เพลง

อิ้งค์ วรันธร ปล่อย ชอบอยู่คนเดียว เพลงใหม่ที่ไม่ได้แปลว่าอยากอยู่คนเดียว

458
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อิ้งค์ วรันธร ปล่อย ชอบอยู่คนเดียว เพลงใหม่ที่ไม่ได้แปลว่าอยากอยู่คนเดียว

ซิงเกิ้ลใหม่ “ชอบอยู่คนเดียว” จากสาวน้อยน่ารัก อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ แค่ชื่อเพลงเพื่อน ๆ คิดว่าจะเป็นเพลงรักหรือเพลงเศร้าคะ? ส่วนตัวคิดว่า “อยู่คนเดียว” เนื้อหาเพลงก็คงเศร้าตามสไตล์ของสาวอิ้งค์อย่างแน่นอนเลย แต่พอได้ลองฟังเพลงเนื้อหากลับมามีความหมายที่ต่างไปจากที่คิดเอาไว้มากเลยค่ะ เป็นการตีความหมายของคำได้อีกหนึ่งรูปแบบและก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเอามาก ๆ ด้วย ใครจะไปคิดล่ะค่ะว่า “ชอบอยู่คนเดียว” จะกลายเป็นเพลงรัไปซะได้^^ และการกลับมาครั้งใหม่กับเพลงรักที่มีเนื้อหาโดนใจสำหรับที่กำลังแอบชอบนี้จะมีความไพเราะสนุกสนานอย่างไรตามไปชมไปฟังพร้อม ๆ กันได้เลยค่า

[Official MV] ชอบอยู่คนเดียว - INK WARUNTORN

เพลง “ชอบอยู่คนเดียว” จากอิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวเสียงดี ที่มีเพลงฮิตกระแสทั่วบ้านทั่วเมืองแถมยังเป็นสาวที่มีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหนก็มีความน่ารักสดใสในเนื้อเสียงอยู่เสมอเลยค่ะ ซึ่งในเพลง “ชอบอยู่คนเดียว” ก็เป็นการเล่นคำที่สามารถตีได้หลายความหมายตามจินตนาการของผู้ฟัง เป็นแนวเพลงแอบชอบที่มีความคลั่งรัก ดนตรีมีความสนุกสนานสามารถโยกตามได้ มีความหนักแน่นทางเสียงดนตรีที่หลากหลายแถมยังมีความขี้เล่นน่ารัก ๆ แบบฉบับของสาวอิ้งค์ลงไปด้วย บอกเลยว่าเป็นเพลงแอบชอบที่ดูคลั่งรักที่มีความหมายตรงข้ามกับชื่อเพลงสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

และนอกจากนี้ในเพลง “ชอบอยู่คนเดียว” ยังมีความหมายที่น่ารักขี้เล่นอีกด้วย พูดถึงการแอบชอบใครสักคนและชอบอยู่คนเดียว แต่เราบอกว่าชอบอยู่เดียวคนก็มักคิดไปว่าอยากอยู่คนหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วความหมายที่อยากจะสื่อก็คือชอบเธอนั่นแหละ ชอบเธออยู่คนเดียวยังไม่รู้ตัวอีก และท่อนที่เราชอบร้องว่า “ถาม ทำไมเธอเอาแต่ถาม แต่เรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ว่ามีคนคุยป่ะ อ้าว ก็ตอบเธอไปเเล้วว่าชอบอยู่คนเดียว ไม่รู้มันเเปลกตรงไหนไม่เเคร์อะไร ไม่เถียงกับใครให้มันต้องปวดหัวป่ะไม่รู้เมื่อไหร่เธอจะหายสงสัย Search google ไม่เจอคำตอบใช่ไหม” เป็นท่อนเริ่มที่สนุกสนานมีความกวนเล็ก ๆ และร้องแร็ปอีกด้วย ส่วนท่อนฮุคก็มีน่ารักสดใสร้องว่า “ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่าชอบเธอคนเดียว มันไม่ get ยังไงก็เธอนั้นเเหล่ะ เออนั้นเเหล่ะ ฉันชอบเธอเเค่คนเดียว” เป็นท่อนที่หมายความว่าชอบ ชอบมาก ชอบจริง ๆ ชอบที่สุด แต่ถ้าจะให้บอกชอบไปมากกว่านี้ก็คงต้องบังคับให้เธอรับรักเราแล้วล่ะ>.<

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของ Music Video เริ่มต้นด้วยจิตรกรหนุ่มที่มาเช่าบ้านราคาถูกเพราะต้องการสมาธิทำงานและชอบอยู่คนเดียว โดยสาวอิ้งค์รับบทเป็นคุณผี ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น และกลายเป็นคุณผีคลั่งรัก คอยแอบบอกชอบจิตรกรหนุ่มอยู่ตลอดเวลา จนกลายเป็นความฝันของจิตรกรหนุ่มและได้วาดภาพของคุณผีออกมา บอกเลยว่าน่ารักเอามาก ๆ ทั้งภาพ แสง สี ของฉาก สามารถสื่อความหมายออกมาได้ดี ดูสดใสมีความแฟนตาซี แถมยังมีท่าเต้นประกอบเพลงง่าย ๆ ที่เพื่อน ๆ สามารถเต้นตามได้อีกด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

เพื่อน ๆ สามารถฟังเพลง ชอบอยู่คนเดียวYouTube : BOXX MUSIC รวมไปถึงผลงานเพลงอื่น ๆ ของคุณอิ้งค์วรันธร (INK WARUNTORN) ไม่ว่าจะเป็นเพลง ดีใจด้วยนะ, ถ้าเธอพบใครคนหนึ่ง เพลงประกอบหนังบุพเพสันนิวาส๒, สายตาหลอกกันไม่ได้, อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม, เก่งแต่เรื่องคนอื่น และเพลงฮิตอีกมากมาย และยังสามารถติดตาม คุณอิ้งค์ วรันธร ได้ทาง IG : inkwaruntorn ยังไงก็อย่าลืมไปตามฟังกันด้วยนะคะ

บทความแนะนำจากนักเขียนม้าน้ำ

รู้จัก+เปิดวาร์ป นักแสดง The Golden Spoon ช้อนทองสลับชะตา

รีวิว Blind (2022) ซีรีส์แนวลึกลับ-ทริลเลอร์ | แสดงโดย แทคยอน 2PM ฮาซอกจิน จองอึนจี

ชวนดูซีรีส์ The Golden Spoon ช้อนทอง ผลงานคัมแบคหลังออกจากกรมของหนุ่ม ยุกซองแจ BTOB

รักแท้ บทเพลงสุดโรแมนติกจากเสียง นุนิว ประกอบละคร คุณชาย


  • ที่มาของรูปภาพและวิดีโอ

@inkwaruntorn : ภาพหน้าปก / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

BOXX MUSIC : [Official MV] ชอบอยู่คนเดียว - INK WARUNTORN

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์