อื่นๆ

หาเงินออนไลน์จากเกมส์ ได้ตังค์จริง ไม่ต้องลงทุน 

818
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินออนไลน์จากเกมส์ ได้ตังค์จริง ไม่ต้องลงทุน 

ถ้าหากคุณอยากหาเงินออนไลน์โดยไม่ต้องออกไปทำงาน อยากทำเฉพาะตอนคุณว่างแล้วได้เงิน มันมีจริง ๆ ค่ะ เล่นจากมือถือได้เลย เป็นเกมส์ฟรี ชื่อเกมส์ IMO:TWOM : The world of magic เป็นเกมส์ที่เปิดมากว่า 10 ปีแล้ว ค่าย Com2uS ที่ว่ากันว่าหาเงินจากเกมส์นี้ต้องทำยังไง ทำได้จริงหรือเปล่า ตอบเลยว่าได้จริง เล่นไม่ยากเลย แค่ตีมอนสเตอร์และขายเงิน M (Gold) จากเกมส์ แล้วเกมส์นี้มีลักษณะจุดเด่นอะไรที่ทำให้คนติดแน่นแฟ้น และมูลค่าของ M สูงถึง 1 ล้าน (Gold) ต่อ 200-280 บาทไทย ไม่รวมถึงว่าการขายให้ต่างชาติผ่าน wallet ต่าง ๆ ด้วยนะ การขายต่างชาติถ้ามีสกิลภาษาอังกฤษก็สบายเลย แต่จริง ๆ ขายคนไทยได้ราคาดีกว่า เอาล่ะมาดูรายละเอียดของเกมส์ และแหล่งซื้อขายเงิน M กันเลยtwom

ภาพจาก : Official Page Facebook The World of Magic: IMO

Advertisement

Advertisement


ในหมู่คนไทยจะเรียกเกมส์นี้ว่า TWOM ตามชื่อแอพพลิเคชัน และเรียกว่าเกมส์ฟาร์ม มี 3 อาชีพ คือ 1.นักดาบ (Warrior)  2. นักเวทย์ (Magician) 3. นักยิงธนู (Ranger) และก็มี 2 ฝั่ง คือ 1. Siras  2. Lanos  ในส่วนของคนไทยมีเกือบทุกอาชีพ ทุกอาชีพมีจุดเด่นต่างกันซึ่งในการเข้าด่านบางด่านจำเป็นจะต้องใช้ทุกอาชีพช่วยกันถึงจะผ่าน  อาชีพที่คนนิยมมักจะเป็นนักดาบกับนักธนู เซิร์ฟเวอร์ที่คนนิยมและยอดเงิน M สูงสุดคือ ดารีน (Darlene) ชื่อย่อ คนไทยเรียกคือ DL รองลงมาคือ บิ๊กมาม่า (Bigmama) ชื่อย่อคนไทยเรียกคือ BMM การที่จะเลือกอยู่ฝั่งไหนไม่สำคัญ จะ Siras หรือ Lanos สามารถเลือกได้ตามชอบ เพราะการขาย M มีวิธีที่สามารถขายข้ามฝั่งและอาชีพกันได้ แต่ขายข้าม เซิร์ฟเวอร์ไม่ได้ twomภาพจาก : Official Page Facebook The World of Magic: IMO

Advertisement

Advertisement


มาเข้าสู่ความยากและเสน่ห์ของเกมส์คือ มันเป็นเกมส์ที่คลาสสิคต้องใช้มือซ้ายกดเดินเคลื่อนไหว และมือขวากดแอคชั่นกับสกิล ไม่มี autoplay คล้ายว่าคุณจะต้องควบคุมทุกอย่างเองตั่งแต่เลเวล 1 กันเลยเชียว พอคุณอัพไปถึงเลเวล 20 คุณก็จะยิ่งสามารถหาเงินได้มากขึ้นจากการตีมอนสเตอร์ และเอาไอเทมมีค่า ไปขายที่ตลาดกลาง Black Trader (ได้รับความนิยมมาก) และ Trader (ไม่ค่อยนิยม คนขายน้อย) ในการขายครั้งแรกต้องซื้อ Premium ticket เป็นตั๋วเพื่อวางขายไอเทมก่อน เพื่อสะสมเงินไปเรื่อย ๆ จนครบ 1 ล้าน M (gold) หรือ 5 แสน M (gold) ก็สามารถไปประกาศขายในกลุ่มคนไทยได้เลย มีแบบซื้อขายผ่านคนกลางในกลุ่มและโอนตรงจากคนซื้อขาย แล้วแต่จะตกลงกันค่ะ

twomภาพจาก : Official Page Facebook The World of Magic: IMO


นอกจากนี้ยังมีวิธีหาเงินแบบอื่น ๆ ในเกมส์ ซึงเป็นความสามารถเฉพาะบุคคล ตัวอย่างเช่น รับเล่นเก่มรายชั่วโมง รับเล่นเกมส์เพื่ออัพเดทเลเวทอย่างเดียว คล้ายว่าเป็นงานเหมา ขายชื่อตัวละครที่หายาก และมีการขายตัวละครที่เวลสูงมาก ๆ อย่างเลเวล 40 ขึ้นไป ราคาขายก็จะแพงขึ้น บางคนเลิกเล่นกลางคันก็เอาตัวละครมาปล่อยต่ออีกก็มี ส่วนแหล่งซื้อขายจะเป็นกลุ่มคนเล่นเกมส์ในเฟสบุคนั้นเอง ในการจ้างงานจะต้องมีการเพิ่มความระมัดระวังอย่างยิ่ง ส่วนผู้ที่รับงานเองก็ต้องสื่อสัตย์ เพราะจะต้องมีการส่งต่อไอดีและรหัสผ่านให้คนอื่น เขาอาจจะเอาไปเปลี่ยนอีเมลและรหัสผ่านใหม่ได้ ต้องระวังมิจฉาชีพอย่างยิ่ง แม้แต่ในเกมส์เองทางค่ายก็มีประกาศเตือนเรื่องนี้บ่อย ๆ บทความนี้เป็นแหล่งชี้ช่องทางการหารายได้อีกทางหนึ่งของผู้ที่กำลังมาหางานออนไลน์ ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องใช้เงินลงทุน เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหาเงินและความสุขไปพร้อมกัน

Advertisement

Advertisement

twomภาพจาก : Official Page Facebook The World of Magic: IMO


แหล่งซื้อขายเงิน M (gold)


ช่องทางการดาวน์โหลดเกมส์


แหล่งสอนเทคนิคการเล่นเกมส์


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซูชิไข่หวาน
ซูชิไข่หวาน
อ่านบทความอื่นจาก ซูชิไข่หวาน

ช็อปปิ้ง เที่ยว เดินห้าง ทำอาหาร เล่นเกมส์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์