เพลง

อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) - More Nine : เมื่อความรักของเราทั้งสองคนต้องจบลง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) - More Nine : เมื่อความรักของเราทั้งสองคนต้องจบลง

เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) ของ More Nine บทเพลงเล่าถึงเมื่อความรักของเราทั้งสองคนต้องจบลง ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) ของ More Nine กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) ของ More Nine มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าถึงเรื่องราวความรักที่กำลังจะสิ้นสุดลง บอกเล่าถึงความรู้สึกของคนที่รู้ดีว่าความสัมพันธ์นี้กำลังจะถึงจุดจบ แต่เขากลับไม่อยากให้มันเกิดขึ้น

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ฉันแค่ไม่ต้องการ ให้มีอะไรค้างคาใจ ให้มีอะไรต้องเสียดาย

ในวันที่ยังมีเธอ และไม่ต้องการ อยากทำอะไรแล้วไม่ได้ทำ

อยากจำอะไรแล้วไม่ได้จำ แค่อยากจะลามากกว่าการพูดคำ ว่าฉันรักเธอ…

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ฉันแค่ไม่ต้องการ ให้มีอะไรค้างคาใจ ให้มีอะไรต้องเสียดาย" บอกเล่าความรู้สึกความสัมพันธ์ของคู่รักที่กำลังจะสิ้นสุดลง ทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าความสัมพันธ์นี้ไปต่อไม่ได้ แต่พวกเขาก็ยังมีความผูกพันและไม่อยากจากกัน

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ในวันที่ยังมีเธอ และไม่ต้องการ อยากทำอะไรแล้วไม่ได้ทำ" บอกเล่าความรู้สึกที่พยายามรั้งเธอไว้ แม้จะรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ สะท้อนถึงความปรารถนาของชายหนุ่มที่อยากใช้เวลากับเธอให้นานที่สุด

โดยเฉพาะท่อน "อยากจำอะไรแล้วไม่ได้จำ แค่อยากจะลามากกว่าการพูดคำ ว่าฉันรักเธอ…" บ่งบอกถึงอารมณ์ความเศร้า อาลัย และความทรงจำดีๆ ของค่ำคืนสุดท้ายที่ได้อยู่ด้วยกัน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงเปียโนที่ช่วยเพิ่มอารมณ์เพลงให้เศร้าและกินใจมากขึ้น และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่กำลังจะสิ้นสุดลงได้อย่างสวยงามและกินใจ เหมาะสำหรับคนที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ของความรัก

4

สรุปส่งท้าย

เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) ของ More Nine เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีโทนเศร้า โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่เจ็บปวดให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ (B4 BYE BYE) ของ More Nine อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์