อื่นๆ

หมาลัยเฮี้ยน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หมาลัยเฮี้ยน

มหาลัยเฮี้ยน

มหาลัยเฮี้ยน เครดิตภาพ writer.dek-d.com

ฉันเรียนอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเรียนอยู่ปี 4 ในวันนั้นฉันไปเรียนตามปกติ และปกติฉันจะเรียนอยู่ชั้น 4 วันนั้นเรียนอยู่ชั้น 5 ของอาคารศึกษาศาสตร์ ตอนเรียนก็นั่งเรียนปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากเรียนเสร็จ ฉันออกมาก่อนเพื่อนเพื่อลงลิฟท์ พอออกมาจากห้องฉันก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งตัวเหมือนนักศึกษา ผมยาวปิดหน้า กำลังขึ้นลิฟท์ไปชั้นซึ่งชั้นหกไม่ค่อยมีใครไปเรียน ทันทีที่ประตูลิฟท์ปิด ก็ได้ยินเสียง ช่วยๆ ฉันจึงเรียนเพื่อนๆและอาจารย์ออกมาดู อาจารย์บอกว่าลิฟท์น่าจะค้าง อาจารย์เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มางัด เมื่องัดเสร็จคือ ลิฟท์ไม่ได้ขยับไปไหนเลย และไม่มีใครอยู่ในลิฟท์ จากนั้นฉันก็กลับหอพร้อมเพื่อนตามปกติ

มหาลัยเฮี้ยน เครดิตภาพ news-lifestyle.com

อีก 3 วันต่อมา ฉันมาเรียนตามปกติ เรียนอยู่ชั้น 5 เหมือนกับวันนั้น ตอนเรียนก็เรียนตามปกติไม่เกิดอะไรขึ้น แต่พอออกจากห้อง ฉันเห็นผู้หญิงใส่ชุดเหมือนนักศึกษา ผมยาวปิดหน้าเหมือนเคยเห็นในลิฟท์ เดินขึ้นไปชั้น 6 ฉันคิดว่ามีคนแกล้งเลยเดินตามขึ้นไป ผู้หญิงคนนั้นไปเร็วมากฉันพึ่งถึงชั้น 6 ผู้หญิงคนนั้นไปถึงหน้าห้องน้ำแล้ว พอฉันเดินไปถึงห้องน้ำ เข้าไปดูข้างในก็ไม่เจอใครแม้แต่คนเดียว ฉันจึงรีบลงมาชั้น 1 และกลับหออย่างรวดเร็ว

Advertisement

Advertisement

มหาลัยเฮี้ยน เครดิตภาพ tunwalai.com

อีก 2 วันถัดมาฉันมาเรียนวิชาเดิม และห้องเดิม เรียนชั้น 5 เหมือนเดิม ตอนเรียนก็ไม่ก็อะไรแปลกๆเลย พอเรียนเสร็จฉันเดินออกจากห้องพร้อมเพื่อนเดินไปที่ลิฟท์ตัวเดิมเพื่อกลับหอ แต่ในขณะที่ฉันเดินผ่านบันไดที่ใช้เดินขั้นชั้น 6 ฉันก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นไปชั้น 6 ฉันคิดว่านั่นเพื่อนของฉันแน่นอน เหมือนเพื่อนฉันมาก แต่พอฉันเดินขึ้นไปชั้น 6 ฉันก็ไม่พบอะไรเลย เพื่อนฉันรีบวิ่งขั้นมาตาม ฉันกับเพื่อนลงมาชั้น 5 เพื่อนๆ รอฉันลงมา ฉันบอกเพื่อนๆว่าฉันเห็นเพื่อนห้องเราคนหนึ่งเดินขึ้นมา เลยเดินตามเพื่อนมา แต่เพื่อนๆคนที่มาตามฉันกลับบอกกับฉันว่าตั้งแต่ออกจากห้องเรียนก็ไม่มีใครเห็นคนเดินขึ้นชั้น 6 เลย จากนั้นฉันจึงขอให้อาจารย์สอนอยู่ชั้น 2 แทน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์