เพลง

หยิ่น วอร์ "เปิดตัวได้แล้ว" เพลงรักสุดน่ารักของคนอยากเลื่อนสถานะ

288
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หยิ่น วอร์ "เปิดตัวได้แล้ว" เพลงรักสุดน่ารักของคนอยากเลื่อนสถานะ

"เปิดตัวได้แล้ว"หยิ่น วอร์ ปล่อยออกมาให้ได้รับชมและรับฟังกันเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 บอกเลยว่าแค่เห็นชื่อเพลงเราก็ต้องร้อง อุ๊ย! พร้อมยิ้มแบบอรุ่มเจ๊าะ! ก็แหม มันอดแซวไม่ได้จริง ๆ เพราะชื่อเพลงชวนให้แซวมาก ๆ "เปิดตัวได้แล้ว" เป็นแค่ชื่อเพลงจริง ๆ เหรออออ

แน่นอนว่าผู้เขียนไม่ใช่คนเดียวที่แซว เพราะตอนนี้ทวิตเตอร์ #เปิดตัวได้แล้วMV ก็ติดเทรนกันตั้งแต่เพลงยังไม่ปล่อย บอกเลยว่าชาวหมูยอแซวกันกรุบกริบ ๆ เพราะมันน่ารักไม่ไหวอะเนอะ ถ้าอยากรู้ว่ามันน่ารักขนาดไหนวันนี้มารีวิว "เปิดตัวได้แล้ว" ของสองหนุ่มหยิ่น วอร์ เพลงรักสุดน่ารักของคนอยากเลื่อนสถานะ เอาเป็นว่าก่อนอื่นทุกคนต้องลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้วว่าน่ารักน่าแซวขนาดไหน ก็ต้องลองฟังและดูMVกันก่อนเลยจ้า

เปิดตัวได้แล้ว - Yin War [Official MV]

Advertisement

Advertisement



https://twitter.com/yinyin_anw/status/1579720838710194177/photo/1

เพลง "เปิดตัวได้แล้ว" หยิ่น วอร์ เป็นเพลงPOPทำนองฟังง่ายสบาย ๆ จะเปิดฟังตอนไหนก็เข้าไปหมด แถมยังมีท่าเต้นเป็นกิมมิคน่ารัก ๆ ให้ได้ขยับตาม ส่วนเนื้อเพลงก็คือความรักของคนอยากเลื่อนสถานะที่แท้ เปิดตัวได้แล้ว ที่เป็นแค่ชื่อเพลงจริง ๆ เหรอคะ

"คนไม่รัก เค้าไม่ดูแล ไม่แคร์กันเก่งขนาดนี้ คนไม่รัก ฉันไม่สบาย ทำไมต้องห่วงอยู่ทุกที" เปิดมาก็ได้กลิ่นคนติดสถานะคนคุยมาแต่ไกล แต่อยากบอกให้เธอรู้ไว้ว่าฉันรักเธอจริง ๆ คุณพระคุณเจ้า เปิดตัวมาแรงขนาดนี้เหล่าแฟนคลับยิ้มแก้มปริแล้วนะคะ แค่เนื้อเพลงท่อนแรกก็สัมผัสถึงความคลั่งรักและน้อยเนื้อต่ำใจของคนอยากเลื่อนสถานะ ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แล้วเธอชัดเจนหรือยัง?

ยิ่งเนื้อเพลงเหมือกับเป็นการร้องตอบกันของ หยิ่น วอร์ ด้วยแล้ว ก็เพิ่มความเขินไปอีกขั้น เพราะเหมือนเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาสำหรับทั้งสองคนจริง ๆ อะเนอะ (เผลอแซวอีกแล้ว บ้าจริง!)

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/warwanarat/status/1580903778852556800/photo/1

"จะยอมเป็นแฟนกันได้รึยัง ลังเลหรือปากแข็ง" ท่อนนี้ติดหูมากกกกก แถมความหมายบ่งบอกว่ามีคนกำลังติดสถานะอื่นที่ไม่ใช่แฟน แต่อยากเลื่อนขั้นไปเป็นแฟนเธอแล้ว ตอนไหนก็ได้แต่ตอนนี้ก็ดี เมื่อไหร่เธอจะเปิดตัวยอมคบฉันเป็นแฟนสักทีน้า เอาจริงเพลงนี้ก็เหมือนเพลงเศร้าที่มาในรูปแบบทำนองน่ารักเหมือนกัน เพราะเนื้อเพลงก็คือ คนติดสถานะคนคุยตั้งแต่ต้นยันจบ แต่ถ้าดูMVประกอบด้วยแล้วก็เหมือนว่าจะสมหวังกันอยู่น้าาาาาาาา

พูดมาขนาดนี้ก็ต้องขอพูดถึงเอ็มสุดน่ารักกันบ้าง น่ารักกันจริง ๆ นะ ทั้งตัวของหยิ่น วอร์ แล้วก็เพื่อน ๆ ที่มาร่วมฉากโดยรับบทนางส่อง ตัวแทนชาวด้อมหมูยอไปอีก ถึงเนื้อเพลงจะขอความชัดเจน แต่MVก็จบด้วยความชัดเจนไม่หยอก เพราะว่า เขา ซบ ไหล่ กัน ค่ะ อยู่ ๆ ทะเลก็หวานเจี๊ยบ! เนี่ย แล้วจะให้ไม่แซวได้ยังไงก็ในเมื่อมันน่ารักขนาดนี้!

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/Nettiienett/status/1580920690227974144

ความน่ารักยังไม่จบเท่านี้ เพราะเพลงนี้มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ด้วยเหมือนกัน แถมเต้นตามได้ง่ายมากอีกด้วย บอกเลยว่าชาวหมูยอต้องเอาไปเต้นตามกันแล้ว เพราะในท่าเต้นมีท่าหมูยออยู่ในนั้นด้วย นอกจากนี้คนคิดท่าเต้นเพลง เปิดตัวได้แล้ว ก็ออกมาบอกใบ้ว่าท่าเต้นมีความหมายแฝงอยู่หลายท่าเลยน้า นอกจากท่าหมูยอแล้วมีท่าไหนอีกบ้างชาวหมูยอทุกคนคิดว่าไงกัน เอามาแชร์กันได้เลยจ้า

สุดท้ายขอฝากช่องทางการติดตามของ 2 หนุ่ม หยิ่น วอร์ เอาไว้ด้วย แล้วอย่างลืมไปฟังเพลง "เปิดตัวได้แล้ว" กันวนไป!

ช่องทางการติดตาม

Youtube : YWPB CHANNEL


เครดิตวีดีโอ : วีดีโอที่ 1 Youtube : YWPB CHANNEL ,

เครดิตรูปภาพ : รูปภาพที่ 1 Twitter : yinyin_anw , รูปภาพที่ 2 Twitter : warwanarat . รูปภาพที่ 3 Twitter : Nettiienett

เครดิตภาพหน้าปก : Twitter : warwanarat

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์