อื่นๆ

หาเงินออนไลน์ได้จริงในยุคโควิด 1 ปีกับเส้นทางสู่ 1 แสนวิวของ Bai Xiao Fei (贝小妃) ครีเอเตอร์ True ID Intrend

194
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินออนไลน์ได้จริงในยุคโควิด 1 ปีกับเส้นทางสู่ 1 แสนวิวของ Bai Xiao Fei (贝小妃) ครีเอเตอร์ True ID Intrend

สำหรับบทความนี้อยากจะมาแชร์เรื่องราวหาเงินออนไลน์ได้จริงในยุคโควิด 1 ปีกับเส้นทางสู่ 1 แสนวิวของ Bei Xiao Fei 贝小妃การเริ่มต้นที่มาจากวิกฤตใหญ่ในชีวิต เป็นที่มาของโอกาสในการเขียนและสร้างสรรค์งานต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์  TrueID In-Trend ประสบการณ์ที่เราได้เรียนรู้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ผ่านความผิดหวัง ความเหน็ดเหนื่อย ความท้อแท้ รอยยิ้มและคราบน้ำตา ขอแชร์เรื่องราวผ่านตัวอักษรเพื่อสื่อถึงความรู้สึกทั้งหมดและขอให้บทความนี้เป็นบทความของการแบ่งปันประสบการณ์เพื่อในอนาคตกลับมาอ่านเราจะได้จดจำทุกเรื่องราวเหล่านี้ได้ว่า "เธอเก่งมากแล้วนะ Bei Xiao Fei 贝小妃"

"No matter how bad a situation you are in. Believe in yourself. Believe that you can do it! And more importantly, do it! One day, you got an opportunity, make it big!! Make it more than what people expected."You might be surprised of the outcome."

Advertisement

Advertisement

นี่คือเรื่องราวและคำพูดของคุณน้องข้าวมันไก่ ข้าวมันไก่ของเธอดังมากที่อเมริกา  เธอมีโอกาสได้ขึ้นพูดที่ TED TALKS ในปี 2014"Believe in yourself. Believe that you can do it! And more importantly do it!" คำพูดสร้างแรงบันดาลใจของเธอในตอนนั้นทำให้เรามีกำลังใจและนำมาปรับใช้ในวันที่พบเจอปัญหานับตั้งแต่นั้น หากใครสนใจลองเข้าไปฟังได้นะคะ ประมาณ 10 นาทีแล้วเพื่อน ๆ จะได้รับอะไรดีๆเหมือนเรา จากผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ชีวิตที่ต้องพบเจออุปสรรคต่าง ๆ มากมายพลังความพยายามและการไม่ยอมแพ้ของเธอเป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ทำให้เราก้าวมาสู่ 1 แสนวิวบนเว็บไซต์ TrueID Intrend ในวันนี้

ครบรอบ1 ปีกับเส้นทางสู่ 1 แสนวิวของ Bei Xiao Fei 贝小妃 ครีเอเตอร์ True ID Intrend

ฺBei Xiao FEi

https://intrend.trueid.net/post/220429

Advertisement

Advertisement

https://intrend.trueid.net/post/281897

รู้หรือไม่ว่าบทความของ Bei Xiao Fei 贝小妃 ในเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนถูกเขียนขึ้นตอนที่เรากำลังดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ในตอนนั้นทางเลือกในชีวิตมีไม่มากนัก การหารายได้เสริมเพื่อหาเงินมาดูแลแม่โดยไม่ต้องลงทุนเห็นจะมีแค่การเขียนบทความเท่านั้น เราใช้เวลาในการหาข้อมูลและลงมือเขียนบทความข้าง ๆ เตียงแม่ในตอนที่แม่หลับ งานที่เป็นวิดีโอคลิปก็ต้องแอบออกมาอัดในตอนที่แม่หลับเช่นกัน หลายๆบทความที่เราเขียนที่โรงพยาบาล ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครต้องต่อสู้กับจิตใจในทุก ๆ ตัวอักษรที่พิมพ์ลงไป

bei xiao feibei xiao feibei xiao feiมีคนเคยพูดกับเราว่า "ในชีวิตคนเรามี 3 สิ่ง สิ่งที่อยากทำ สิ่งที่ควรทำ และสิ่งที่ต้องทำ" เราไม่เคยเข้าใจคำกล่าวนั้นจนวันที่เราให้พบเจอกับสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง

มันไม่ง่าย! ไม่ง่ายเลยจริง ๆ เราพยายามเข้มแข็งอย่างที่สุดในการเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรผ่านนามปากกา Bei Xiao Fei 贝小妃 บางครั้งพิมพ์ไปร้องไห้ไปก็มี บทความสุดท้ายที่เราเขียนในตอนที่แม่ยังมีชีวิตอยู่ถูกเขียนขึ้นในเดือนกันยายน ก่อนที่จะส่งตรวจ แก้ไข และอนุมัติเผยแพร่ในวันที่ 3 ตุลาคม

Advertisement

Advertisement

ฺBei Xiao FEiแม้เวลาผ่านไปครึ่งปีแล้วแต่ทุกความรู้สึกราวกับว่าเรื่องราวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน1 ปีที่ผ่านมาเราได้รับเงินผ่าน True Money wallet ทุกวันศุกร์ถึงมันจะเป็นเงินไม่มากนัก แต่รายได้จากนามปากกา Bei Xiao Fei 贝小妃 นี่แหละที่เป็นส่วนหนึ่งที่เราใช้ดูแลแม่และครอบครัว เราเชื่อว่าแม่จะต้องภูมิใจกับ 1 ปีที่ผ่านมาของเรา แม้ว่าวันนี้เราจะยังทำใจไม่ได้แต่เราก็จะทำหน้าที่ของเราต่อไป  ดูแลพ่อกับน้องให้เต็มที่ต่อไป "แม่ไม่ต้องห่วงนะ หนูกำลังพยายามอยู่ T_T "

ิbei xiao fei

แม้ว่าจะเป็น 1 ปีที่ยากลำบากของเราแต่เราก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเช่นกัน วันนี้เราจะมาแชร์ในสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ให้ได้อ่านกัน เราเชื่อว่า 5 ข้อนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะ

bei xiao fei

1. ซื่อสัตย์ต่อผู้อ่าน

ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมาเราได้ตระหนักในข้อนี้ว่า ผู้อ่านจะรับรู้ถึงความตั้งใจของเราผ่านการอ่านไม่มีใครรู้เท่าดีเท่าตัวเราค่ะว่าเราซื่อสัตย์ในการเขียนหรือไม่ เราเต็มที่ในการเขียนหรือไม่ ถึงแม้เราจะอยู่ในช่วงเวลายากลำบากแต่เราไม่เคยปล่อยผลงานที่เอาเปรียบผู้อ่านและเอาปัญหาของตัวเองมาเป็นข้ออ้างเลย ตั้งแต่หน้าปกและเนื้อหา เราพยายามทำทุกๆบทความให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุดเพื่อผู้อ่านเสมอ คุณ Xiao Jay เคยกล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ 5 เทคนิคสร้างยอดวิวพุ่งปรี๊ด!! จากเซียนมือหนึ่งของเว็บไซต์ TrueID In-Trend ไว้ว่าbei xiao feiตลอดการเดินทาง 79 บทความ เราไม่แน่ใจว่าผู้อ่านจะสามารถสัมผัสถึงมันได้ไหม? แต่เราอยากบอกว่า 1 แสนวิวของ Bei Xiao Fei 贝小妃 บนเว็บไซต์  True ID Intrend มาจากความตั้งใจและของเราอย่างแน่นอน

2. พยายามหาแนวของตัวเองโดยที่ไม่เป็นเงาของคนอื่น

เราจะเจอแนวทางการเขียนและตัวตน เอกลักษณ์หน้าปกบทความของเราผ่านการลงมือทำและพัฒนาไปเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไปเราจะใจฟูเมื่อแฟนนักอ่านหรือมีคนบอกว่า แค่เห็นหน้าปกก็รู้ว่าเป็นของนามปากกา Bei Xiao Fei 贝小妃 เพื่อน ๆ ที่กำลังหาตัวตนหรือเอกลักษณ์แนวทางการเขียนของตัวเองอยู่สู้ๆต่อไปนะคะ เราไม่ได้จะบอกว่าเราดีหรือมีเอกลักษณ์อะไร เราจะบอกว่าเมื่อไรก็ตามที่มีคนพูดแบบนี้กับเรา นั่นถือว่าเราประสบความสำเร็จไปขั้นนึงแล้วคะ และความสำเร็จนั้นมาจากการลงมือทำนั่นเอง

https://intrend.trueid.net/post/253872 https://intrend.trueid.net/post/255557 https://intrend.trueid.net/post/257904 https://intrend.trueid.net/post/278538 https://intrend.trueid.net/post/277850 https://intrend.trueid.net/article/%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B8%AE%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87-im-soo-hyang-%E0%B9%80%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B0-%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AE%E0%B8%B8%E0%B8%99-sung-hoon-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B9%8C-woori-the-virgin-trueidintrend_278658

3. True ID Intrend เป็นช่องทางหนึ่งในการหารายได้ที่เป็น Passive Income

Passive Income คือ รายได้ที่เกิดขึ้นจากงานที่เราทำในช่วงเวลาหนึ่ง แต่เมื่อเราหยุดงานที่เราทำก็จะยังสามารถสร้างรายได้ให้เราอยู่ ในช่วงที่หมดไฟ เราไม่สามารถเขียนได้เลย มันอาจจะเป็นเพราะเรื่องราวที่เราเจอหรือว่า Passion ที่หล่นหายไปจากการสูญเสีย แต่ว่ารายได้จากการเป็นครีเอเตอร์ True ID Intrend ไม่ได้หยุดไปด้วย บทความที่เราเขียนไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อมีผู้อ่านเข้าไปอ่านก็จะเป็นรายได้และทุกวันศุกร์ก็จะยังมีเงินเข้า True Money Wallet ของเรา และนี่คือข้อดีที่เราชอบมาก ๆ เมื่อตอนเดือนสิงหาคมเราได้รีวิวไว้ในนี้แล้ว

https://intrend.trueid.net/post/226070

4.เก็บอุปสรรคเป็นแรงผลักดันในการพัฒนางานและพัฒนาตัวเราเอง

เราเชื่อว่านักเขียน True ID Intrend ทุกคน่าจะมีประสบการณ์การแก้งานหรือว่าบทความไม่ผ่าน เราก็เช่นกัน เราใช้เวลาเป็นเดือน ๆ ปล่อยผลงานมากกว่า 10 บทความกว่าจะได้แต่ละระดับ เราจึงภูมิใจกับมันตรงที่มันมาจากความพยายามของเรา บ่อยครั้งที่บทความของเราไม่ได้ผ่านฉลุยถูกขอให้แก้ไข  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เรายอมแพ้ ถ้าวันนั้นเรายอมแพ้ไปซะก่อนเราคงไม่มีวันนี้ที่เดินทางมาถึง 1 ปีกับ 1 แสนวิวอย่างเเน่นอน

ิbei xiao fei

5. กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ

ไม่ว่าใครต่อใครรอบกายจะให้กำลังใจเรามากแค่ไหน ไม่มีใครที่สามารถให้กำลังใจเราได้ดีเท่ากับตัวเราเอง ต้องตั้งใจลงมือทำและพัฒนาไปเรื่อย ๆ เราคิดว่าถึงแม้ว่าตอนนี้กำลังใจในตัวของเราจะยังไม่เต็มร้อยแต่เราเชื่อว่าวันหนึ่งมันจะกลับมาเต็มร้อยเหมือนเดิม เหมือนคำกล่าวของคุณน้องข้าวมันไก่ที่กล่าวว่า No matter how bad a situation you are in. Believe in yourself. Believe that you can do it! And more importantly, do it! One day, you got an opportunity, make it big!! Make it more than what people expected."You might be surprised of the outcome."

bei xiao feiเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วนะคะ เราอยากจะขอบคุณทุกคนรอบกายที่เป็นกำลังใจ สนับสนุน ซัพพอร์ตกันมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการเดินทางครั้งนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ครีเอเตอร์ที่คอยแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เสมอ ขอบคุณผู้อ่าน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราเดินทางมาจนถึง 1 แสนวิวบน True ID Intrend ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ติดตามกันและส่งกำลังใจให้กันมาตลอด

ฺฺBei Xiao Feiที่สำคัญก็ขอบคุณตัวเองที่ไม่ยอมแพ้ไปเสียก่อน  "ตอนนี้แม่อยู่ที่ไหนบนฟ้านั่น ขอให้แม่ได้เห็นและภูมิใจในตัวหนูนะ ขอบคุณพลังจากแม่ที่ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนแต่พอนึกถึงครอบครัวคิดถึงแม่ก็จะมีพลังปั่นงานทันที" ยังไงเเล้วก็ขอให้ทุกคนติดตามกันต่อไปนะคะ สัญญาว่าจะพยายามทำแชร์บทความดี ๆ เรื่องราวดี ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันต่อไป

สำหรับวันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี มีแต่รอยยิ้มและความสุขนะคะ

ติดตามเรื่องราวของเราได้ที่นี่เลย เราจะคอยแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้ทุกคนตรงนี้ค่ะ

ป้ายยาซีรีส์ญี่ปุ่นที่ต้องห้ามพลาด!!!

ป้ายยาซีรีส์เกาหลีที่ต้องห้ามพลาด!!!

ป้ายยาซีรีส์จีนที่ต้องห้ามพลาด!!!


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Beixiaofei
Beixiaofei
อ่านบทความอื่นจาก Beixiaofei

กำลังใจที่ดีที่สุดคือ กำลังใจในตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์