ไลฟ์แฮ็ก

อยากมีเงินเพิ่มเสริมรายได้กับkaidee.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากมีเงินเพิ่มเสริมรายได้กับkaidee.com

การทำมาหากินทุกวันนี้คงต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยสำหรับภาวะของเศรษฐกิจของประเทศไทยซึ่งมีหลายบริษัทปิดตัวลงคนตกงานมากขึ้นการค้าขายของพ่อค้าแม่ค้าก็ไม่ค่อยจะมีลูกค้าเท่าใดนักเพราะกำลังซื้อของคนค่อยมีเนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำคนก็รายได้น้อยค้าครองชีพก็สูงสินค้าอุปโภคบริโภคนับวันราคายิ่งแพงขึ้นหนทางที่จะช่วยเหลือตนเองให้มีรายได้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายก็คือต้องหารายได้เพิ่มซึ่งถ้าเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นในการหาข้อมูลแหล่งงานเพื่อนำมาทำมาหากินก็จะเห็นช่องทางที่หลากหลายแล้วแต่ความชอบความถนัดและความยากง่ายของงานนั้น ๆ ซึ่งสามารถที่จะนำมาสร้างงานให้กับตัวเองโดยเฉพาะคนตกงานและคนที่มีงานแล้วอยากจะมีรายได้หลายทางซึ่งวันนี้จะนำเสนอช่องทางอีกช่องทางหนึ่งที่ทุกคนสามารถทำได้และไม่ยากแต่สามารถเป็นช่องทางที่จะเพิ่มรายได้ให้กับตนเองอีกทางหนึ่งนั่นก็คือ การขายสินค้ากับเว็บไซต์ Kaidee.com

Advertisement

Advertisement

หน้าแรกkaidee เว็บไซต์ Kaidee.com เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้ขายสินค้าออนไลน์ฟรีซึ่งผู้ขายสามารถทั้งมือหนึ่ง มือสอง มีการจัดระบบให้กับผู้ขายและผู้ซื้อที่มีความหลากหลาย มีอยู่หลายหมวดไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา พระเครื่อง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บ้านที่ดิน และอีกหลายหมด ระบบมีการจัดให้มีการซื้อขายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถที่จะซื้อจะขายสินค้าของท่านได้ โดยเฉพาะสินค้ามือสอง ซึ่งจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นที่อยากขายออนไลน์เพื่อหารายได้อีกช่องทางหนึ่งก็ยังไม่ต้องลงทุนซื้อของมากักตุนไว้ท่านสามารถค้นหาสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้วนำมาลงขายโดยตั้งราคาตามที่เหมาะสมและที่ท่านพอใจโดยอาจจะเช็คดูราคาในอินเตอร์เน็ตก็ได้ว่าถ้าสินค้ามือสองที่นำมาลงราคาบวกลบนิดหน่อยเพื่อการขายที่เร็วขึ้น

สินค้ามือสอง มาดูขั้นตอนการสมัครสมาชิกลงขายกับเว็บไซต์ Kaidee.com กันครับก่อนอื่นเราเข้าไปที่ www.kaidee.com ก็จะเจอหน้าแรก ก็ไปที่สมัครสมาชิกระบบก็จะให้เราใส่เบอร์โทร หรืออีเมลของเราเองหรือจะเข้าด้วยแอ็คเคาท์ Face book ก็ได้

Advertisement

Advertisement

สมัครสมาชิก เมื่อท่านสมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้วท่านก็จะสามารถทำการลงขายกับทางเว็บไซต์ได้แล้วโดยท่านต้องเตรียมถ่ายรูปสินค้า รายละเอียดสินค้า ช่องทางในการจ่ายค่าสินค้าซึ่งจะเป็นการโอนทางบัญชีธนาคารก็ได้เมื่อมีลูกค้าสินใจสามารถที่จะสนทนาผ่านช่อง Chat ของทางเว็บไซต์ที่เตรียมไว้ให้หรือถ้าท่านสะดวกสมัครจ่ายปลายทางกับบริษัทขนส่งต่าง ๆ ที่มีบริการหลายบริษัท

เคล็ดลับการขายดีกับเว็บไซต์ Kaidee.com

เคล็ดลับ

  • ข้อมูลสินค้าต้องละเอียด ราคาเหมาะสม ภาพชัดเจน
  • ข้อมูลผู้ขาย ต้องชัดเจน ตอบคำถามลูกค้าได้
  • แชร์ข้อมูลการขายของท่านในช่องทางต่าง ๆ เพื่มโอกาสการขาย
  • ใช้บริการ ท็อปแอด และ เลื่อนประกาศ ซึ่งต้องมีค้าใช้จ่ายในการใช้บริการ

เว็บไซต์ Kaidee.com ถือได้ว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางการหารายได้เพิ่มเพื่อจะทำให้เรามีรายได้มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือไม่อาจทำให้เป็นช่องทางเรียนรู้ต่อยอดในการทำการตลาดออนไลน์ในวันข้างหน้าก็เป็นได้

Advertisement

Advertisement

ปล.เครดิตภาพจากนักเขียน ปก: canva.com






คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์