อื่นๆ

อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์สุดคิ้วท์จากร้าน soloveforyou

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์สุดคิ้วท์จากร้าน soloveforyou

ฮาโหลทุกคนนน . . .

เป็นที่รู้กันว่าในยุคนี้ทุกอย่างล้วนแล้วแต่จะมีเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง จากเมื่อก่อนที่ไม่มีพาวเวอร์แบงค์ให้ใช้ เวลาอยู่นอกบ้านถ้าแบตหมดแล้วก็คือหมดเลย หูฟังก็เป็นแบบปกติ มีสายระโยงระยางพันแล้วพันอีก และอีกหลากหลายอย่างที่แตกต่างจากปัจจุบัน วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับโทรศัพท์ให้กับเพื่อน ๆ ซึ่งร้านที่ว่านี่ก็คือร้าน soloveforyou นั่นเองค่ะ

สำหรับร้าน "soloveforyou" เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับโทรศัพท์ในอินสตาแกรมที่มีสินค้าให้เลือกช้อปกันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นแป้นพิมพ์บลูทูธ หูฟังไร้สาย สายแบ่งรูชาร์จและหูฟัง ขาตั้งแท็บเล็ต พาวเวอร์แบงค์ และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่าเข้าอินสตาแกรมเดียวก็สามารถช้อปได้ครบทุกอย่างเลยแหละทุกคน ถ้าเพื่อน ๆ อยากจะเห็นหน้าตาสินค้าของทางร้านกันแล้ว งั้นเราไปดูกันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

เริ่มต้นกันด้วย "พาวเวอร์แบงค์" ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วทางร้านมีพาวเวอร์แบงค์ให้เลือกหลายรุ่นหลายแบบ แต่ที่เลือกรุ่น Solove X8 มาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ เพราะเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวก น้ำหนักเบา มาพร้อมกับสายคล้องมือ และสามารถชาร์จได้ประมาณ 3-5 ครั้ง ความจุ 10,000 mAh รูปทรงสวยดูแพงมาก ๆ บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ที่ชอบความเรียบหรูดูดี หยิบขึ้นมาใช้งานได้แบบเกร๋ ๆ ก็ต้องเป็นเจ้าตัวนี้เลยแหละค่ะ ราคา 1,190  บาท

soloveforyou

ตามมาด้วย "หูฟังไร้สาย" ช่วงหลังมานี้หลาย ๆ คนหันมาใช้หูฟังไร้สายกันมากขึ้น เนื่องจากพกพาง่าย ใช้งานสะดวกสบาย แต่เชื่อว่าต้องมีเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เจอตัวที่ถูกใจ วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำหูฟังไร้สายแบรนด์ Edifer ขึ้นชื่อว่า Edifer ก็ไว้ใจได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์หูฟังที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งรุ่นนี้ใช้งานได้อย่างดีทั้งการคุยและฟัง มีระบบตัดเสียงรบกวน สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายและเร็วมาก ใช้งานได้ประมาณ 3 - 18 ชั่วโมง ตัวเคสสามารถชาร์จหูฟังได้ 3 รอบเต็ม ที่สำคัญยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย บอกเลยว่าดีมากจริง ๆ ราคา 1,890 บาท

Advertisement

Advertisement

soloveforyou

มาต่อกันที่ "แป้นพิมพ์บลูทูธ" สำหรับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าจะช่วยให้การเรียนของเด็ก ๆ สะดวกขึ้นมากจริง ๆ เพราะนักเรียน นักศึกษายุคนี้มักจะใช้แท็บเล็ตกันมากกว่าโน๊ตบุ๊ค แต่จะติดปัญหาว่าแป้นพิมพ์อาจจะใช้งานไม่สะดวกเท่าโน๊ตบุ๊ค แต่อยากจะบอกว่าปัญหานี้จะหมดไปถ้าเพื่อน ๆ มีแป้นพิมพ์บลูทูธตัวนี้ ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถใช้งานได้กับ Ipad Iphone และโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น การใช้งานบลูทูธระยะ 10 เมตร ด้านหลังจะเป็นแม่เหล็กสามารถวางติดกับเคสได้ บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่เด็ก ๆ ควรจะมีมาก ๆ เลยแหละ ราคา 490 บาท

soloveforyou

ตามมาด้วย "ขาตั้งแท็บเล็ต" เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดเลยแหละทุกคน โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่ชอบวีดีโอคอล ไลฟ์สด หรือดูหนัง เจ้าตัวนี้สามารถตั้งได้ทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์ ปรับเอียงได้ 45 องศา วัสดุอย่างดีสามารถรับน้ำหนักได้เยอะ เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเผลอทำโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตตกใส่ตัวเวลาง่วง ๆ หรือถือนาน ๆ จนเมื่อย ควรจะมีติดโต๊ะ ติดเตียงไว้มาก ๆ ค่ะ ราคา 350  บาท

Advertisement

Advertisement

soloveforyou

มาต่อกันที่ "สายแบ่งรูชาร์จและหูฟัง" ไอเทมนี้เหมาะสำหรับเหล่าสาวกไอโฟนเป็นอย่างมาก เพราะไอโฟนรุ่นใหม่ ๆ จะใช้ช่องใส่สายชาร์จและช่องใส่หูฟังรูเดียวกัน ฉะนั้นจึงอาจทำให้ขัดใจใครหลาย ๆ คน เพราะไม่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีเจ้าตัวนี้ ปัญหาขัดใจทั้งหลายก็จะหมดไปเพราะตัวนี้จะเป็นสายแบ่งรูชาร์จและหูฟังสำหรับไอโฟน 7 ขึ้นไป ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถชาร์จแบตและฟังเพลงไปได้พร้อม ๆ กัน ใครกำลังตามหาอยู่รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันเลยจ้า ราคา 150 บาท

soloveforyou

ปิดท้ายกันด้วย "กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค" แน่นอนว่าเวลาเพื่อน ๆ ซื้อโน๊ตบุ๊คก็จะมีกระเป๋าแถมมาคู่กันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ใช้ใบที่แถมมาตลอดก็คงจะเบื่อแย่เลย เดินไปไหนมาไหนก็ซ้ำกับคนอื่น เพราะฉะนั้นเราก็เลยอยากจะมาแนะนำกระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คเกร๋ ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้จะเป็นลายหินอ่อน ดูดีดูแพง ภายในมีช่องใส่ 3 ช่อง ตรงกลางจะมีบุผ้ากำมะหยี่ถนอมโน๊ตบุ๊คได้เป็นอย่างดี สามารถเก็บสายได้ และด้านหลังจะมีคลัชไว้สำหรับคล้องแขน บอกเลยว่าปังสุด ๆ เลยแหละค่ะ ราคา 750 บาท

soloveforyou

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับอุปกรณ์เสริมจากร้าน soloveforyou แต่ละไอเทมคือมีประโยชน์มากจริง ๆ บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้วแหละทุกคน เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะช้อปกันแล้ว สามารถเลื่อนลงไปด้านล่าง แล้วคลิกลิงก์อินสตาแกรมตามที่แปะไว้ให้ได้เลยค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกกับการช้อปปิ้ง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะทุกคน

INSTAGRAM : soloveforyou

LINE : @soloveforyou

ขอขอบคุณ : soloveforyou

ที่มาภาพหน้าปกและทุกภาพที่ใช้ : soloveforyou

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์