อื่นๆ

อย่าแกล้งรักอีกคน...เพื่อประชดคนที่ทิ้งคุณไป

119
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อย่าแกล้งรักอีกคน...เพื่อประชดคนที่ทิ้งคุณไป

อย่าแกล้งรักอีกคน เพื่อประชดคนที่ทิ้งคุณไป เพราะคุณอาจจะทำร้ายคนที่รักคุณจริงอีกคนนึง โดยที่คนๆนั้นไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เขาไม่สมควรเป็นคนที่ถูกลงโทษเพียงเพราะเขาเข้ามาเป็นเครื่องมือให้คุณ การที่คุณถูกคนที่คุณรักทิ้งไปนั้น คุณอาจจะเสียใจและอยากจะเรียกร้องความสนใจให้คนที่ทิ้งคุณไปกลับมามองคุณ และมาสนใจคุณอีกครั้ง โดยวิธีการแกล้งรักคนอีกคนหนึ่งเพื่อมาประชดประชันโดยไม่สนใจความรู้สึกของเขาเลยผู้ชายกับผู้หญิง

ซึ่งวิธีประชดนี้เป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าคุณจะแกล้งรักใครก็ไม่ทำให้เขากลับมารักคุณเหมือนเดิมได้ ถึงแม้คนนั้นจะกลับมาก็ตามแต่บางทีเขาอาจจะกลับมาเพื่อเอาชนะ ไม่ได้กลับมาด้วยใจจริงๆ แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดการแกล้งรักอีกคน มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลยมีแต่ทำให้แย่ลงผู้หญิงนั่งคนเดียว

ตัวคุณเองก็ไม่มีความสุขจริงๆ ถึงแม้คุณจะยิ้มให้กับคนที่คุณแกล้งรัก คุณจะบอกรักเขากี่ร้อยกี่พันคำ มันก็ไม่ได้มาจากใจและความรู้สึกจริงของคุณ คุณไม่สามารถสบตาเขาได้อย่างจริงใจ ถึงแม้คุณจะหลอกว่ารักเขาได้ แต่คุณก็ไม่สามารถหลอกความรู้สึกของตัวคุณเองได้ คุณฝืนตัวเองอยู่ ระยะแรกเขาอาจจะเชื่อใจคุณ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาจะรับรู้ได้ว่า สิ่งที่คุณทำนั้นคือการใช้เขาเป็นเครื่องมือ เพราะสิ่งที่คุณมอบให้เขาไม่ได้ออกมาจากความจริงใจผู้ชายคนเดียว

Advertisement

Advertisement

คุณจะเป็นคนที่ทำร้ายคนอีกคนนึงที่รักคุณจริง ซึ่งคนๆนั้นไม่ได้ทำผิดอะไรเลย "คุณจะเสียคนที่รักคุณไป เพียงเพราะคุณทำไปเพื่อคนที่ไม่ได้รักคุณ" การที่มีคนเข้ามาแทนที่ความว่างเปล่าความเหงาจากการถูกทิ้งไม่ใช่สิ่งผิด หากคุณทบทวนกับตัวเองว่า "พร้อม" แต่มันจะเป็นสิ่งที่ผิดเมื่อคุณคิดว่า "ให้เขาเข้ามาเป็นเครื่องมือ"เพื่อให้คนที่ทิ้งคุณ หันมาสนใจในตัวคุณ ถ้าคุณคิดแบบนี้ ถ้าหากคนที่ทิ้งคุณไปหันกลับมาหาคุณจริงๆ คุณก็จะพร้อมที่จะทิ้งคนที่คุณใช้เป็นเครื่องมือทันทีผู้ชายกับผู้หญิง

ซึ่งคุณจะไม่ต่างอะไรกับคนที่ทิ้งคุณไป คุณจะทำให้คนๆนึงที่ไม่ได้ทำความผิดอะไร คนที่รักคุณจริงๆเสียใจเสียความรู้สึก และเจ็บปวดเหมือนกับตอนที่คุณถูกทิ้ง คุณก็รู้ความรู้สึกนั้นดีว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน

ดังนั้น ให้คุณกลับมาถามตัวเองก่อนว่า "ทำแบบนั้นมันถูกต้องแล้วเหรอ?" การที่คุณจะมาทำร้ายคนที่รักคุณด้วยใจจริงโดยที่เขาไม่สมควรที่จะถูกทำร้ายเลย ใครที่กำลังคิดวิธีนี้อยู่ อยากให้คุณคิดใหม่ค่ะ ยังมีวิธีอีกมากมายที่จะทำให้คนที่ทิ้งคุณไปหันกลับมามองคุณอีกครั้ง แต่ต้องไม่ใช้วิธีนี้นะคะ เพราะมันจะสร้างรอยแผลเป็นให้กับคนอีกคน ซึ่งเขาเป็น "คนที่รักคุณ"

Advertisement

Advertisement

ที่มาของภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์