อื่นๆ

หูฟังไร้สาย คุณภาพดี ราคาไม่ถึง500บาท "QCY T2C"

165
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หูฟังไร้สาย คุณภาพดี ราคาไม่ถึง500บาท "QCY T2C"

วันนี้เราจะมารีวิวหูฟังไร้สาย True Wireless ราคาประหยัด หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 6 เดือน นั่นก็คือ หูฟังไร้สาย True Wireless แบบ InEar ยี่ห้อ QCY รุ่น T2c เป็นหูฟังที่ใช้ระบบ Bluetooth 5.0 เป็น Mini True Wireless มีขนาดเล็กน้ำหนักเบา รูปทรงที่สวยงามสวมใส่สบาย พกพาสะดวก กระทัดรัด ให้คุณภาพเสียงที่ดี และมีไมค์สามารถใช้คุยโทรศัพท์ได้ ซื้อมาในราคาไม่ถึง 500 บาท

l; อุปกรณ์ในกล่อง

  1. หูฟัง QCY-T2C
  2. กล่องชาร์จหูฟัง
  3. สายชาร์จ USB
  4. จุกหูฟังสำรอง 2 ชุด
  5. คู่มือการใช้งาน

เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะพบก็หูฟังที่มีขนาดเล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวกมาก ตัววัสดุที่ใช้เป็นพลาสตึกที่ค่อนข้างแข็งแรง เมื่อเปิดกล่องออกมา เราจะต้องหยิบหูฟังข้างขวาออกมาก่อนข้างซ้ายนะ หูฟังถึงจะดังทั้ง 2 ข้าง ถ้าหยิบข้างซ้ายก่อนข้างขวาจะไม่ดัง เมื่อหยิบหูฟังแล้ว เราต้องเข้าไปเชื่อมต่อบลูธูทในโทรศัพท์ในครั้งแรก เมื่อใช้งานครั้งต่อๆไปก็เพียงหยิบหูฟังออกมาจากตัวชาร์จ ตัวหูฟังก็จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เองโดยอัตโนมัติ เท่านี้ก็สามารถฟังเพลง เล่นเกมส์ได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

l; สำหรับคุณภาพเสียง โดยส่วนตัวถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ดีมาก สมราคา เสียงเคลียร์ใส ชัดเจน ด้วยความที่เป็นจุกแบบ InEar ทำให้เวลาใส่พร้อมเปิดเพลงฟัง จะได้ยินเสียงภายนอกรบกวนน้อยมาก ถ้าใครมาเรียกก็คือไม่ได้ยินเลย การเปลี่ยนเพลง ถ้าต้องการเล่นเพลงไปข้างหน้า ให้กดที่หูข้างขวา 2 ครั้ง เล่นย้อนกลับ กดหูซ้าย 2 ครั้ง หยุดเพลง กด 1 ครั้ง หูข้างใดก็ได้ ใช้ดูยูทูปมีดีเลย์บ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่เกิน 1 วินาทีแน่นอน ถือว่าไม่ได้รบกวนการดูแต่อย่างใด เมื่อมีคนโทรเข้ามา ก็สามารถรับสายได้จากหูฟังเลย เสียงการสนทนาฟังชัด คุยได้ปกติ รู้เรื่องดี

ระยะเวลาของการใช้งานหูฟัง สามารถใช้งานได้อยู่ที่ 2-3 ชั่วโมง แบบใช้งานติดต่อกันไม่ถอดออกจากหูเลย ถ้าแบตใกล้หมดก็จะมีเสียงเตือนขณะใส่หูฟัง เมื่อนำหูฟังใส่กลับเข้ากล่องก็จะเป็นการชาร์จไปในตัว ใช้เวลาชาร์จอยู่ที่ไม่เกิน 1 ชั่วโมง จากแบตหมด และกล่องชาร์จเมื่อหมด ให้ต่อสายUSBชาร์จกับไฟฟ้าภายในบ้าน โดยใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 1-2 ชั่วโมง

Advertisement

Advertisement

;lpข้อดี

  1. ราคาย่อมเยา
  2. ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก
  3. คุณภาพเสียงดี เสียงเคลียร์ใส ฟังชัดเจน
  4. ไม่มีสายพันกันให้ยุ่งยาง ใช้งานสะดวก แค่หยิบออกจากกล่องก็เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ได้เลย
  5. เหมาะมากกับการใส่ออกกำลังกาย ข้อนี้ให้เต็มสิบ

ข้อเสียที่พบ

  1. เมื่อใส่ขณะเดินในห้างสรรพสินค้า มักจะเจอกับสัญญาณรบกวนภายในห้าง ทำให้สัญญาณขาดหายไปประมาณ 1-2 วินาที
  2. จุกหูฟังแบบ InEar ถ้าใส่เข้ากับหูไม่แน่นพอ อาจทำให้มีหล่นจากหูได้บ้าง

หวังว่าความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคน สำหรับใครที่มีงบน้อยแล้วต้องการหูฟังไร้สายคุณภาพดี ไว้ฟังเพลงหรือใส่ออกกำลังกาย หูฟังไร้สาย QCY รุ่น T2c ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆสำหรับคนทุกกลุ่มวัย

ขอบคุณภาพจาก

ภาพปก / ภาพ1,2 และ3 โดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์