เพลง

ออร่ามาเต็ม ศิลปิน K-POP ร่วมงาน Golden Disc Award ครั้งที่ 37

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ออร่ามาเต็ม ศิลปิน K-POP ร่วมงาน Golden Disc Award ครั้งที่ 37

นับตั้งแต่ทางการได้ผ่อนคลายมาตรการเกี่ยวกับโควิด 19 และเปิดประเทศก็เรียกได้ว่าช่วงนี้ศิลปิน K-POP ต่างแวะเวียนมาจัดงานแฟนมีต รวมไปถึง World Tour ให้เราได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันแบบถี่ ๆ และเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ก็ได้มาปักหมุดยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน แม้ว่าจะจัดตรงกับคอนเสิร์ต BLACKPINK BORNPINK WORLD TOUR แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นอยู่มากเลยค่ะ LINE-UP ศิลปินก็คือแน่นไม่ไหว ทั้งช่วงเดินพรมแดงและโชว์บนสเตจศิลปินแต่ละท่านออร่าพุ่งไม่พัก บางคนเพิ่งมาไทยเป็นครั้งแรก แต่ก็ตกแฟน ๆ ชาวไทยได้เพิ่มไปอีก จบงานมาหลายวัน แต่ถ้าไปส่อง #goldendiscawards ทั้งใน Tiktok และ Twitter รวมถึงโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ความแทกุกเค้าก็ยังไม่มูฟออน วันนี้เราเลยรวบรวมโชว์ที่น่าประทับใจและเป็นโมเมนต์ที่ตกแฟน ๆ เข้าด้อมไปได้หลายคนมาฝากกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

โชว์เปิดจากตัวพ่อ PSY

เปิดโชว์มาก็สร้างเรื่องเลยค่ะ ตัวพ่อจะเล่นเล็ก ๆ ไม่ได้ ศิลปิน PSY ใช้เพลง That That และ สุดยอดตำนานไวรัลอย่าง GANGNAM STYLE เป็นโชว์เปิดงาน เรียกได้ว่าพลังล้นมาก เอนเตอร์เทนสุดมาก ท่าเต้นควบม้าต้องมา คนดูลุกขึ้นเต้นไม่พอ ศิลปินก็อดที่จะลุกขึ้นเต้นไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ LE SSERAFIM, IVE, New Jeans, (G)I-DLE ฟากหนุ่ม ๆ จะไม่ทน J-Hope ที่วันนี้มาเป็นตัวแทนของวง BTS น้อง ๆ SEVENTEEN ทุกคนจอยมาก ม่วนมาก พ่อ PSY พลังไม่มีหมดเลยค่ะ ช่วงท้ายยังมีพลุสวย ๆ มามอบเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทยอีกด้วย 🐴

ศิลปิน Rookie แห่งยุค New Jeans

https://vm.tiktok.com/ZS8kFtthW/

แม้ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนจนหนู ๆ แอบหอบไปบ้าง แต่ Performance น้อง ๆ ไม่มีดร็อป เริ่มด้วยซิงเกิ้ล Attention มาวอร์มเครื่องให้พี่ ๆ ได้เห็นความสดใส ต่อด้วยสุดยอดเพลงไวรัลในทุกโซเชียลมีเดียอย่าง Hype Boy และพิเศษมาก ๆ เมื่อเพลง OMG ถูกนำมาแสดงที่นี่เป็นสเตจแรก น้อง ๆ แข็งแรงมากเลยค่ะ แทบไม่เชื่อเลยว่าอายุของเมมเบอร์เริ่มต้นที่หลักสิบต้น ๆ เอง น้อง ๆ เอาอยู่มาก ทั้งร้องทั้งเต้นไม่แผ่วเลย ออร่า คาริสม่ากีวันดีคืน สวยกว่าใน MV มากแม่ ขอมอบตำแหน่งลูกสาวให้เลยค่า 🐰

Advertisement

Advertisement

ตัวพ่อ ตัวแม่ ตัวลูก Big Naughty - So Yeon (G)I-DLE - JAY PARK

มาที่ฟากฝั่งแร็ปเปอร์กันบ้างค่ะ แม่เจ้า ไฟลุกไม่ไหวกับโชว์พิเศษ L3GEND จากสามศิลปิน ซึ่งพอได้ดูโชว์แล้ว แฟน ๆ ต่างขนานนามว่านี่มันตัวพ่อ (JAY PARK) ตัวแม่ (So Yeon (G)I-DLE) และตัวลูก (Big Naughty) ชัด ๆ ทั้งโชว์มีแต่คำว่า เท่มาก เท่มากและเท่มาก สำหรับ JAY PARK และ Big Naughty มีความสนิทสนมและอยู่ในสังกัดเดียวกันอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็นการ Collab กัน แต่พอมีตัวแม่อย่างโซยอนมาร่วมด้วย ทำให้โชว์นี้มีความยูนีคขึ้นไปอีกเยอะเลยค่ะ เราคุ้นหน้าคุ้นตารุ่นพี่ทั้งสองคนมากอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่หนุ่มน้อยที่เกิดปี 2003 Big Naughty ก็ตกแฟน ๆ ชาวไทยไปได้เยอะเลย แอบกระซิบว่านี่คือเจ้าของตำนานแม่หยุมหัวให้ไปอ่านหนังสือสอบกลาง Live เลยนะค๊า และความไฟลุกของโชว์นี้ให้ไปเต็ม 100 เลยค่า 🔥

Advertisement

Advertisement

หนุ่ม ๆ เด็กสมบัติ Treasure

https://vm.tiktok.com/ZS8kFXLaK/

เป็นโชว์ที่ความยาว 6 นาทีที่รู้สึกว่าแป๊บเดียวเองล่ะค่ะ หนุ่ม ๆ สะกดแม่ ๆ ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มด้วยเพลง BOY, JINJIN และ DARARI เพลงสุดท้าย หลาย ๆ คนต้องรู้จักแน่นอน ชาวโคฟเวอร์แห่ง Tiktok ต้องมีเพลงนี้อยู่ในลิสต์ ซึ่งออริจินัลของเพลงนี้เป็นจังหวะมีเดียม ฟังสบาย ๆ แต่สำหรับสเตจนี้ มีการรีมิกซ์ให้เป็นเวอร์ชั่น Rock ซึ่งทำออกมาได้ดีมากเลยค่ะ เราเปิดฟังซ้ำบ่อยมาก ๆ เด็กสมบัติของพี่ ๆ ชาวกะรัตพลังเยอะ ร้องเต้นเอนเตอร์เทนได้สุดสเตเดียม สร้างภาพจำกับประเทศไทยบนเวทีได้น่าประทับใจทีเดียว ถ้าเห็นไวรัลที่ศิลปินเกาหลีไปแวะถ่ายรูปตัวเงินตัวทองที่สวนสาธารณะในกทม.ก็พวกเค้าเองล่ะค่ะ 😆ตำนานก็จะเอา ตำแหน่งก็คู่ควร เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งโชว์และหนึ่งตำนานที่ตกแฟนคลับเข้าด้อมไปได้อีกเยอะเลย 💎

(G)I-DLE กับเนื้อเพลงภาษาไทย

https://vm.tiktok.com/ZS8kFV3FY/

หลายคนรู้จัก (G)I-DLE เพราะมีน้องมินนี่เป็นเมมเบอร์คนไทยใช่ไหมล่ะคะ ความพิเศษของงานนี้เราก็เลยได้เห็นการใส่ภาษาไทยเข้าไปในเนื้อเพลง VILLAIN DIES และเสียงเปิดเนื้อเพลงไทยนี้ก็นำโดยน้องมินนี่นั่นเอง ต่อด้วยเพลงที่ทำให้คนวงเป็นที่รู้จักนั่นคือ TomBoy เพลงเข้าท่อน Hook ปั๊บ แฟน ๆ ก็ร้องตามทันที ความที่เป็น Girl Group แห่งความแซ่บ ความเฟียซ โชว์นี้ก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์เลยค่ะ คอสตูม เมคอัพน้อง ๆ ก็ดีมาก ๆ หยุดมองไม่ได้เลย ในพาร์ทของการร้อง เต้น การจัดระเบียบ ร่างกายไม่มีที่ติเลย ความสวยของเวที ความเป๊ะของแสง สี เสียง รวมไปถึงความโปรของพวกเธอช่วยยกระดับซึ่งกันและกันได้จนน่าทึ่ง เมมเบอร์ทุกคน Shine เท่า ๆ กัน ไม่มีใครเหลื่อมไปกว่าใครเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่แนะนำให้ดูเลย


สรุปรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37

⭐ALBUM OF THE YEAR (Daesang) : BTS (Proof)

⭐SONG OF THE YEAR (Daesang) : IVE (Love Dive)

⭐ARTIST OF THE YEAR : Psy

⭐BEST DIGITAL SONG : (G)I-DLE, BIGBANG, IVE, NewJeans, Kim Min Seok, ⭐Jay Park, PSY, Lim Young Woong

⭐BEST ALBUM (Bonsang/ Main Prize) : BTS, NCT 127, NCT Dream, ⭐Seventeen, Stray Kids, BLACKPINK, Enhypen

⭐ROOKIE ARTIST : IVE, New Jeans, Le Sserafim

⭐BEST SOLO ARTISTS : Younha, BE’O

⭐THAI K-POP ARTIST : Seventeen

⭐BEST PRODUCER : Seo Hyun Joo

⭐THAI FANS SUPPORT with BAOJI : J-hope จาก BTS

⭐MOST POPULAR ARTIST : Stray Kids, (G)-IDLE

⭐BEST R&B HIP HOP : BIG Naughty

⭐BEST GROUP : Treasure

⭐BEST PERFORMANCE : Seventeen

⭐TikTok GOLDEN DISC MOST POPULAR ARTIST : BTS

อิ่ม ๆ จุก ๆ กันเลยใช่ไหมคะกับงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ไม่แน่ใจว่าจะหาโมเมนต์ที่ศิลปินที่เราชื่นชอบมารวมตัวกันแบบนี้ได้อีกเมื่อไหร่เนอะ งานจบแล้ว แต่ยังคิดถึงพวกเค้าอยู่เลยค่า ~


ภาพประกอบ

ภาพที่ 1 จาก Youtube : officialpsy

ภาพที่ 2 จาก TIKTOK Golden Disc Awards

ภาพที่ 3 จาก YouTube H1GHR MUSIC

ภาพที่ 4 จาก TIKTOK Golden Disc Awards

ภาพที่ 5 จาก TIKTOK Golden Disc Awards

ภาพปก ภาพที่ 1234 จาก IG golden_disc

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์