ไลฟ์แฮ็ก

อยากเล่น Ps4 จากที่ไหนก็ได้ด้วย PS4 Remote Play

338
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากเล่น Ps4 จากที่ไหนก็ได้ด้วย PS4 Remote Play

ปกติเเล้วการเล่นเกมส์ PS4 ช่วงวันหยุดเรามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่กับเครื่อง Ps4 คู่ใจกับเกมส์โปรดที่เราชอบ หากในวันนี้เรามีเหตุจำเป็นต้องออกเดินทางไปเที่ยว หรือออกต่างจังหวัดเเล้ว หากจะพา PS4 ของเราไปด้วยก็กลัวจะเยอะเกินไป ทั้งตัวเครื่องเอง อุปกรณ์ต่อพ่วงเเละอุปกรณ์ของ PS4 วันนี้ผมมีวิธีเสนอที่ช่วยให้คุณไปไหนมาไหนไม่ต้องกังวลกับการเล่นเกมส์อีกต่อไปด้วย PS4 Remote Play

รูป1รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

โปรแกรม PS4 Remote play เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เราสามารถเล่น PS4 จากที่ไหนในโลกก็ได้ ไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหนมาไหน อย่างชีพจรลงเท้าเเล้วก็ไม่ต้องกังวลไปอีกเลย เราสามารถเปิดโปรแกรมหรือ APP PS4 Remote play ก็สามารถเล่นได้เลย เเต่ต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ OK ระดับนะครับ เเละมือถือที่ใช้ควรเป็นรุ่นกลางๆก็สามารถใช้งานได้เเล้ว โปรแกรม PS4 Remote play มี Support ทุก Platform ไม่ว่าจะเป็น Windows Os, Macosx, Android หรือเเม้กระทั้ง ios สามารถติดตั้งได้เลย

Advertisement

Advertisement

รูป2รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

การตั้งค่าให้ PS4 Remote play สามารถเชื่อมต่อกับ PS4 ได้นั้นเราควรเข้าไปตั้งค่าให้กับเครื่อง PS4 ของเราก่อน โดยเข้าไปตั้งค่าที่ เลือก (Settings) > [Remote Play Connection Settings], ติกถูกที่ Check box [Enable Remote Play] หลังจากนั้นให้ทำการเปิด App หรือโปรแกรม PS4 Remote play ขึ้นมาเเล้วทำการ Login บัญชี PSN ของคุณในโปรแกรม PS4 Remote play หลังจากนั้นก็สามารถใช้งานเสมือนเล่นอยู่หน้าจอที่ทีวีที่บ้านของท่านเอง ไม่ต้องกังวลต่อไปหากเดินทางไปที่ไกลๆ บ่อยๆ อีกต่อไป หากใครมี Playstation Vita ก็สามารถใช้งาน Remote Play ได้อย่างง่ายดายเนื่องจากมี App ในตัว Playstation Vista เรียบร้อยเเล้ว สามารถใช้งานได้เลย

รูป3รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

หากใครต้องการที่จะติดตั้งโปรแกรม PS4 Remote Play สามารถ Download ได้ตาม Link นี้ได้เลยครับ หวังว่าจะถูกใจคอเกมส์หลายๆ คนนะครับ เเต่อย่าลืมว่าการใช้เวลากับครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรเล่นให้พอเหมาะไม่หนักจนเกินไป หรือก็ก็ชวนทั้งครอบครัวมาเล่นด้วยกันเลยจะดีที่สุด อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปภาพหน้าปก InspiredImages By pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DiyKub
DiyKub
อ่านบทความอื่นจาก DiyKub

นักเขียนมือใหม่ผู้รักงานเขียนเล่าเรื่องเป็นชีวิตจิตใจ นักเขียนหน้าใหม่ เเต่หน้าเก่า เล่าเเต่เรื่องดี

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์