ไลฟ์แฮ็ก

หาเงินกับ Rakuten Insight ทำจริงได้เงินจริง พร้อมเคล็ดลับ “อัป” เงินให้มากขึ้น 

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินกับ Rakuten Insight ทำจริงได้เงินจริง พร้อมเคล็ดลับ “อัป” เงินให้มากขึ้น 

ถ้าหากใครรู้สึกว่าช่วงนี้มีเวลาว่าง และอยากจะลองหารายได้พิเศษ หนึ่งในวิธีการที่จะช่วยทำให้คุณมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นเล็กๆน้อยๆ ก็คือ การหารายได้ทางออนไลน์ ซึ่งคุณไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหลอกหรือเป็นแชร์ลูกโซ่ เพราะนี่เป็นหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถที่จะหาเงินได้จริง ใครก็สามารถที่จะสมัครได้ถ้ามีอายุ 16 ปีขึ้นไป

ในวันนี้ เราจะมารีวิวการตอบแบบสอบถามออนไลน์ กับ Rakuten insight Survey ต้องทำอย่างไรถึงจะทำให้มีโอกาสได้เงินมากกว่าปกติ วันนี้เรามีทริคเล็กๆน้อยๆที่จะมาแนะนำให้คุณได้รู้กันค่ะ

การตอบแบบสอบถามออนไลน์ในที่นี้ สามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ และสามารถที่จะเบิกเงินออกมาใช้ได้จริงๆ เพียงแค่คุณตอบแบบสอบถามออนไลน์ตามที่โปรแกรมได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งจะมีการอัปเดตแบบสอบถามมาเรื่อย ๆ เมื่อทำสำเร็จก็จะมีโอกาสได้รับเป็นเหรียญรางวัล และเมื่อสะสมเหรีญครบจำนวนหนึ่ง ก็สามารถนำไปแลกเป็นเงินรางวัลได้

Advertisement

Advertisement

4

โดยมีเทคนิคในการสมัคร และเริ่มต้นการใช้งาน ดังต่อไปนี้

1 Download Application คุณสามารถที่จะดาวน์โหลด Rakuten Insight ได้ผ่านมือถือ หรือจะทำบนออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์ PC ก็ได้เช่นกัน

2 สมัครสมาชิก ด้วยอีเมล บัญชี Google หรือ บัญชี Facebook

3 กรอกข้อมูลสมาชิกให้ครบถ้วน ส่วนนี้ควรที่จะกรอกทั้งข้อมูลพื้นฐาน ครัวเรือน ยานพาหนะ งาน และสุขภาพให้ครบถ้วน เพราะข้อมูลทั้งหมดมีผลต่อจำนวนแบบสอบถามที่คุณสามารถทำได้ ยิ่งคุณตอบข้อมูลครบเท่าไหร่ โอกาสที่ระบบจะส่งแบบสอบถามที่ตรงกับคุณก็มากขึ้นเท่านั้น

2

4 เริ่มตอบแบบสอบถาม หลังที่มีการอ่านและยอมรับข้อกำหนดต่างๆเรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถที่จะเริ่มทำแบบสอบถามและเก็บคะแนนสะสมได้เลย แต่ละข้อจะใช้เวลา และให้คะแนนตอบแทนที่ไม่เท่ากัน

3

5 หมั่นเข้ามาเช็คและทำแบบสอบถามบ่อย ๆ ยิ่งคุณทำมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้คะแนนมากขึ้น หรือจะตรวจสอบใน e-mail ก็ได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

6 แลกคะแนนเป็นเงิน เมื่อคะแนนสะสมครบตามกำหนด จะสามารถเอาไปแลกเป็นรางวัลได้ โดยคุณสามารถเลือกช่องทางที่สะดวกได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น

  • True Money wallet

  • เติมเงินมือถือ Truemove

  • เติมเงินมือถือ 1-2-call

  • เวาเชาร์ลาซาดา

1

เคล็ดลับ “อัป” คะแนน

1 เข้าระบบเช็คคำถามทุกวัน

คุณควรเข้ามาเช็คแบบสอบถามใหม่ทุกวัน เพื่อให้มีโอกาสตอบแบบสอบถามให้มากที่สุด

2 ตอบแบบสอบถามให้จบ

การตอบแบบสอบถามแต่ละเรื่องจะมีคำถามเกณฑ์การพิจารณา เพื่อดูว่าคุณไม่เข้าข่ายเป็นลูกค้าในกลุ่มสินค้าต่างๆหรือไม่ หากคุณไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย ก็จะถูกตัดสิทธิ์ในการตอบทันที

ยกตัวอย่างเช่น หากเริ่มต้นแบบสอบถาม คุณระบุว่าไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระบบจะจบแบบสอบถามทันที โดยให้รางวัลปลอบใจมาเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แม้ว่ารางวัลสูงสุดของแบบสอบถามจะสูงถึง 40 คะแนนก็ตาม

Advertisement

Advertisement

ดังนั้น หากคุณอยากจะได้คะแนนสะสมมากๆ ก็ต้องเป็นคนที่ไร้ข้อจำกัด หรือมีความรอบรู้เกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว เพื่อที่จะสามารถตอบแบบสอบถามได้ในทุกๆ เรื่อง

3 ตอบตามความจริง

แบบสอบถามจะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาสินค้าใหม่ เพราะฉะนั้น อย่ากดมั่วๆ ให้มันจบๆไป เพราะนอกจากคุณอาจจะโดนตัดออกจากเกณฑ์โดยได้รางวัลปลอบใจเพียงแค่ 1 คะแนนแล้ว คำตอบของคุณยังไร้ประโยชน์อีกด้วย

โดยส่วนตัวผู้เขียนได้ทดลองทำแบบสอบถามกับ Rakuten Insight มาแล้ว และสามารถได้เงินจริงผ่านทาง True Money wallet ถึงแม้ว่าจำนวนเงินจะไม่มาก แต่ก็ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กว่าเดิม

จะเห็นได้ว่าการหาเงินออนไลน์ด้วยการตอบแบบสอบถาม เป็นวิธีการหาเงินง่ายๆอีกหนึ่งวิธี แม้ว่าอาจจะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่นัก แต่ก็ถือว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ค่อยๆสะสมเงินไปเรื่อยๆ จะสามารถทำให้คุณได้เงินก้อนโตได้ในวันหนึ่ง

เครดิตรูปภาพทั้งหมด โดย CANVA (TIBSTER)

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TIPSTER
TIPSTER
อ่านบทความอื่นจาก TIPSTER

A person who gives tips, especially about food and finance.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์