ไลฟ์แฮ็ก

หารายได้เสริมสำหรับแม่บ้านโดยไม่ต้องลงทุนสักบาท

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หารายได้เสริมสำหรับแม่บ้านโดยไม่ต้องลงทุนสักบาท

ยุคนี้แม่บ้านใช่ว่าจะอยู่บ้านดูแลบ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียว แม่บ้านหลาย ๆ คนก็หารายได้เสริมเยอะมาก โดยเฉพาะการหารายได้ที่ไม่ต้องลงทุน รายได้บางคนมากกว่าพนักงานออฟฟิศที่พึ่งเริ่มเข้าทำงานใหม่ด้วยนะ เนื่องจากสมัยนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเรื่องค้นหาความรู้ต่าง ๆ สิ่งไหนคิดไม่ออกทำไม่ได้ก็ค้นหาใน google หรือ แม้แต่ youtubeก็ดี  จะมีอะไรบ้างที่สามารถหารายได้เสริมสำหรับแม่บ้านโดยไม่ต้องลงทุนสักบาท

รายได้จากyoutubeที่มาของรูป : https://bit.ly/2uPaETE

รายได้จาก youtube นี้เป็นที่นิยม คือ การถ่ายคลิปลง youtube  จะเห็นบ่อย ๆ คือ พาลูกเที่ยว รีวิวของเล่น เล่นกับลูก ถ่ายลง youtube  หลาย ๆ คลิป พอมีคนติดตาม มียอดวิว ก็มีรายได้จาก สปอนเซอร์  แต่จะไม่ได้โฆษณาจาก AdSense เพราะติดกฎสำหรับเด็ก แต่ก็มีแม่บ้านอีกหลายคนที่ทำคลิปเกียวกับ ทำอาหาร ถ้ามีคนติดตามเยอะ ก็มีรายได้ทั้ง สปอนเซอร์ และ AdSense เลย

Advertisement

Advertisement

หารายได้จากeyeemรูปจากผู้เขียน

รายได้จากการขายภาพออนไลน์ สามารถถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือได้ ถ่ายแล้วก็ส่งภาพไปขายที่ www.eyeem.com เป็นเว็บขายภาพออนไลน์ ประมาณว่าแม่บ้านถ่ายรูป อาหารวางบนจานสวย ๆ หรือ ภาพต่าง ๆ ที่ถ่ายเล่น หรือถ่ายเน้นภาพที่เอาไปใช้การพาณิชย์ ก็จะได้เปรียบเพราะจะมีคนมาซื้อภาพไปใช้งาน ส่วนมากไปทำโฆษณา ทำเว็บไซต์ และอื่น ๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลย เพราะทางเว็บจะมีแอปพลิเคชันให้เรา เพียงแค่เราโหลดแอปพลิเคชันมา เรามีภาพในโทรศัพท์มือถือก็โหลดภาพเข้าไปในแอปพลิเคชัน ภายในก็จะมีเครื่องมือตกแต่งรูปไว้ให้พร้อม เมื่อเราส่งรูปเสร็จ เราก็รอทางเว็บเขาจะคัดรูปที่คิดว่าขายได้ ถ้าภาพนั้นถูกคัดแล้ว ก็มีโอกาสสร้างรายได้จากการขายภาพนั้น เพียงเท่านี้แม่บ้านก็สามารถสร้างรายได้จากการขายภาพออนไลน์ได้แล้ว

รายได้เขียนบทความที่มาของรูป : https://bit.ly/38mNOjZ

Advertisement

Advertisement

รายได้จากการเขียนบทความ แม่บ้านหลายคนนิยมมากกับการเขียนบทความ ถ้าแม่บ้านมือใหม่ประสบการณ์น้อยก็สามารถทำได้ เขียนบทความส่งมาที่ creators.trueid.net เพราะจะมีกองบรรณาธิการคอยตรวจสอบ ถ้าแม่บ้านเขียนผิดพลาดก็จะแนะนำให้แก้ไข การส่งบทความมาที่ creators.trueid.net  จะได้บทความละ 100 บาท ถ้าเขียนตามภารกิจก็จะได้เพิ่ม 50 บาท เท่ากับว่า 1 บทความก็จะได้ 150 บาท แบบสบาย ๆ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแม่บ้านที่อยากเริ่มหารายได้จากเขียนบทความ เพราะรายได้เขียนบทความนี้ จะทำรายได้ไวกว่ารายได้ที่ได้แนะนำก่อนหน้านี้ จึงทำให้การเขียนบทความเป็นทีนิยมกันมาก

รายได้เสริมที่เหมาะกับแม่บ้าน แถมยังไม่ต้องลงทุน ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ และขอบอกเลยว่า ทั้ง 3 อย่างนี้สามารถทำพร้อมกันได้ เช่น ทำอาหาร ก็ถ่ายคลิประหว่างทำอาหารลง youtube  พร้อมกับถ่ายภาพนิ่งอาหารบนจานจัดโต๊ะสวย ๆ ส่งขาย www.eyeem.com  และถ่ายภาพประกอบการทำอาหาร พร้อมเขียนบทความส่งมาที่ creators.trueid.net ช่วงแรก ๆ ก็มีรายได้จาก creators.trueid.net มาก่อน เมื่อทำไปนาน ๆ รายได้ youtube และ eyeem ก็จะตามมาแน่นอน เพียงเท่านี้ก็สร้างรายได้อย่างสบาย ขอแค่ทำให้สม่ำเสมอเท่านั้นเอง

Advertisement

Advertisement

________________________

ที่มาของรูปปก : https://bit.ly/2IlB5Dz

________________________

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์