เพลง

ส่องเพลง กฎของแรงดึงดูด MV อบอุ่นหล่อละมุลของคู่ซี้สุดจิ้นจาก GMM

229
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องเพลง กฎของแรงดึงดูด MV อบอุ่นหล่อละมุลของคู่ซี้สุดจิ้นจาก GMM

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ออกมาแบบไม่แพ่วจริง ๆ สำหรับงานคอนเสิร์ตแฟนมี้ตที่กำลังจะจัดขึ้นอย่าง “Love Out Loud Fan Fest 2022” จากทาง GMM ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมที่กำลังจะถึง ซึ่งในวันที่ 6 กรกฎาคมก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษที่มีชื่อว่า “กฎของแรงดึงดูด (Low of Attraction)” เป็นผลงานสุดเอ็กซ์คลูชีฟที่ทั้ง 8 หนุ่ม คริส-สิงโต , ไบร์ท-วิน , เต-นิว และ ออฟ-กัน ตั้งใจจะมอบให้กับแฟนคลับทุก ๆ คน วันนี้เราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ มารับชมและรับฟังเพลงนี้กันใน ส่องเพลง กฎของแรงดึงดูด MV อบอุ่นหล่อละมุของคู่ซี้สุดจิ้นจาก GMM’ มาดูกันว่าแต่ละคู่ซี้บัดดี้แต่ละคู่จะมีความน่ารักยังไง เพลง Mood & Tone ของเพลงมีความละมุนนีดีต่อใจอย่างไร หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~

Advertisement

Advertisement

กฎของแรงดึงดูด (LAW OF ATTRACTION) - Krist, Singto, Off, Gun, Tay, New, Bright, Win

ในเพลง กฎของแรงดึงดูด ได้ 4 คู่จิ้นนักแสดงจากซีรีส์แนวบอยเลิฟของทาง GMM มาถ่ายทอดฟีลลิ่งออกมาผ่านบทเพลงที่มีเนื้อหาสุดละมุนชวนฝัน ~ โดยเป็นเพลงแนวช้า ๆ มีจังหวะและทำนองที่ฟังแล้วลื่นหู ฟีลกู๊ดมากก มีเมโลดี้ที่น่ารักสุด ๆ เสริมความน่าสนใจดึงดูดใจให้กับเพลงด้วยการใส่ท่อนแร็ปออกมา บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ♥️ อีกทั้งเสียงของทั้ง 8 หนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ ร้องออกมาในพาร์ทและท่อนของตัวเองออกมาได้ดี รวมถึงยังมีท่อนที่ต้องประสานเสียงกัน บอกเลยว่าจึ้งมากกก 3:45 นาทีที่ประทับใจมากจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยเนื้อหาของเพลงนี้นั้นเป็นการพูดถึงกฎของแรงดึงดูด และ ความรักในหัวใจ รวมถึงพลังบวกของคนที่คล้าย ๆ กันมาโคจรพบเจอกัน The best There’s only you, you, you in my space ซึ่งก็ตีความได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนสนิท คนรัก คนที่มีอะไรคล้าย ๆ กัน หรือแม้กระทั่งความรักและความผูกพันของแฟนคลับ-ศิลปิน เรียกว่าเป็นเนื้อหาที่สุดแสนจะโรแมนติกที่ทัชใจมาก ชนิดที่ว่าฟังไปดูไปแล้วก็อดที่จะอมยิ้มจนแก้มปริไม่ได้จริง ๆ 🥰

และท่อนในเพลง กฎของแรงดึงดูด ที่เราชอบมากที่สุดก็คือท่อนฮุกที่ร้องว่า “น่าจะเป็นความรักแหละ ที่ดึงให้เธอมาเจอฉัน ฉันต้องใกล้กับเธอ เธอต้องใกล้กับฉัน ไม่รู้ทำไม น่าจะเป็นความรักแหละ คงเป็นแรงดึงดูดของใจ ให้หัวใจเราโคจรมาพบกัน” ซึ่งเป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกว่าน่ารักทัชใจมาก ๆ ความหมายดีแบบอบอุ่นใจแบบบอกไม่ถูก รวมถึงยังเป็นท่อนที่ทั้ง 8 หนุ่มร้องประสานเสียงกันด้วย คือดีต่อใจมากจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยคู่ซี้บัดดี้สุดจิ้นในเพลง กฎของแรงดึงดูด จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 คน 8 คน มาเริ่มกันที่คู่แรกกันเลยค่ะ นั่นคือคู่ของหนุ่มคริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา” ที่ทั้งสองนั้นเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังจากซีรีส์บอยเลิฟอย่าง SOTUS S The Series จากทาง GMM ในปี 2560 ในบทบาทของ อาทิตย์ และ ก้องภพ ที่เมื่ออยู่ด้วยกันเมื่อไหร่เคมีของทั้งสองคือฟุ้งไม่ไหว!!

  • ช่องทางการติดตาม

คริส พีรวัส : @kristtps

สิงโต ปราชญา : @__singto

คู่ต่อมาเป็นคู่ของสองหนุ่มสุดฮอตที่เรียกว่าโด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังมีอินเตอร์แฟนที่หวีดเรียกร้องให้มีผลงานคู่กันอีกบ่อย ๆ นั่นคือหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ และวิน เมธวิน” คู่จิ้นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนนั่นเอง โดยทั้งสองโด่งดังและมีชื่อเสียงจากซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ในปี 2563 กับในบทบาทของ สารวัตร และ ไทน์ เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่ที่สร้างปรากฏการณ์มากจริง ๆ 💓

  • ช่องทางการติดตาม

ไบร์ท วชิรวิชญ์ : @bbrightvc

วิน เมธวิน : @winmetawin

คู่ซี้บัดดี้คู่ต่อมาก็คือคู่ของ “เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ” เป็นหนึ่งคู่ในตำนานที่เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตคู่กัน ซึ่งมีชื่อว่า POLCA THE JOURNEY 1st FAN MEETING IN THAILAND #PolcaTheJourney ซึ่งทำเอาขึ้นเทรนก์ทวิตและมีแฟนคลับต่างชาวโพก้าปลื้มปริ่มใจเอามาก ๆ โดยคู่ของเตนิวนั้นเป็นที่รู้จักจากการแสดงบอยเลิฟเรื่อง Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เห็นอยู่เสมอ

  • ช่องทางการติดตาม

เต ตะวัน : @tawan_v

นิว ฐิติภูมิ : @newwiee

และบัดดี้คู่จิ้นฟินเวอร์คู่สุดท้ายก็คือหนุ่ม “ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์” เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันมาก เป็นคนที่มีสไตล์และบุคลิกทะเล้นน่ารักเหมือนกันเลย แถมยังมีมุมน่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอเลย โดยทั้งคู่นั้นโด่งดังและหลายคนรู้จักจากซีรีส์บอยเลิฟสุดฟินกระจายอย่าง Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ นั่นเองละค่ะ♥️

  • ช่องทางการติดตาม

ออฟ จุมพล : @tumcial

กัน อรรถพันธ์ : @gun_atthaphan

ในส่วนของ Music Video เพลง กฎของแรงดึงดูดบอกเลยว่าจึ้งไม่ไหว!! มีการใช้ Mood & Tone ที่เน้นไปทางสีขาวเป็นโทนสว่างที่มองแล้วคือละมุนตุ้นมากแม่ เสริมความปังด้วยการใส่เป็นท้องฟ้าโทนสีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนมืดที่มีดาว , Sunset สีส้มอมชมพู , ท้องฟ้าตอนแดดจัด ซึ่งส่วนตัวชอบมาก ๆ ให้ฟีลแบบโรแมนติกอบอุ่นมาก ๆ รวมถึงในด้านของ CG ต่าง ๆ ใน Mv คือดีมาก ผสมผสานได้แบบลงตัวสุดอะไรสุด รวมถึงหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 ก็เล่นออกมาได้แบบธรรมชาติ ฟรีสไตล์ไปเลย เรียกว่าเพลง กฎของแรงดึงดูดเป็นหนึ่ง Mv เพลงที่ปังมาก อวยยศให้เลอ🫶🏻

และคอสตูมของทั้ง 8 หนุ่มในเพลง กฎของแรงดึงดูด ในช่วงแรกก็จะเป็นชุดแบบฟรีสไตล์ที่เป็นลุคและแนวของแต่ละคนไป แต่ชุดและลุคที่น่าจับตามองมาก ๆ คือชุดสีขาวล้วน All White🤍ที่ทั้ง 8 ได้แต่งเหมือนกัน ซึ่งตอนเปิดตัวออกมานั้นคือขนลุกมากกกก เพราะทั้ง 8 คนนั้นมีความละมุน ดูอ่อนโยน กรี๊ดดดดแตกมากใจบางไม่ไหวเลยละค่ะ >< < p>

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่องเพลง กฎของแรงดึงดูด MV อบอุ่นหล่อละมุลของคู่ซี้สุดจิ้นจาก GMM เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเพลงสุดอบอุ่นและแสนโรแมนติกที่ได้รวบรวมทั้ง 8 หนุ่มคู่จิ้นเอาไว้ด้วยกัน ทำให้เราแอบคิดถึงโมเมนต์และการแสดงที่ทำให้เจอพวกเขา มันเป็นอะไรที่ดีต่อใจเอามาก ๆ เลยละค่ะ🫶🏻โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง กฎของแรงดึงดูดได้ ผ่านทาง YouTube : GMMTV RECORDSและสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปซัพพอร์ตและติดตามทั้ง 8 หนุ่มกันด้วยน้า ^^ #กฎของแรงดึงดูด#LOLFanFest2022#GMMTV

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @gmmtv

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @gmmtv

วิดีโอทึ่1 / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย GMMTV RECORDS

กฎของแรงดึงดูด (LAW OF ATTRACTION) - Krist, Singto, Off, Gun, Tay, New, Bright, Win

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์