ไลฟ์แฮ็ก

อ่านหนังสือ E-book บน PC ด้วยโปรแกรม Amazon Kindle

811
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อ่านหนังสือ E-book บน PC ด้วยโปรแกรม Amazon Kindle

ในปัจจุบันหนังสือได้เปลี่ยนรูปแบบไปเพื่อให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นนั้นก็คือ E-book เนื่องจากสะดวกต่อการพกพาไปไหนมาได้ทุกที่ ไม่ต้องพกหนังสือหลาย ๆ เล่มเหมือนอย่างเดิมที่เป็นมา เพียงเเค่โหลดหนังสือที่เราต้องการอ่านเก็บไว้หรือ Download ในสโตร์ของเเต่ละเว็บไซด์ช่วยให้เราประหยัดเนื้อที่ในอุปกรณ์พกพาอีกด้วย วันนี้ผมมีโปรแกรมดี ๆ สำหรับคนรักการอ่านบน PC กันครับ ถ้าพร้อมเเล้วเรามาเริ่มกันเลย

หน้าเลือกหนังสือรูปภาพโดยนักเขียน Benyasin

Amazon Kinder เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับอ่าน E-book หรือไฟล์ PDF บน PC ความสามารถในการใช้งาน เปรียบเสมือนมีหนังสืออยู่บนหน้าจอของคุณเองเลย ซึ่งโปรแกรมมีความสะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก ปกติเเล้วจากที่ลอง โปรแกรมอ่าน E-book ตัวอื่น หรือ โปรแกรม PDF Reader แล้ว Amazon Kinder มีความสะดวกมากกว่า เนื่องจากการเปิดหน้าต่อไปของโปรแกรมมีความ Smooth เป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนเราได้อ่านหนังสือจริง ๆ ได้อยู่บนหน้าจอของเราแทน สามารถเปิดอ่านได้ตลอดเวลา เราสามารถนำไฟล์ที่เป็น E-book ePub และ PDF ได้อีกด้วย เลือกหน้งสือที่เข้ามาอ่านได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

เปิดหน้าสือที่อ่านรูปภาพโดยนักเขียน Benyasin

โดยเมื่อเราได้เพิ่มหนังสือขึ้นมาแล้วจะแสดงหน้าปกของหนังสือที่เราเพิ่มเข้าไป สามารถเลือกและเปิดอ่านได้ทันทีโดยไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น ทำให้เราสะดวกเมื่อในเครื่องเรามีหนังสือหลาย ๆ เล่ม สามารถหาจากหน้าปกหนังสือ หรือถ้าหาไม่เจอจะมีให้ค้นหาตามชื่อของหนังสือที่เราต้องการโปรแกรมจะ Filter ให้เราโดยอัตโนมัติ ถ้าเราต้องการที่จะหาซื้อหนังสือจากเว็บ Amazon สามารถเข้าไปจะมีลิงค์ไปที่ Amazon Kinder Store ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวมหนังสือต่าง ๆ บนโลกใบนี้ไว้ในที่เดียว สามารถซื้อและ Add ขึ้นมาได้ในทันที ตัวโปรแกรมยังมีฟังก์ชั่นที่ทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านได้ไม่ว่าจะกลางวันที่มีแสงมากหรือกลางคืนที่มีแสงน้อย ให้สามารถอ่านได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยปรับเป็น Dask Mode ซึ่งทำให้สามารถถนอมสายตาของเราได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

เปิดหนังสืออ่านรูปภาพโดยนักเขียน Benyasin

หากใครที่เป็นหนอนหนังสือตัวยง และต้องการโปรแกรมสำหรับอ่าน E-book ดี ๆ สักตัวสามารถ Download ได้ตาม Link ได้เลย มีทั้งแบบ Windows และ Mac Os ให้สามารถเลือก Download ได้ตามการใช้งานของคุณได้เลย หากเรา Download มาใช้งานแล้วผมรับรองเลยได้ว่าจะติดใจกับโปรแกรมนี้อย่างแน่นอน

ตลาดหนังสือรูปภาพโดยนักเขียน Benyasin

เห็นไหมครับว่าถ้าเรามีโปรแกรมดี ๆ สักตัวนึง ที่ช่วยให้คุณมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการอ่านหนังสือ และเป็นที่เก็บ E-book ดี ๆ สักเล่มเพื่อเก็บไว้อ่านในเวลาคุณทำงาน หรือทำงานอดิเรกที่คุณรัก มันจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ ขอบคุณที่อ่านบทความนี้จนจบ อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ขอขอบคุณรูปภาพหน้าปก DariuszSankowski By https://pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์