เพลง

อยากรู้จัก 6 หนุ่ม PROXIE มากขึ้น ต้องดูอะไรบ้างน้า

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากรู้จัก 6 หนุ่ม PROXIE มากขึ้น ต้องดูอะไรบ้างน้า

"เราลองเป็นแฟนกันเลยได้ไหม ก็เพราะฉันเป็นคนไม่คุย คุยไม่เป็น" สวัสดีค่ะทุกคน บทความนี้เปิดมาด้วยเนื้อเพลงส่วนหนึ่งจากเพลง คนไม่คุย เป็นเพลงที่ติดหูสุด ๆ ไม่ว่าจะเข้า social media แอปไหนต้องเจอกับคนที่เล่น challenge เพลงนี้อย่างแน่นอน ผู้เขียนเชื่อว่าต้องมีหลายคนแน่ ๆ ที่เมื่อได้ฟังเพลงแล้วต้องอยากรู้จักกับ 6 หนุ่ม PROXIE ว่าแต่จะเริ่มจากตรงไหนดีล่ะ? คนที่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนบอกเลยว่าหายห่วง เพราะวันนี้ผู้เขียนจะพาไปทำความรู้จัก 6 หนุ่ม PROXIE ผ่านรายการต่าง ๆ เองยังไงล่ะ!รูปรวม PROXIE 6 คนรูปรวม PROXIE

รายการที่ผู้เขียนจะพาไปดูเพื่อทำความรู้จักกับ 6 หนุ่มวง PROXIE ไม่ได้อยู่ไหนไกลเลย อยู่ในช่อง youtube ของเจ้าตัวนั่นเอง ทุกคนสามารถเข้าไปกดไลค์ กดติดตาม และกดกระดิ่งไว้เพื่อไม่ให้พลาด content ใหม่ ๆ ได้นะ แถมเพลงของวงก็ปล่อยลงช่องนี้ด้วยเช่นกันนะ

Advertisement

Advertisement

สิ่งแรกที่จะพาทุกคนไปรับชม รับฟัง นั่นคือ PROXIE Space เป็น playlist ที่รวมการ cover เพลงเอาไว้ บอกเลยว่าไม่ใช่การ cover เพลงแบบธรรมดา เพราะสมาชิกในวงอย่าง กร วรรณไพโรจน์ รับบทเป็นโปรดิวเซอร์ในการทำเพลง cover โดยใช้ชื่อว่า GBOY เท่สุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้ากดเข้าไปฟังไม่มีผิดหวังแน่นอน นอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะ ๆ แล้วยังได้ดูภาพสวย ๆ ด้วยนะ แถมยังได้ดูสกิลการเล่นเครื่องดนตรีของแต่ละคนอีกด้วย รับรองว่าเป็น cover ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแน่นอน หกหนุ่ม PROXIE นี่เขาครบเครื่องจริง ๆ

จบจาก PROXIE Space ก็มาต่อกันที่ PROXIE Vlog สิ่งที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับหกหนุ่มมากขึ้นผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่น ตื่นเช้าพากันไปวิ่ง ไปตีเทนนิส แข่งกันแต่งหน้าให้เพื่อน หรือจะเป็น Vlog ตอนไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง My Tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน เราจะได้เห็นเบื้องหลังการทำงาน บรรยากาศหน้างาน บอกเลยว่าคนตัดต่อทำออกมาได้ดีมาก บอกเลยว่าดูเพลินสุด ๆ เพราะพ้อกสีเคมีเข้ากัน พูดเจื้อยแจ้วกันทั้งคลิป ดูไปดูมาอาจจะตกหลุมรักไม่รู้ตัวน้า

Advertisement

Advertisement

รูปรวม PROXIE

และนี่คือสิ่งที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนไปดูนั่นคือ PROXI(E)MATE เพราะว่ามันตลกมาก ๆ ถามตอบกันโบ๊ะบ๊ะ เวลาเล่นเกมก็ไม่มีใครยอมใคร สกิลวาไรตี้ดีกันทุกคน อันนี้เอาไว้ดูแก้เครียดได้

PROXIE Arcade เป็นแหล่งรวมเกมที่หนุ่ม ๆ เขาเล่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแข่งกินขนมให้เงียบที่สุด ให้ดูคลิปตลกแล้วใครขำก่อนคนนั้นแพ้ แถมคนชนะในภารกิจต่าง ๆ เนี่ยยังได้ของรางวัลที่แสนน่ารักอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าของรางวัลเป็นอะไรต้องไปดูกันนะ ใครอยากติดตามทั้งหกหนุ่มสามารถเพียงพิมพ์คำว่า PROXIE ในทุกช่องทางก็จะเจอแล้ว ไปติดตามหนุ่ม ๆ กัน
รูปรวม PROXIE

ขอบคุณรูปภาพจาก IG proxie.officialth

ภาพประกอบบทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์