เพลง

หนิงหนิง aespa หมวยเล็ก ว่าที่ VOCAL ที่ดีที่สุดใน Gen 4 ของ KPOP

296
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หนิงหนิง aespa หมวยเล็ก ว่าที่ VOCAL ที่ดีที่สุดใน Gen 4 ของ KPOP

นาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ' aespa  ' ( เอสป้า ) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย SM Entertrainmnet ที่ได้คลอดเพลงเดบิวต์สุดปังอย่างเพลง Black mamba ออกมาในวันที่ 17 พ.ย. 2020 เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วยสมาชิกสี่คนอย่าง คาริน่า, วินเทอร์, จีเซล และมักเน่สุดน่ารักอย่าง 'น้องหนิงหนิง ' เป็นที่กล่าวขวัญตั้งแต่ก่อนจะเข้าโปรเจค SM ROOKIE ด้วยทักษะการร้องเพลงที่เหนือความคาดหมาย และเป็นที่คาดหวังของแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ว่าหนิงหนิงจะเป็นโวลคอลที่ทรงพลังของ SM ในยุคถัดไปของแทยอน และลูน่า บทความนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักสาวน้อยเสียงใสราวกับแก้ว อย่างหนิงหนิงให้มากขึ้นกันนะคะ

ประวัติส่วนตัวของหนิงหนิง

หนิงหนิง

  • ชื่อ : หนิงหนิง  ( 닝닝 )
  • ชื่อจริง : หนิงอี้จัว (宁艺卓 Níng Yìzhuō)
  • วันเกิด : 23 ตุลาคม 2002
  • หมู่โลหิต : B
  • บ้านเกิด : เมืองฮาร์บิ้น ประเทศจีน
  • ความสามารถพิเศษ : เปียโน , วาดภาพ

Advertisement

Advertisement

สาวน้อยสายร้องเพลงเวทีประกวดสู่การเป็น Girl Group ค่าย SM

หนิงหนิง

หนิงหนิง เกิดที่เมืองฮาร์บิ้น ประเทศจีน เคยประกวด Let's Sing Kids ( 中国新声代 )  เป็นรายการเดียวกับเฉินเล่อวง NCT DREAM ด้วยค่ะ เพลง rolling in the deep เพลงที่หนิงหนิงได้ร้องสมัยประกวดเป็นที่กล่าวขวัญและไวรัลมากในประเทศจีน สร้างชื่อเสียงที่รู้จักให้กับหนิงหนิงมาตั้งแต่สมัยประกวด ทำให้มีคลิปและรูป Pre-debut ของน้องหนิงหนิงจำนวนมาก หนิงหนิงเคยถูกเปิดตัวในฐานะ SR18G มาก่อน และนอกจากนี้น้องหนิงหนิงยังได้มีผลงานสมัยเป็นเด็กฝึก ด้วยการร้องเพลง Ost.ประกอบอนิเมชั่น อย่าง Shining Star ของค่าย SM นั่นเอง เพื่อน ๆ สามารถรับชมและดูคลิปหนิงหนิงได้ตามช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะ รับรองว่ามีให้ชมเยอะมาก

ความสามารถในการแสดงบนเวที

หนิงหนิง

เมื่อวันที่รายการเพลงแรกของสาว ๆ มีการแสดงขึ้น หนิงหนิง ถูกกล่าวถึงบนโซเชียลมีเดียจำนวนมาก ว่าไม่ตื่นเวทีเลยทั้ง ๆ ที่เป็นมักเน่ในวง และเป็นการแสดงแรกของน้องเองในฐานะศิลปินแบบเต็มตัว สังเกตได้จากแฟนแคมหรือเวลาที่กล้องโฟกัสน้องที่ใบหน้า จะเห็นได้ว่าหนิงหนิงเป็นคนที่เล่นหูเล่นตาบนเวทีเก่งมาก ๆ เป็นคนที่มี facial expression ละสายตาจากหนิงหนิงไม่ได้ นอกจากจะโดนสะกดด้วยคาริสม่าของน้องหนิงหนิงแล้ว ยังถูกสะกดด้วยเสียงที่ใส และทรงพลังอีก ทำให้หนิงหนิงเป็นรุกกี้อีกคน ที่แฟนคลับให้ความสนใจจำนวนมาก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์