เพลง

"อิงฟ้า วราหะ" ใน MV ตัวร้าย ออยเลอร์ สวยทุกมุม แซ่บทุกองศา

294
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"อิงฟ้า วราหะ" ใน MV ตัวร้าย ออยเลอร์ สวยทุกมุม แซ่บทุกองศา

ห่างหายจากการแสดงมิวสิควิดีโอมานาน สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 หรือแด๊ดดี้ของสาว ๆ ที่กำลังฮฮตสุดตอนนี้ นอกจากความสวย ความสามารถของ อิงฟ้า ก็ไม่เป็นสองรองใคร การร้องเพลงที่ต้องบอกเสียงดีสุดยอด จากที่เคยเห็นผลงานการร้องเพลงมาตั้งแต่ The Voice เป็นหมอทำขวัญนาคทรงเสน่ห์ และอีกหนึ่งบทบาทล่าสุด แสดงMV เพลง ตัวร้าย ของ ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค

อิงฟ้า วราหะ เอ็มวี ตัวร้ายอิงฟ้า โดนตบ ยังดูสวยเซ็กซี่เบอร์นี่คุณพี่!!

สวยทุกมุม แซ่บทุกองศา ซึ่ง อิงฟ้า ถ่ายทอดอารมณ์ได้สมบทบาทมาก ๆ ทั้งบทแอคชั่นตอนโดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและจิตใจ สายตาของคนเจ็บปวดแด๊ดดี้ทำได้ดีมาก หรือตอนสบตากับ ออยเลอร์ ในหลาย ๆ ซีน ส่งสายตาได้ดีมาก ๆ ใครสบตาแด๊ดดี้แล้วไม่หวั่นไหวบ้างเนียะ ขนาด น้องออยเลอร์ เจ้าของเพลงยังบอกเลยว่า หวั่นไหวและตื่นเต้นมาก ๆ เมื่อเจอ พี่อิงฟ้า ฉากซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ คือ อิงฟ้า ดูเซ็กซี่มาก แค่นั่งซ้อนท้าย ทำไมเซ็กซี่เบอร์นี้

Advertisement

Advertisement

อิงฟ้า วราหะ เอ็มวี ตัวร้ายทายายังไงให้เซ็กซี่คะแด๊ดดี้
อิงฟ้า วราหะ เอ็มวี ตัวร้ายเบ้าหน้าฟ้าประทาน สันกรามยังสวย

หรือจะเป็นซีนตอนที่ อิงฟ้า จะกลับมาคืนดีกับแฟน แอ็คติ้งซีนอารมณ์ ก็ทำได้ดี โมโหปารองเท้าเข้าหลัง ออยเลอร์ไปเต็ม ๆ แถมยังโดนใส่กุญแจมือ ไม่ให้ออกไปไหน อิงฟ้า ก็งอแงได้น่าหยิก หรือ ซีนที่เจอแฟนแล้วยิ้มดีใจออกมา ฉากนั้น แด๊ดดี้อิงฟ้า คือ สวยมากมาย พอได้เห็นแด๊ดดี้อิงฟ้าเล่นเอ็มวี ก็อยากจะเห็นอิงฟ้าได้เล่นละครแล้วสิ หวังว่าจะมีบทดี ๆ หรือ ผู้จัดเก่ง ๆ ชวนอิงฟ้าไปเล่นสักเรื่องสองเรื่องนะคะ แฟน ๆ รอดูกันอยู่

สำหรับเพลง ตัวร้าย เนื้อหาของเพลงนี้ เปรียบคนที่ดูแรง ๆ ถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี แต่จริง ๆ แล้ว อาจจะเป็นคนถูกกระทำอยู่ก็ได้ อย่างเนื้อเพลงท่อนฮุคที่ว่า "ถูกมองว่าเป็นตัวร้าย ทั้งที่สุดท้ายถูกเขาย่ำยี จริงจังก็เจ็บทุกที ทั้งที่แสนดีบ่มีไผเห็น ต้องยอมรับกับสิ่งที่เป็น ให้คนเห็นว่าเป็นตัวร้าย" น้องออยเลอร์ ไืทดอลมิวสิค ร้องเพลงนี้ได้ดีมาก ๆ เลย และยังแสดงเองอีกด้วย แต่ละเพลงของ ออยเลอร์ ได้คนดังมาเล่นเอ็มวีหลายคนเลย จัดเต็มทุกเพลงจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

อิงฟ้า วราหะ เอ็มวี ตัวร้ายอิงฟ้า กับ ออยเลอร์ เจ้าของเพลง ตัวร้าย

Credit:

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

Advertisement

Advertisement

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พี่เอง
พี่เอง
อ่านบทความอื่นจาก พี่เอง

เขียนไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็พัก ชอบเขียน ชอบถ่ายรูป ชอบเล่าเรื่อง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์