อื่นๆ

หาเงินวันละร้อย กับ btz token

140
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินวันละร้อย กับ btz token

สวัสดีครับผู้อ่านทุก ๆ ท่าน กระผมนายเคนตะจะพาทุกท่านไปยังโลกการเงินที่ชื่อว่า bitazza ก่อนอื่น.. ต้องโหลดแอป bitazza มาก่อนครับ และลงทะเบียน ยืนยัน kyc ให้เรียบร้อย ช่องทางสอบถาม kyc ดีที่สุดคือ support

ลงทะเบียน kyc supportจะใช้เวลาประมาณ 24 ชั่วโมง + เมื่อผ่าน kyc ทุกท่านสามารถโอนเงินเข้าได้ทันที แต่ถ้าโอนออกมีค่าธรรมเนียม 20 บาท ต้องถามก่อนว่าจะเทรดยังไงไม่ให้ขาดทุน

คืองี้.. ระบบ bitazza เขาจะมีค่าธรรมเนียมในการเทรดอยู่ที่ 0.25% และถ้าท่านจะโอนเงินจะมีค่าโอนแล้วแต่เหรียญ ส่วนผมใช้ xrp เพราะค่าธรรมเนียม 0.01 เหรียญ

ผมแนะนำว่าอย่าเทรดสกุลเงิน stable เช่น Dai,usdt เด็ดขาด เพราะ หากคุณซื้อในราคา 33 บาท / เหรียญ จะไม่สามารถขาย 32 บาท / เหรียญได้ครับ เพราะจะบังคับขายในราคาต่ำกว่านั่น ต่อให้จะใส่ออเดอร์ยังไงก็ไม่มีทางได้ เหมือนล็อคเอาไว้ 555+ แล้วทุกครั้งที่เทรด จะได้ btz token มา เอาไว้ใช้ลดค่าธรรมเนียม และ เก็บไว้เพิ่มระดับ โปรไฟล์ตัวเอง หลัก ๆ ก็จะมีค่าแบ่ง btz และค่าชวนเพิ่อน สุดท้าย ค่าธรรมเนียมส่วนหนึ่ง เวลาเพื่อนเราเทรด 55+

Advertisement

Advertisement

ถามว่าดีไหม ?

ตอบ: ยังไม่ดีตรงที่ว่า เทรดระบบ order

ราคาซื้อกับขายห่างกันเกินไปครับ (ผมลองทดสอบขายดู เหมือนล็อคราคา)

Btz token

แต่ที่น่าสนใจคือ..

Btz token ครับ ซึ่งต้องลุ้นกันว่า..Btz token สามารถมีโบนัสให้ไหม ถ้าไม่มี ก็น่าจะไม่โดดเด่นอะไรมากมายครับ

วิธีฟาร์ม btz token คือ เกร็งกำไรสกุลเงิน xrp เพราะน่าจะเป็นเหรียญที่ราคาซื้อ-ขาย ไม่ห่างกันมากหนักราว ๆ 0.600 เองครับ ซื้อแล้วขาย รอ 2 ชั่วโมง ก็จะได้ btz token มาจำนวนหนึ่งครับ ในอนาคต btz token อาจจะวางขายในกระดานเทรดครับ

หากท่านไหนสนใจอยากลองเทรดเด้อ

https://bitazza.com/signup?aff=1HJRV3

กดลิงค์นี้จะได้ คุณจะได้ 25 btz token

ตารางเทรด

ตารางเทรดสกุลเงินคริปโต ในส่วนนี้จะเหมือนทุกแอปแหละครับ

ตาราง order

ยกเว้นคำสั่ง order เพราะช่องด้านบนคือ จำนวนเหรียญและ ช่องด้านล่างคือ ราคาเหรียญที่ต้องการ พอกดยืนยัน จะมีหน้ารายละเอียดการเทรด

Advertisement

Advertisement

ย้ำ ! อย่าใส่ราคาผิดนะครับ เพราะมันจะจับคู่เทรดราคาสูงสุดให้เลยครับ แล้วคุณจะดอยยยยยยยยยยยย

จากการที่ผมมานั่งวิเคราะห์แล้ว..มันเหมือนเหรียญ Rose, iris token ที่ไม่สามารถให้เงินโบนัส เป็น % ได้ ซึ่งหากราคามันสูงกว่าพวก rose,token สำหรับผมมองว่ายังเป็นไปไม่ได้ครับ เพราะ.. คุณสมบัติของมันยังไม่ดีพอที่นักลงทุนจะซื้อไว้กินปันผลระยะยาว นอกจากเกร็งกำไร แต่ก็ไม่ดีอะ เพราะเปลืองเงิน เอาเงินไปซื้อเหรียญอื่นดีกว่า

สรุป ยังไม่ดีเท่าไรอะ ยกเว้นจะฟาร์มหา btz token ก็ไม่ว่ากันครับ

วันนี้กระผมนายเคนตะ ขอลาตัวไปฟาร์มเหรียญ btz token ก่อนนะครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์