เพลง

ส่องเพลง Seven (7) เพลงแรกจากยอร์ช ยงศิลป์ โปรดิวซ์โดย The Toy

245
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องเพลง Seven (7) เพลงแรกจากยอร์ช ยงศิลป์ โปรดิวซ์โดย The Toy

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสุดปังความสามารถครบเครื่องจริง ๆ ค่ะสำหรับซุปตาร์หนุ่มหล่ออย่าง “ยอร์ช ยงศิลป์” ที่ตอนนี้เขาได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวแล้ว พร้อมกับลุยทำเพลงและได้เปิดค่ายเพลงของตัวเอง ในชื่อ Yorch Entertainment ไม่เพียงเท่านั้นยังปล่อยเพลงเดบิวต์ที่มีชื่อว่า “Seven (7)” วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ส่องเพลง Seven (7) เพลงแรกจากยอร์ช ยงศิลป์ โปรดิวซ์โดย The Toy’ มาฟังว่าเพลงนี้เป็นแนวไหน Mv แฟชั่น ความโดดเด่น รวมถึงความหล่อและเสียงสุดปังของน้องยอร์ช หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

  • YORCH - Seven (Official MV)

ในเพลง Seven (7) ของน้องยอร์ชเป็นเพลง Pop แบบช้า ๆ เคล้ากับอารมณ์ และผสมผสานกับเสียงเพราะ มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีเทคนิคการร้องที่แพรวพราวของหนุ่มยอร์ชด้วยแล้ว บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ปังมาก ซี่งความพิเศษในเพลง Seven (7) นี้ก็คือได้ศิลปินสุดปังอย่างหนุ่ม The toys โปรดิวซ์ทุกขั้นตอนเองเลย ทั้งแต่งเนื้อร้อง ดนตรี และทำนอง ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแฟนคลับเพลงของ The toys อยู่แล้วก็จะรู้เลยว่าเพลงนี้มีลายเซ็นและกลิ่นอายของ The toys แบบเต็ม ๆ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งความหมายของเพลง Seven (7) ก็เป็ยการบอกเล่าเรื่องราวของคน ๆ นึงที่เขาได้เก็บซ่อนความรู้สึกมากมายเอาไว้ในใจ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกรัก คิดถึง เสียดาย โหยหา และยังวนเวียนอยู่ในความเศร้านั้น ได้แต่ปล่อยให้คนที่เรารักสิ่งที่เราฝันจากไปช้า ๆ อย่างไม่มีทางเลือก เรียกว่าเป็นเพลงที่สื่อสารอารมณ์ของหนุ่มยอร์ชได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ

โดยท่อนที่เราชอบที่สุดในเพลง Seven (7) ก็คือ “คิดถึงเธอก่อนนอนทุกคืน เปิดรูปดูทุกวัน ยิ่งคิดถึงวันเก่าๆ ในเมื่อรืน หลอกตัวเองทุกวัน ว่าฉันไม่เป็นอะไร ว่าI'm alright นั่งคิดถึงอยู่ดีๆ ก็เริ่มจะสาย อยู่ในวันเหงาๆ เช็ดน้ำตาที่ไหล เปิดฟังเพลงเบาๆ I don't wanna cry ช่วยบอกให้ฉันหยุด หยุดหยุดหยุด Dont lemme kiss you You you you” เป็นท่อนที่สื่อสารอารมณ์ความเหงาและความโดดเดี่ยวออกมาได้จับใจมาก🥲

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/Cq0AinPgfXy/?igshid=Mzc1MmZhNjY=

โดยในส่วนของ Mv เพลง Seven (7) บอกเลยว่าเศร้าและ Production ต่าง ๆ คือปังมาก โดยแต่ละฉากจะเห็นเลยว่าถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึก ของน้องยอร์ช เป็นความรู้สึกคิดถึง เสียดายในตอนที่เจ้าตัวได้เป็นเด็กฝึกในโปรเจคTrainee A ที่มีสมาชิกเด็กฝึกทั้งหมด 7 คน ซึ่งก็จะมีฉากที่มองเงาทั้ง 6 , ภาพดอกกุหลาบ หรือแม้กระทั่งฉากฟุตบอลอีกทั้งนอกเหนือจากการถ่ายทอดที่ปังแล้วนั้น ในเรื่องของ Production พวกพร็อบ หรือ Mood แสงสีต่าง ๆ ของวิดีโอเพลงก็มาในแนวหม่น ๆ ทำให้คนที่ได้ดูสัมผัสฟีลได้ถึงความเศร้าที่ออกมาผ่านเพลงนี้แบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ

https://www.instagram.com/reel/Cq2xZTFAiE5/?igshid=Mzc1MmZhNjY=

อีกทั้งในเพลง Seven (7) น้องยอร์ชก็คือหล่อมากกกกกกก เป๊ะสุด ไม่ว่ามุมไหนองศาใดก็คือปั๊วะมาก และใน Mv เพลงนี้น้องยอร์ชจะแต่งตัวมาในแนวของสตรีท ๆ เน้นความเท่ สไตล์อปป้า ไม่เพียงไม่นั้นเพลงนี้เราก็จะได้เห็นน้องยอร์ชแสดงอินเนอร์และอารมณ์ออกมาผ่านสีหน้าและแววตาแบบชัดเจนมาก เข้าถึงได้แบบ Deep รวมถึงยังมีท่าเต้นแบบฟรีสไตล์สวย ๆ พริ้ว ๆ ต้องขออวยเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง Mv ที่สวย ถ่ายทอดฟีลลิ่งออกมาได้ดี รวมถึง Production ก็คือสุดจะปัง ประทับใจมากเลย ^^

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตามยอร์ช ยงศิลป์

Instagram : @yorch_yongsin

  • ช่องทางการติดตาม Yorch Entertainment

Facebook : Yorch Entertainment

Instagram : @yorch_entertainment

Youtube : Yorch Entertainment

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ส่องเพลง Seven (7) เพลงแรกจากยอร์ช ยงศิลป์ โปรดิวซ์โดย The Toy ต้องบอกเลยว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกของทาง Yorch Entertainment ที่ดีงามมาก ๆ น้องยอร์ชตั้งใจและถ่ายทอดผลงานออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การถ่ายทอดอารมณ์ ฟีลลิ่งต่าง ๆ ทำให้คนที่ได้ดูหรือรับฟังสัมผัสได้ถึงสิ่งที่น้องยอร์ชอยากจะสื่อออกมา โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตน้องยอร์ช ยงศิลป์ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ตามช่องทางต่าง ๆ เลยค่ะ ^^ รวมถึงสามารถรับฟังเพลง Seven ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Yorch Entertainment#YorchEntertainment#YORCH1stDebutandfanmeet#SevenYORCH#yorch_yongsin

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @yorch_entertainment

ภาพที่1 / ภาพที่2 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Yorch Entertainment

YORCH - Seven (Official MV)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์