อื่นๆ

อ่านนิทานก่อนนอนกับแอป Fairy Tales

341
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อ่านนิทานก่อนนอนกับแอป Fairy Tales

เรามีแอปพลิเคชันมาเเนะนำให้กับทุกคนได้ลองใช้ค่ะ เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมนิทานเป็นภาษาอังกฤษหลากหลายเรื่อง โดยนิทานที่อยู่ในแอปนั้นจะเป็นนิทานที่เราคุ้นหู ผ่านตากันมาบ้างเเล้วค่ะ เช่น สโนว์ไวท์ หนูน้อยหมวกเเดง ลูกหมูสามตัว เเละอื่น ๆ อีกมากมาย ความพิเศษของแอปนี้คือการที่เราจะได้อ่านหนังสือไป เล่นเกมตามเนื้อเรื่องนั้น ๆ เเละมีป็อบอัพน่ารัก ๆ ของเนื้อเรื่องนั้นอีกด้วยค่ะ เสมือนเราได้อ่านหนังสืออยู่จริง ๆ

แอปแอปพลิเคชั่นสามารถโหลดได้ทั้งใน ios เเละ android ที่สำคัญฟรีค่ะ!

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบน ios

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบน android

หน้าเเรกเมื่อเข้ามาในหน้าเเรกจะพบกับหนังสือที่ทางแอปให้มาฟรีหนึ่งเล่ม คือ Puss in boots เเละเราจะเห็นกล่องสมบัติเมื่อเรากดที่กล่องสมบัติเราจะได้เงินเพิ่ม 200 บาท โดยกล่องสมบัติจะมีทุกวันที่เข้าไปในแอปค่ะ

Advertisement

Advertisement

ตัวเลือกอ่านเมื่อเรากดที่หนังสือ ทางแอปจะมีตัวเลือกให้เรา 2 ตัวเลือกคือ

Read to me - ทางแอปจะมีเสียงอ่านให้เราฟัง

Read it myself - อ่านด้วยตัวของเราเอง

สารบัญถัดจากหน้าปกคือ สารบัญ เราสามารถกดเลือกหัวข้อเพื่อข้ามไปบทต่าง ๆ ได้เลยค่ะ

ภายในหนังสือภายในหนังสือจะมีทั้งส่วนที่เป็นตัวหนังสือทั้งหมด ส่วนที่มีภาพประกอบ เเละระหว่างที่เราอ่านก็มีเสียงดนตรีบรรเลงไพเราะ ๆ ทำให้การอ่านหนังสือไม่น่าเบื่ออีกด้วยค่ะ

ป็อบอัพนอกจากนั้นยังมีส่วนที่เป็นป็อบอัพเด้งขึ้นมาอีกด้วยค่ะ เราสามารถใช้นิ้วเลื่อนป็อบอัพไปทางซ้าย ทางขวา ขึ้น เเละลงได้ เหมือนเรากำลังอ่านหนังสือจริง ๆ อยู่ค่ะ

เกมเเละยังมีเกมระหว่างการอ่าน ทำให้สนุกสนาน เพลิดเพลินมากกว่าเดิมค่ะ โดยเกมของหนังสือเเต่ละเล่มจะมีความเเตกต่างกันค่ะ

หน้าเเรกเมื่อเรากดเข้ามาในแอปพลิเคชันอีกครั้ง เราจะได้รับหนังสือที่ชื่อว่า Kids cars เเละ Dino Island เป็นของขวัญ ให้เล่นได้ฟรีค่ะ โดยสองเล่มนี้จะเป็นเกมให้ได้เล่นสนุก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เกมโดยสองเล่มนี้จะเป็นเกมให้ได้เล่นสนุก ๆ ค่ะ รหัสเราไม่ได้ต้องกังวลเลยนะคะ หากเด็ก ๆ เผลอกดซื้อหนังสือ หรือกดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอื่น จะมีป็ฮบอัพเด้งขึ้นมาให้กรอกรหัสตามตัวหนังสือที่ได้เห็น ถ้าหากกรอกผิดก็จะค้างอยู่ในหน้านี้ค่ะ

ซื้อถ้าหากเราสนใจจะกดซื้อหนังสือ ทำได้โดยกดที่หน้าปกหนังสือเเละกดซื้อได้เลยค่ะ จากนั้นทางแอปจะให้เราดาวน์โหลดหนังสือ เพื่อเก็บไว้อ่านในตอนที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตได้ค่ะ ซึ่งหนังสือเเต่ละเล่มจะมีราคาที่เเตกต่างกัน

สมัครสมาชิกวิธีการสมัครสมาชิก ในหน้าเเรกให้เรากดที่มุมขวาด้านบน ที่เป็นไอคอนรูปผู้ปกครองจูงมือเด็กค่ะ เมื่อสมัครเรียบร้อย เราจะได้รับเหรียญเพิ่ม 1000 เหรียญค่ะ

สำหรับเราแอปพลิเคชันนี้ช่วยในการเสริมสร้างจินตนาการของเด็กมากค่ะ เราเปิดแอปพลิเคชันนี้ให้น้องสาวดู เเทนการเล่าให้ฟัง เพราะการฟังอย่างเดียวอาจจะไม่เห็นภาพ เเต่ถ้ามีภาพประกอบก็จะช่วยให้จินตนาการได้ง่ายขึ้นค่ะ เสียงประกอบก็เพราะ นุ่มนวล เเละเป็นการฝึกให้เด็กเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement


ภาพปกโดยนักเขียน

ภาพประกอบโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์