เพลง

อากาเซ่ เฮ! GOT7 คัมแบ็คอย่างเป็นทางการแล้ว

133
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อากาเซ่ เฮ! GOT7 คัมแบ็คอย่างเป็นทางการแล้ว

ไหนใครอากาเซ่บ้างคะ ยกมือขึ้นน และแล้วช่วงเวลาที่เหล่าอากาเซ่หรือนกๆอย่างเรานั้น ถึงเวลาเฮแล้วค่ะ เพราะเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการเปิด YouTube, Instagram , Twitter, TikTok official ของ Got7 อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ มาพร้อมกับโลโก้อันใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่เหล่าเมมเบอร์พร้อมใจกันออกมาแชร์ Instagram official ลงไอจีส่วนตัวกันเลยล่ะค่ะ

เรียกได้ว่าสมกับการรอคอยจริงๆค่ะ สำหรับวงบอยแบนด์ Got 7 ที่ได้หมดสัญญาไปกับค่ายเก่าในช่วงเดือนมกราคม 2564 ทำเอาเหล่าแฟนๆที่ได้ยินข่าวนั้นใจหายไปตามๆกัน แต่เหล่าเมมเบอร์ก็ได้ให้สัญญาไว้ว่าการหมดสัญญานี้ไม่ได้หมายถึงการยุบวงแต่อย่างใด ยังมีการใช้ชื่อ Got 7 ในการทำงานและร่วมงานกับบริษัทอื่นๆอยู่ และจะคัมแบ็คกลับมาเมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่างลงตัว โดยสมาชิกใน Got 7 มีทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย ลีดเดอร์ เจบี (แจบอม) มาร์ค แจ็คสัน จินยอง ยองแจ แบมแบม และยูคยอม ซึ่งในปัจจุบัน สมาชิกทั้ง 7 คน ได้มีสังกัดค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ลีดเดอร์คนเก่ง เจบี ได้ทำการเปิดค่ายเพลงใหม่ที่ชื่อว่า 582Hz โดยได้ลิขสิทธิ์ในส่วนของ Just 2 และ JJ project เข้ามาในค่ายอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

สำหรับปีนี้ เหล่าอากาเซ่ต้องเตรียมตัว เตรียมเงิน และเตรียมแต้มบุญไว้ให้พร้อมนะคะ เพราะกลิ่นการคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่แรงมาก5555 และในตอนนี้เหล่าเมมเบอร์ก็อยู่กันที่เกาหลีแบบครบทุกคน เราว่าอีกไม่นานจะมีเพลงมาให้อากาเซ่อย่างเราๆได้ฟังกันแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็ไปชมเพลงฮิต เพลงซิกเนอเจอร์ ที่ฟังเมื่อไหร่ก็ทำให้อยากไปโบกอากาบง ที่คอนเสิร์ต กันดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่เพลงแรก ENCORE

ที่ปล่อยออกมาเป็นสัญญาณให้กับแฟนๆว่า จะมีการกลับมาในฐานะของ Got 7 แน่นอน เป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนคลับ กล่าวถึงการที่ต้องเติบโตในชีวิต แต่พวกเขา(เหล่าเมมเบอร์) ก็จะทำหน้าที่ร้องเพลง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆไปเรื่อยๆ สำหรับเพลงนี้เดาว่าต้องมีคนเสียน้ำตาแน่นอนค่ะ เพราะมันให้ความรู้สึกทั้งรัก ทั้งผูกพันธ์ กับเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 7 คน ล้วนเป็นความทรงจำที่ดีจริงๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

มาต่อกันทีเพลง Hard Carry ไม่น่ามีคนที่ไม่รู้จัก เพลงนี้กับจังหวะที่สนุก เร้าใจ ได้ยินเมื่อไหร่ก็อยากจะเต้นแบบสุดเหวี่ยงกันเลยล่ะค่ะ55555 เป็นเพลงที่มันส์ ท่าเต้นสุดดุเดือด เรียกได้ว่า เพลงนี้คือซิกเนเจอร์ของ Got7 ที่แท้จริงเลยล่ะค่ะ

สำหรับเราเองที่เป็นอากาเซ่เหมือนกัน ขอบอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากค่ะ5555 เพราะว่าคิดถึงโมเม้นท์ที่เหล่าเมมเบอร์อยู่ด้วยกัน ร้องเพลงและซ้อมเต้นด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเหล่าเมมเบอร์จะมีการอัพเดทชีวิต หรือข่าวคราวบ้างก็ตาม โดยเฉพาะแบมแบมน้อยของเรานั้นมีการหลุดสปอยล์ออกมาบ่อยมากเลยล่ะค่ะ55555 แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้เห็นเมมเบอร์อยู่ด้วยกันครบเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆค่ะ เหล่าอากาเซ่ก็อดทนรอวันที่จะได้ไปโบกอากาบงที่คอนเสิร์ตพร้อมกันนะคะ สู้ๆค่าา

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์