เพลง

อยากกินหมูกระทะกะเธอ น้องเททีหนุ่มน้อยร้องเพลงที่ดังจาก Tiktok

852
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากกินหมูกระทะกะเธอ น้องเททีหนุ่มน้อยร้องเพลงที่ดังจาก Tiktok

พักจากเรื่องเครียด ๆ จากสถานการณ์โควิด 19 ด้วยเรื่องราวน่ารัก ๆ จากเพลงอยากกินหมูกระทะกะเธอ ที่ถูกขับร้องโดย “น้องเทที” เด็กชายตัวน้อยสุดน่ารัก โดยเพลงดังกล่าวในตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่าเป็นกระแสและไวรัลที่มีความโด่งดังสุด ๆ ทำให้ถูกพูดถึงและแชร์กันอย่างล้นหลาม เนื่องจากมีเนื้อร้องและทำนองมีความน่ารักและติดหูเป็นอย่างมากอีกทั้งยังเข้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้สุด ๆ วันนี้เราเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับน้องเททีหนุ่มน้อยร้องเพลงอยากกินหมูกระทะกะเธอที่ดังจาก Tiktok กันว่าน้องเป็นใครและเพลงนี้จะมีความน่ารักตะมุตะมิมากขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมากันเลย🐷💘

ประวัติน้องเททีแบบคร่าว ๆ

1 น้องเทที มีชื่อจริงว่า เด็กชายคีตศิลป์ ธุระวร อายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่จังหวัดเชียงใหม่ คุณพ่อของน้องได้ทำ โฮมสเตย์อยู่บนดอย น้องเททีจึงมีการเรียนหนังสือด้วยวิธีการแบบโฮมสคูลจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนเข้าไปส่อง Facebook Pages ของน้องจะเห็นได้เลยว่าน้องเททีนั้นเป็นเด็กน้อยที่มีความสดใส ร่าเริง แป้นแล่นมาพร้อมกับรอยยิ้มแสนทะเล้นอยู่เสมอ แถมด้วยความที่คุณพ่อของน้องนั้นเป็นสายติสต์ สายดนตรี ทำให้น้องเททีนั้นได้ซึมซับความศิลปินจากคุณพ่อไปแบบเต็ม ๆ น้องชื่นชอบการร้องเพลงและเล่นดนตรี อีกทั้งยังชอบการขีดเขียนเป็นที่สุดเรียกว่าเห็นแววอนาคตไกลมาเลยทีเดียวเชียวละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

2

  • คุณพ่อและน้องเทที

3

ทำไมเพลงอยากกินหมูกะทะกะเธอถึงโด่งดัง?

ซึ่งจุดเริ่มต้นที่ทำให้น้องน้องเททีโด่งดังจนเป็นไวรัลมาจากแอปพลิเคชัน Tiktok ที่มีชื่อว่า khungifeGIFE ได้โพสต์คลิปเด็กชายคนหนึ่งซึ่งก็คือน้องเททีที่มีการร้องเพลง “อยากกินหมูกระทะกะเธอ” ซึ่งเพลงนี้มีความน่ารักอย่าง “อยากกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะกะเธอ ติดตรงโควิด ไปไหนไม่ได้เลย คิดแล้วเศร้าใจ สุดท้ายต้องกินข้าวไข่เจียว” โดยเป็นเพลงที่มีทำนองและเนื้อร้องที่ฟังเพียงครั้งแรกนั้นจะต้องติดหูแถมหุบยิ้มกันไม่อยู่อย่างแน่นอน เนื้อเพลงมีเนื้อหาแบบตรงไปตรงมา อีกทั้งมีความน่ารักและโดนใจใครหลาย ๆ คนที่อยากกินหมูกระทะในช่วงนี้แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจทำให้ไม่ได้กิน เห็นแบบนี้แล้วสายหมูกระทะกดแชร์กันแบบรัว ๆ เลยละค่ะ!🐷

Advertisement

Advertisement

https://www.tiktok.com/@khungife/video/6982947183859404034?sender_device=mobile&sender_web_id=6984908272152462849&is_from_webapp=v1&is_copy_url=0

หลังจากนั้นเพียงไม่นานดาราหนุ่มหล่อสายฮาอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เห็นและได้นำคลิปอยากกินหมูกระทะกะเธอมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “น้ำตาจะไหย 🥲🥲 #อยากกินหมูกะทะกะเทอ#น้องชื่อเทที🤘🏼🤘🏼” ทำให้แฟนคลับและเหล่าเพื่อนดารามาคอมเมนท์ชื่นชมในความน่ารักของเด็กน้อยคนนี้อีกทั้งยังทำให้หลาย ๆ คนสนใจและเข้าไปติดตามน้องเททีทาง YouTube และ Facebook Pages ของน้องกันแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เหตุเกิดจากอยากกินหมูกะทะ

โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการที่น้องเททีและน้อง “อยากกินหมูกะทะ” โดยน้องเททีได้ให้สัมภาษณ์ว่าน้องอยากกินหมูกะทะจริง ๆ และคนที่แต่งเพลงอยากกินหมูกระทะกะเธอก็เป็นคุณพ่อของน้องเททีนั้นเอง ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากตอนเย็น ๆ จะค่ำน้องทั้งสองมีการมาอ้อนว่าอยากกินหมูกระทะ ทำหมูกระทะให้กินหน่อย ก็ร้องเพลงนี้ขึ้นมาสองคนอยากกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะ เมื่อคุณพ่อได้ฟัง เลยปิ๊งไอเดียว่าจะเอาเพลงนี้ไปทำต่อลงในช่องยูทูปส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า เทที ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจที่เป็นจุดเล็ก ๆ ในความไร้เดียงสาและน่าน่าเอ็นดูของเด็กน้อย เป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วถึงกังยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

  • อยากกินหมูกระทะกะเธอ - เทที & คลีโพ

ซึ่งนอกเหนือจากเพลงอยากกินหมูกะทะแล้วนั้น น้องเททีก็ยังมีผลงานเพลงบ้านเล็กในป่าสน feat.คลีโพ (Thepoe Buntuek) เป็นเพลงที่คุณคลี ธุระวรเป็นคนแต่ง ซึ่งก็คือคุณพ่อของน้องเททีนั้นเอง ในเพลงนี้เป็นแนวเพลงอินดี้ที่มีความน่ารักมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับเสียงร้องใส ๆ ของน้องเททีแล้วด้วยนั้น ขอบอกเลยว่าฟังได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ แถมยังติดหูสุด ๆ ไปเลย!🤟🏼💘 สามารถรับฟังได้ที่👇🏻

  • เทที feat.คลีโพ - บ้านเล็กในป่าสน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ การทำความรู้จักกับน้องเททีหนุ่มน้อยร้องเพลงอยากกินหมูกระทะกะเธอที่ดังจากTiktok ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าน้องเททีนั้นเป็นเด็กชายที่มีความน่ารักตะมุตะมิมากแถมยังมีคุณพ่อสายดนตรีมาช่วยครีเอทเพลงน่ารัก ๆ ซึ่งถือว่าแม้จะมีสถานการณ์ที่ตึงเครียดขนาดไหนแต่ก็ยังมีเรื่องราวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ให้คอยยิ้มกันอยู่ถือว่าเป็นอะไรที่ฟิลฟูในหัวใจสุด ๆ ไปเลยละค่ะ ^^ อีกทั้งเพื่อน ๆ สามาาถติดตาม Support น้องเททีและคุณพ่อได้ทาง YouTube : เทที และ Facebook Pages : เทที - Tay Tบอกเลยว่าจะต้องมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะฝากกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ <3< p>

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย khungifeGIFE

หมูกะทะกะเธอ 🍃🎼🥰 #แสนน่ารัก☁️☁️#tiktokumi

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย เทที

อยากกินหมูกระทะกะเธอ - เทที & คลีโพ

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Thepoe Buntuek

เทที feat.คลีโพ - บ้านเล็กในป่าสน (Official Audio)

- รู้จักครูมัดซี2 คนดังใน Tiktok ที่เหล่าดาราต้อง Cover ตาม! #ครูมัดซีครูบ้านนอก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์