อื่นๆ

หารายได้เสริม วันละ 100 - 150 บาท จากเกมONE PIECE Bounty Rush (เกมมือถือ)

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หารายได้เสริม วันละ 100 - 150 บาท จากเกมONE PIECE Bounty Rush (เกมมือถือ)
  • สวัสดีครับ บทความนี้ผมก็จะมาแนะนำวิธีหาเงินออนไลน์ หรือหารายได้เสริมด้วยการเล่นเกม ซึ่งเกมนั้นก็คือเกม ONE PIECE Bounty Rush ที่สามารถสร้างรายได้เสริมได้ถึงวันละ 100 - 150 บาทต่อวันเลยทีเดียว โดยผมนั้นได้ลองทำมาสักระยะ ซึ่งปรากฏว่าสามารถหารายได้ ได้จริงแต่ก็จะต้องขยันเล่นเกมนิดนึงถึงจะได้วันละ 100 - 150 บาท เพราะต้องใช้เวลาในการเล่นเกม และสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกม ONE PIECE Bounty Rush มาก่อนก็จะต้องใช้เวลาสักวันสองวัน เพื่อทำความเข้าใจในระบบต่างๆ ของเกม ONE PIECE Bounty Rush

หน้าหลักเกม

  • ซึ่งวิธีการหารายได้จากเกม ONE PIECE Bounty Rush นั้น ก็คือการหาเพชรภายในเกม เพื่อที่จะนำเพชรนั้นไปขายให้ผู้เล่นคนอื่นที่ต้องการซื้อ โดยราคาเพชรจะอยู่ที่ 600 เพชร จะสามารถขายได้ 100 - 150 บาท ซึ่งราคานั้นจะไม่แน่นอน โดยราคาจะขึ้นลงตามตัวละครใหม่ที่เข้ามาในช่วงนั้น ๆ โดยผู้เล่นที่ซื้อเพชรไปเขาก็จะนำเพชรนั้นไปสุ่มกาชาในตู้ตัวละครที่เข้ามาในแต่ละเดือน หรือในแต่ละสัปดาห์

Advertisement

Advertisement

  • ขั้นตอนที่ 1 โดยมีอีกหนึ่งอยากที่ขาดไม่ได้เลยคือ คอมพิวเตอร์ เพราะเราต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการเก็บบัญชีเกม หลาย ๆ บัญชี เพราะต้องเข้าไปล็อกอินเกม ONE PIECE Bounty Rush ทุกวัน ซึ่งจะทำให้เราได้เพชรเพิ่ม เเละสามารถล็อกอินหลาย ๆ บัญชีได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถเก็บไฟล์เกมที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ได้หลาย ๆ ไฟล์ โดยผมแนะนำว่าจะต้องสร้างบัญชีเกมสัก 30 บัญชีขึ้นไป แล้วจะต้องเข้าไปล็อกอินทุกวันให้ครบ 30 วัน เพื่อที่จะได้นำบัญชีเกมไปทำในขั้นตอนต่อไป

ล็อกอิน

  • ขั้นตอนที่ 2 พอเราล็อกอินครบ 30 วันเเล้ว ต่อมาเราก็จะมาหาเพรชเพิ่มโดยการเล่นผ่านด่านในตัวเกม ONE PIECE Bounty Rush ซึ่งจะมีด่านมากมายให้เรานั้นได้เล่นเก็บเพรชภายในด่านเพื่อที่จะนำไปขาย โดยแต่ละด่านนั้นก็จะมีภารกิจให้เราทำซึ่งมีอยู่ด้วยกันด่านละ 3 ภารกิจ โดยถ้าเราสามารถทำภารกิจในด่านเสร็จครบทั้ง 3 ภารกิจแล้ว ก็จะทำให้เราได้รับเพชรไปด่านละ 3 เพชร ซึ่งด่านก็จะมีความยากขึ้นเมื่อเราเล่นผ่านด่านไปเรื่อย ๆ

Advertisement

Advertisement

ด่าน

  • ซึ่งถ้าเกิดเราเล่นผ่านด่านจนเบื่อแล้ว เราก็ยังสามารถหาเพชรด้วยวิธีอื่น โดยการไปเล่นโหมดจัดอันดับ หรือการไปเล่นอีเว้นต์ต่าง ๆ ในแต่ละเดือนนั้น ๆ และวิธีหาเพชรอีกอย่างหนึ่งคือ การไปทำภารกิจที่ตัวเกมกำหนดไว้ แต่วิธีที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ไม่สามารถหาเพชรได้เท่ากับการเล่นผ่านด่าน โดยผมแนะนำว่าควรที่จะไปเล่นผ่านด่านดีกว่า

อีเว้นท์

  • ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเราได้เพชรครบ 600 เพชรหรือมากกว่าแล้ว เราก็จะนำบัญชีเกมนั้นไปขายให้ผู้เล่นคนอื่น โดยจะมีกลุ่มตาม facebook อยู่มากมาย โดยผมแนะนำให้เข้ากลุ่มที่มีสมาชิกภายในกลุ่มเยอะ ๆ เพราะจะทำให้เราสามารถขายได้เร็ว โดยการตั้งราคานั้นผมแนะนำว่าให้ตั้งราคาอยู่ที่ 100 -150 บาท

กลุ่มต่างๆ

สรุป

  • ช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายคนอยู่บ้าน ซึ่งสำหรับใครที่ว่าง หรือว่างจากการทำงานก็สามารถมาเล่นเกม ONE PIECE Bounty Rush เพื่อที่หารายได้เสริมระหว่างวันได้ โดยรายได้จากการเล่นเกม ONE PIECE Bounty Rush นั้นก็จะอยู่ที่ 100 -150 บาทต่อวัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่เล่นเกมนี้ด้วยว่าให้เวลาในการเล่นมากน้อยเท่าใด แต่ถ้าสำหรับคนที่ว่างงาน หรือไม่มีอะไรทำ แล้วอยู่บ้านเฉย ๆ ผมก็แนะนำให้มาหารายได้เสริมจากเกม ONE PIECE Bounty Rush เลยถึงจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอที่จะนำเงินไปใช้ซื้ออาหาร หรือของใช้จำเป็นในระหว่างวันได้ บอกเลยใครที่กำลังหารายได้เสริมท่านจะชอบวิธีหารายได้เสริมวิธีนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดเกม ONE PIECE Bounty Rush ในระบบ Android คลิก

ดาวน์โหลดเกม ONE PIECE Bounty Rush ในระบบ iOS คลิก

  • แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ และรูปภาพหน้าปก : ภาพจากภายในเกม ONE PIECE Bounty Rush ถ่ายภาพโดย ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจ๊ค
แจ๊ค
อ่านบทความอื่นจาก แจ๊ค

สวัสดีครับ ผมซื่อแจ๊ค ผมจะมาเล่าเรื่อง ต่างๆ ใหฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์