อื่นๆ

หาเงินออนไลน์ทำได้จริงไหม

113
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินออนไลน์ทำได้จริงไหม

หาเงินออนไลน์จากมือถือ ทำได้จริงไหม?

คงมีหลายคนเคยสงสัยว่า ในขณะที่เราต้องจ่ายค่าบริการอินเตอร์เนทในทุกๆเดือน เพื่อที่เราจะออนไลน์ดูข้อมูลข่าวสารหรือติดต่อกันทางแชทแอปพลิเคชัน แม้แต่ออนไลน์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เราจะสามารถหาเงินจากการออนไลน์โดยใช้มือถือแค่เครื่องเดียวได้ไหม? บทความนี้มีคำตอบให้ครับ

อ่านข่าว ดูคลิป แล้วรับเงินทันที

สำหรับคนที่ชอบการอ่านข่าว หรือดูคลิปวิดีโอที่เป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย รู้ไหมครับว่าคุณสามารถที่จะหาเงินจากการอ่านข่าวได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ฟังไม่ผิดหรอกครับ เราสามารถที่จะได้เงินจากการอ่านข่าวถึง 1,000 บาท ถ้าเริ่มที่จะสนใจแล้ว ผมมีแอปพลิเคชันที่จะมาแนะนำ โดยที่ผู้ใช้งานสามารถดาวโหลดได้จาก Google Play ดังต่อไปนี้ครับ

  • ไทยเดลี่

แอปพลิเคชันที่ทำให้คุณได้เงินจากการอ่านข่าวหรือดูวิดีโอคลิปที่อยู่ในกระแสโซเชียล โดยที่ทางแอปจะให้เหรียญเป็นการตอบแทนสำหรับการดูข่าว หรือดูคลิปวิดีโอ โดยที่ 1,000 เหรียญจะสามารถแลกได้ 1 บาท หรือแลกได้สูงสุด 1000 บาทเลยทีเดียว ผ่านทาง Promptpay โดยที่ผู้ใช้สามารถจะชวนเพื่อนหรือทำภารกิจต่างๆในการที่จะได้เหรียญเพิ่ม

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการแลกเหรียญเป็นเงินสามารถทำได้ทั้งแบบผ่ายบัญชีธนาคารทาง PromptPay โดยผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือโดยทาง PayPal

ไทยเดลี่ แอปภาพจาก : Google Play/ ไทยเดลี่

  • Cashzine

เป็นอีกแอปพลิเคชันที่ทำให้คุณได้เงินจากการอ่านข่าวหรือดูวิดีโอคลิปที่อยู่ในกระแสโซเชียล โดยที่ทางแอปจะให้เหรียญเป็นการตอบแทนเช่น


ช่องทางการแลกเหรียญเป็นเงินสามารถทำได้โดยทาง PayPal โดยที่ขั้นตํ่า 250,000 เหรียญจะสามารถแลกได้ 100 บาท และผ่านทางค่าโทรศัพท์ โดยที่ขั้นตํ่า 1,250,000 เหรียญจะสามารถแลกได้สูงสุด 500 บาท

cashzine appภาพจาก : Google Play/ Cashzine

  • BuzzBreak

แอปพลิเคชันที่ทำให้คุณได้เงินจากการอ่านข่าวหรือดูวิดีโอคลิปที่อยู่ในกระแสโซเชียล โดยที่ทางแอปจะให้คะแนนเป็นการตอบแทนสำหรับการดูข่าว หรือดูคลิปวิดีโอ โดยที่ 3,000 คะแนนจะสามารถแลกได้ 1 บาท ผ่านทาง Truemoney Wallet ซึ่งแลกได้สูงสุดที่ 59.91 บาท โดยที่ผู้ใช้สามารถจะชวนเพื่อนหรือทำภารกิจต่างๆในการที่จะได้เหรียญเพิ่มขึ้น

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการแลกเหรียญเป็นเงินสามารถทำได้ทั้งผ่าน TrueMoney Wallet หรือโดยผ่านโดยการระบุเลขบัญชีธนาคารของผู้ใช้

ตอบแบบสอบถามแล้วได้เงิน

ส่วนคนที่ไม่ชอบดูข่าวก็มีแอปพลิเคชันทางเลือกอื่นโดยใช้การตอบแบบสอบถาม โดยจะได้เหรียญเป็นการตอบแทนสำหรับการตอบแบบสอบถามแต่ละครั้ง

BuzzBreak appภาพจาก : Google Play/ BuzzBreak

  • Milieu

แอปพลิเคชันที่ทำให้คุณได้เงินจากการตอบแบบสอบถาม โดนที่ทางแอปจะจัดหาแบบสอบถามมาให้ (ส่วนใหญ่แบบสอบถามจะเข้ามาใหม่เกือบทุกวัน) ซึ่งคุณจะได้คะแนนสำหรับการตอบแบบสอบถามแต่ละครั้ง โดยที่คะแนนของแต่ละแบบสอบถามจะขึ้นอยู่กับทางแอปกำหนดมา โดยที่ 15,000 คะแนนจะสามารถแลกได้ 300 บาท ผ่านทาง Paypal หรือ TrueMoney Wallet

Milieu Appภาพจาก : Google Play/ Milieu

  • Rakuten insight

สำหรับแบบสอบถามอันสุดท้ายจะมาในรูปแบบ website ที่คุณสามารถจะสมัครได้ผ่านทาง ลิงค์ด้านล่างบทความ การตอบแบบสอบถามจะได้เป็นคะแนนกลับมา ซึ่ง 100 คะแนน สามารถแลกได้ถึง 100 บาทเลยทีเดียว ถือว่ามากพอสมควร โดยที่ผู้ใช้สามารถจะแลกคะแนนเป็นเงินผ่านทาง Paypal, TrueMoney Wallet, หรือเป็นบัตรกำนัง Tescolotus หรือเติมเงินในระบบ 1-2 call

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์