อื่นๆ

หาเงินได้ง่ายๆแค่มีมือถือก็สามารถทำได้!!!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินได้ง่ายๆแค่มีมือถือก็สามารถทำได้!!!!

นักเรียน นักศึกษาหรือแม้กระทั่งคนในวัยทำงานก็ต่างต้องเจอผลกระทบจากการระบาดของไวรัส Covid-19 แต่ในบทความนี้เราจะไม่ได้พูดถึงเจ้าตัวไวรัสแต่อย่างใด สิ่งที่เราจะพูดถึงก็คือการหาเงินง่ายๆ เพียงแค่มีมือถือ มีเวลาว่าง รักในการพบปะกับผู้คนและช่างพูด ทุกคนรู้จักไลฟ์สดกันใช่ไหม หลายๆคนน่าจะพอนึกหน้าตาออก แต่จะทำอย่างไร? เมื่อเรานั้นเป็นคนขี้อายเหลือเกิน ไม่มีความมั่นใจพอ และนี่ก็คือจุดประสงค์ของบทความนี้ วันนี้อชิจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับแอพไลฟ์สดเสียงของเราโดยที่ไม่ต้องเห็นหน้าตาของเราแม้แต่นิดเดียว!!!  ถ้าพร้อมแล้วเราไปรู้จักกับแอพที่ว่านี้กันเลยครับ


1.Pillow Castหน้าตาของเจ้าแอพ Pillow Cast

สำหรับแอปพลิเคชั่นแรกนี้มีชื่อว่าเจ้า Pillow Cast เจ้าแอปนี้ใช้ง่านค่อนข้างง่าย เพียงเข้าไปสมัครและลงทะเบียนรับเงิน รอการอนุมัติจากทางแอป จากนั้นก็ไปไลฟ์กันเลย โดยเจ้าแอปนี้จะมีคอนเทนต์ที่หลายหลายแตกต่างกันไปในแต่ละห้องไลฟ์ และยังมีแคสต์ไว้ลงเรื่องเล่า หรือแม้กระทั่งร้องเพลง cover ด้วยนะและเราก็สามารส่งของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

สำหรับผู้ที่สนใจ : สามารถดาวโหลดได้ที่ Appstore และ Play store                                                                                                Appstore : https://apps.apple.com/al/app/pillowcast/id1499037746 Play store : https://play.google.com/store/apps/details?id=app.pillowcast&hl=th&gl=US

ขอบคุณภาพจาก : https://pillowcast.net/


2.Beeberหน้าตาของเจ้า Beeber

สำหรับแอปพลิเคชั่นที่สองนี้มีชืื่อว่า Beeber เจ้าแอปนี้มีความคล้ายคลึงกับเจ้าแอปตัวแรกแต่จะมีการจัดหมวดหมู่ที่ดูง่ายกว่า และแอปนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สะสมของขวัญเท่านั้น แต่ยังมีการสะสมหัวใจจากผู้ชมเพื่อนำมาแลกเปลี่ยนเป็นค่าขนมได้อีกด้วยและยังมีแยกเป็นแคสต์โนเวล และแคสต์ธรรมดา เจ้าแอปนี้นั้นเปรียบเสมือนพี่ชายของแอพ จอย

สำหรับผู้ที่สนใจ : สามารถดาวโหลดได้ที่ Appstore และ Play store                                                                                                Appstore : https://apps.apple.com/th/app/beeber-live/id1492678665?l=th Play store : https://play.google.com/store/apps/details?id=ookbee.beeber.live&hl=th&gl=US

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก : https://beeber.live/


3.Yellow Talkหน้าตาของเจ้า Yellow Talk

และมาถึงแอปสุดท้ายกับเจ้า Yellow Talk เจ้าแอปนี้เปรียบเสมือนโลกขนานที่ไร้ตัวตนเพราะข้อมูลและตัวตนของเราค่อนข้างจะมิดชิดมากๆ และการใช้งานง่ายสีสบายตา มีเหล่าคนใหม่ๆรอให้เราเข้าไปทำความรู้จักอีกเยอะเลยล่ะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจ : สามารถดาวโหลดได้ที่ Appstore และ Play store                                                                                                Appstore : https://apps.apple.com/th/app/yellotalk/id1097476612?l=th Play store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yellotalk.android&hl=th&gl=US

ขอบคุณภาพจาก : https://yellotalk.co/


สุดท้ายนี้แอปที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่มีข้อดี-ข้อเสียของตัวเอง ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนลองเข้าไปเล่นหรือเข้าไปหาค่าขนมสำหรับยุคโควิดนี้กันด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ.

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์