บันเทิง

อร BNK48 กับบทบาทในซีรีส์แก๊งปราบผี Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

2.0k

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อร BNK48 กับบทบาทในซีรีส์แก๊งปราบผี Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

อ๊อฟ (เซ้นต์ ศุภพงษ์) นักศึกษาหนุ่มที่มีพลังพิเศษ เขาสามารถมองเห็น และสามารถสื่อสารกับผีได้

LFG01และนั่นก็กลายเป็นช่องทางให้เขาสร้างโอกาสทำเงิน โดยการรับจ้างปราบผีทั่วราชอาณาจักร โดยมีขบวนการเข้าร่วมแท็กทีมกับเขาอย่างคับคั่ง

LFG02แม้จะเก่งกาจในเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่เขาก็เป็น Loser ที่ยังไร้สาวควง แอบรักเขาอยู่ข้างเดียว จนกระทั่งเขาได้พบกับ จีนส์ (อร BNK48) ผีสาวแสนน่ารักที่กำลังค้นหาอดีตและสาเหตุการเสียชีวิตของตัวเอง ทำให้ทั้งสองเป็นคู่ชิดมิตรใกล้มนุษย์กับผี และพวกเขาก็ต้องพบเจอกับเรื่องเหนือธรรมชาติ และเหล่าวิญญาณร้ายการจำนวนมาก สมรภูมิระหว่างโลกมนุษย์และปรโลก จึงเตรียมอุบัติความมันส์ขึ้น

LFG03Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี สร้างจากการ์ตูนดังใน WebToon ของเกาหลีใต้ ที่มีผู้อ่านหลักล้าน จนถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์มาแล้วเมื่อปี 2016 ในชื่อ Bring it on, Ghost วุ่นรักวิญญาณหลอน ออกฉายทางช่อง TvN ซึ่งฉบับเกาหลีได้ แทคยอน จากวงบอยแบนด์ 2PM และนักแสดงสาวสุดน่ารัก คิมโซฮยอน มาร่วมแสดง บวกกับเนื้อหาที่สนุกสนาน จึงทำให้ Bring it on, Ghost สามารถยึดครองใจผู้ชมในเกาหลีและโด่งดังอย่างรวดเร็ว

Advertisement

Advertisement

LFG04และในปี 2021 ที่ทาง True CJ ได้นำเรื่องนี้มารีเทคใหม่ในฉบับประเทศไทย โดยได้ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ อร- พัศชนันท์ เจียจิรโชติ จาก BNK48 มาแสดงนำ หลังจากแฟน ๆ ได้รับชมอรรับบทสมทบในภาพยนตร์ App War แอปชนแอป และ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และบทนำในซีรีส์ ลูกเหล็กเด็กชอบยก ซึ่งก็การันตีความสามารถด้านการแสดงของอรได้ระดับหนึ่ง แต่ครั้งนี้จะได้เห็นความสามารถทางการแสดงของเธออย่างเต็มที่ และความน่ารักในอีกมุมที่แตกต่างกับบนเวที

อีกทั้งยังได้ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของประเทศอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง ลองของ และ ขุนพันธ์ มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ และยังมีการควบคุมการผลิตจากเกาหลีใต้ จึงการันตีได้ว่า Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี จะเป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

LFG05Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 22.15 น. ทาง True4U เริ่มตอนแรกวันที่ 3 มีนาคม 2021 แล้วร่วมติดตามความสนุกจากแก๊งปราบผีและความน่ารักของ อร BNK48 ไปด้วยกัน

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์