ไลฟ์แฮ็ก

หาเหรียญ Crypto ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเหรียญ Crypto ฟรี

เครดิตภาพปกโดย Moose Photos จาก Pexels

ทุกวันนี้นะครับสินทรัพย์ที่เป็นเหรียญ crypto กำลังมาแรงมากเลยครับผม ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin , Etheruem , Litecoin และอีกอื่นๆอีกมากมาย คนสมัยนี้แทบจะทุกคนก็มีสินทรัพย์ดิจิทัลกันเพราะเราสามารถนำไปทำกำไรต่อได้ โดยครั้งนี้ผมมีความรู้ดีๆมาฝากในการหาเหรียญ crypto แบบฟรีๆ เน้นว่าฟรี

1. Dropz

Dropภาพถ่ายโดย AlphaTradeZone จาก Pexels

เว็บ dropz หรือ https://my.dropz.xyz เป็นเว็บสำหรับหาเหรียญ ripple หรือที่เรียกว่า XRP เป็นหนึ่งในเหรียญดิจิทัล ซึ่งเป็นเว็บสำหรับกดเคลม เคลมได้ครั้งละ...มันจะเปลี่ยนแปลงไปตามราคาตลาด ถ้าราคาตกเราก็กดเคลมได้จำนวนเยอะ ถ้าราคาสูงขึ้นเราก็กดเคลมได้ครั้งลดน้อยลง ผมไม่รู้จะเรียกจำนวนนี้ว่าอะไรแต่ขอเรียกว่าเป็นแต้มแล้วกัน เราสามารถถอนขั้นต่ำได้ที่ 300 แต้มและถอนได้สูงสุดที่ 10,000 แต้ม ซึ่งหนึ่งหมื่นแต้มตอนนี้ราคาประมาณ 0.01 ดอลลาร์ และอยากจะบอกว่าเราสามารถถอนเข้าได้ทุกกระเป๋าไม่ว่าจะเป็น bitkub , satang pro , binance หรือจะเป็น stormgain ก็ได้ซึ่งก็นำไปเทรดได้เหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

2. MasterCoin

Mastercoinภาพถ่ายโดย Pixabay จาก Pexels

แพลตฟอร์ม MasterCoin เป็นแพลตฟอร์มสำหรับขุดเหรียญต่างๆมากมาย ซึ่งเราสามารถขุดได้ฟรีและเพิ่มกำลังขุดได้ฟรี เมื่อเราสมัครเข้าไปเราจะได้กำลังขุดฟรีๆอยู่ที่ 1,200 Gh/s และเราก็เริ่มขุดได้เลย เราสามารถเลือกได้ว่าจะขุดเหรียญอะไร ในแพลตฟอร์มจะมีปุ่มๆนึงชื่อว่า Bonuses ซื้อเราสามารถกดเคลมกำลังขุดได้ฟรีๆทุกหนึ่งชั่วโมง โดยจะสุ่มจำนวนกำลังขุดได้อยู่ที่ 1 Gh/s ถึง 25 Gh/s ต่อครั้ง มันจะมีจำนวนขั้นต่ำในการถอนแต่ละเหรียญอยู่และเราสามารถถอนได้ทุกกระเป๋า

3. Armex

Mastercoinภาพถ่ายโดย David McBee จาก Pexels

แพลตฟอร์ม Armex คล้ายๆกับ MasterCoin ที่ได้กล่าวไปข้างต้น โดยเมื่อเราสมัครมาแล้วเราจะได้กำลังขุดฟรีๆอยู่ที่ 120 Gh/s ข้อเสียของแพลตฟอร์มนี้ที่ต่างจาก MasterCoin คือเราไม่สามารถเคลมกำลังขุดได้ฟรี แต่ถึงแม้เราจะเคลมไม่ได้เราก็สามารถเพิ่มกำลังขุดได้โดยการเติม แต่ในที่นี้เรากำลังพูดถึงสายฟรี การเพิ่มกำลังขุดอีกวิธีนึงคือ เราขุดด้วยกำลัง 120 Gh/s ไปก่อนเมื่อเราขุดไปได้พอสมควรเราก็นำจำนวนเหรียญที่เราขุดได้ไปซื้อกำลังขุดเพิ่มได้ ส่วนที่เหลือก็คล้ายๆกับ MasterCoin คือเมื่อเราจะถอนมันก็จะมีขั้นต่ำในการถอนอยู่ ซึ่งต้องใช้เวลานานมากกว่าจะถอนได้

Advertisement

Advertisement

Mastercoin

ภาพถ่ายโดย Worldspectrum จาก Pexels

นี่เป็นแค่ตัวอย่างน้อยๆ ยังมีวิธีหาเหรียญ Crypto อีกมากมายที่ผมยังไม่ได้พูดถึง หากใครสนใจก็สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้นะครับ

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์