อื่นๆ

หาเงินออนไลน์ 1000 บาท/วัน โดยไม่ต้องลงทุน

786
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินออนไลน์ 1000 บาท/วัน โดยไม่ต้องลงทุน

หาเงินออนไลน์ 1,000 บาทต่อวันได้จริง โดยไม่ต้องลงทุน

ในช่วงที่สถานการ COVID-19 ระบาดแบบนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีหลายอาชีพที่ต้องตกงาน ถูกเลิกจ้าง หรือหลายกิจการอาจต้องปิดลงเนื่องจากเศรษฐกิจเงียบเหงา ถึงแม้จะไม่ได้มีรายได้แต่รายจ่ายก็ไม่ได้หยุดทำงาน หลายคนยังต้อง ผ่อนบ้าน รถ คอนโด หนี้บัตรเครดิตและอื่นๆอีกมากมาย จะทำไงได้เจ้าหนี้เขาไม่ได้พักหนี้ให้เรา หอการค้าไทยได้ออกมาให้ข้อมูล พบว่าถึงแม้คนจะออกมาใช้จ่ายน้อยลงแต่มีคนจำนวนไม่น้อยที่หันมาสั่งสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น แอปพลิเคชันที่คนส่วนมากใช้ในการซื้อของออนไลน์ เช่น Facebook, Line, Lazada, Shopee, Instagram นี่แหละที่เป็นช่องทางอีกช่องทางหนึ่งที่เราจะมาหาเงินออนไลน์กันระหว่างที่อยู่บ้าน โดยไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียวแอปพลิเคชั่นเฟสบุ๊ค

เป็นตัวแทนขายสินค้าโดยไม่ต้องสต๊อกของ

Advertisement

Advertisement

มีหลายร้านในออนไลน์เช่น Facebook, Instagram ที่รับสมัครตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพื่อให้ตัวแทนช่วยในการหาลูกค้า กระจายสินค้า ช่วยแบ่งเบางานจากแม่ทีม อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อาหารสำเร็จรูป โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆอีกมากมาย วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก หาสินค้าที่เราสนใจจากนั้น เข้าไปที่หน้าร้านผ่านแอปพลิเคชันต่างๆที่นิยมคงจะไม่พ้น หน้าแฟนเพจของ Facebook ทักไปสอบถามว่ารับตัวแทนจำหน่ายสินค้าหรือไม่ ถ้าเขารับสมัคร เราก็ทำตามเงื่อนไขของร้านเขาได้เลย เช่น ทางร้านมีรูปสินค้าให้เพียงเราเอามาโพสบวกกำไรเพิ่ม รับมา 100 อาจจะบวกกำไรเพิ่ม 50 บาท เมื่อลูกค้าสั่งและชำระเงินกับเราเรียบร้อย เราก็ส่งออเดอร์ให้ทางแฟนเพจพร้อมโอนเงินราคาต้นทุนให้ทางร้าน ทางร้านจะส่งสินค้าในนามตัวแทน เราก็จะได้ส่วนต่าง ถ้าวันนึงเราขายได้ 10 ออเดอร์ ก็จะได้กำไรเงินส่วนต่าง 500 บาท โดยที่เราไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว เท่านี้บางคนก็สามารถอยู่ได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

การค้นหาในเฟสบุ๊ก

รับจ้างเป็นแอดมินรับออเดอร์

จะมีหลายๆร้านที่แม้เศรษฐกิจจะเงียบเหงา แต่บางร้านเขาก็ยังขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ จนบางครั้งขายแทบไม่ทันก็มี ร้านพวกนี้ส่วนมากจะจ้างคนคอยรับออเดอร์ทางเพจ จ้างคนแพ็คสินค้า โดยทางเจ้าของร้านจะทำหน้าที่จัดส่งสินค้า เขามักจะรับสมัครแอดมินรับออเดอร์ 1-2 คน หรือถ้าร้านใหญ่ๆถึงขั้นมีแอดมินถึง 10 คนก็ว่าได้ อุปกรณ์ที่แอดมินต้องมีคือ โทรศัพท์มือถือ หน้าที่หลักๆของแอดมิดคือ ตอบคำถามลุกค้าให้เร็วที่สุดและปิดการขายให้ได้ สิ่งที่แอดมินเพจต้องรู้ คือ

  • รายละเอียดของสินค้า
  • ราคาของสินค้า
  • ขั้นตอนการจัดส่ง
  • การชำระเงิน
  • การคืนสินค้า

โดยรายละเอียดพวกนี้ทางร้านมักจะมีให้ทางแอดมินอยู่แล้ว ส่วนเงินที่จะได้ ส่วนมากทางร้านจะจ้างเป็นรายเดือนหรือรายสัปดาห์ขึ้นอยู่กับทางร้านเลย อยู่ที่ สัปดาห์ละ 2,500-4,000บาท ขึ้นอยู่กับการปิดการขายและยอดสินค้า ก็ถือว่าน่าสนใจ ดีกว่าเรานั่งเล่นโซเชียวแล้วทิ้งเวลาไปโดยไม่ได้เงิน

Advertisement

Advertisement

ภาพรายการเงินเข้าบัญชี

เทคนิคเพิ่มเต็ม ถ้าเราอยากขายสินค้าง่ายๆเลือกสินค้าที่คนต้องใช้ทุกวันและเลือกทำกับเพจที่สินค้าเป็นที่รู้จัก ได้รับการยอมรับ เราจะปิดการขายได้ง่ายขึ้น 2 วิธีนี้สามารถหาเงินได้จริง โดยที่เราไม่ต้องลงทุน มีผู้คนมากมายได้ลองทำและได้ผลจริง อย่างน้อยช่วงที่ตกงานหรือรองานใหม่ ก็พอมีรายได้เข้ามาบ้าง

หากชื่นชอบบทความ ฝากกดแชร์ด้วยนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียในการหาเงินออนไลน์ให้กับท่านนำไปใช้หรือต่อยอดสร้างรายได้ได้จริง


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WiphawanB
WiphawanB
อ่านบทความอื่นจาก WiphawanB

สุขภาพและความงาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์