อื่นๆ

อ่านหนังสือฟรี กับแอป TK park Online Library™

226
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อ่านหนังสือฟรี กับแอป TK park Online Library™

สวัสดีค่ะ แอปพลิเคชันที่เราจะเอามาฝากวันนี้ ต้องถูกใจเหล่าหนอนหนังสือเเน่นอนค่ะ แอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า " TK park Online Library™ " เหมือนเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่ ที่เราสามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่ มีความสะดวก เเละรวดเร็ว ไม่ต้องไปถึงห้องสมุดก็สามารถอ่านหนังสือได้ฟรี ๆ เลยค่ะ ในแอปนี้มีบริการให้ยืมอ่านหลากหลาย ทั้งหนังสือ นิตยสาร หนังสือเสียง หรือเเม้ระทั่งคอร์สเรียนก็สามารถเลือกเรียนได้ตามใจของเราเลยค่ะ

ภาพแอป

ภาพถ่ายโดยนักเขียน

แอปพลิเคชั่นสามารถโหลดได้ทั้งใน ios เเละ android ที่สำคัญฟรีค่ะ!

ลิ้งค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน ios

ลิ้งค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ android

ภาพหน้าเเรกภาพถ่ายโดยนักเขียน

เมื่อเข้ามาในหน้าเเรก เราจะพบกับหน้าหลัก ในหน้านี้จะมีหนังสือเเนะนำมากมาย เช่น หนังสือพร้อมยืม เรียนภาษาญี่ปุ่น เเละหนังสือใหม่

Advertisement

Advertisement

เมื่อกดคำว่า ' หน้าหลัก ' ซ้ำอีกครั้ง จะเห็นไอคอนรายการประเภทของหนังสือที่แอปพลิเคชันมีมากมาย เป็นทางลัดในการเข้าสู่หน้าหลักของหนังสือประเภทต่าง ๆ

ยอดนิยมภาพถ่ายโดยนักเขียน

หน้ายอดนิยม จะเป็นการจัดลำดับให้หนังสือ นิตยสาร เเละหนังสือเสียงที่เป็นที่นิยม สามารถเลือกดูเป็นประเภทได้ โดยกดที่คำว่า ' ทั้งหมด '

หมวดหมู่ภาพถ่ายโดยนักเขียน

หน้าหมวดหมู่ จะเป็นหน้าที่รวบรวมหมวดหมู่ของหนังสือ นิตยสาร หนังสือเสียง เเละคอร์สเรียนเอาไว้ ให้เราได้เลือกอ่าน เลือกยืมได้แบบเจาะจงมากขึ้น

ค้นหาภาพถ่ายโดยนักเขียน

หน้าค้นหา จะเป็นการค้นหาชื่อผู้เเต่ง ชื่อบริษัท หรือสำนักพิมพ์ของ หนังสือ นิตยสาร เเละหนังสือเสียง โดยจะมีตัวเลือกให้เราอยู่ด้านซ้าย

ภาพหนังสือภาพถ่ายโดยนักเขียน

เมื่อเราเลือกหนังสือที่จะอ่านได้เเล้ว เราจะต้องทำการสมัครสมาชิกก่อนถึงจะยืม ทดลองอ่าน หรืออ่านออนไลน์ได้

Advertisement

Advertisement

ปุ่ม ' ยืม ' จะเป็นการยืมหนังสือเพื่อเก็บไว้อ่าน

ปุ่ม ' ทดลองอ่าน ' เมื่อกดเเล้วเราจะได้เห็นตัวอย่างของหนังสือ

ปุ่ม ' อ่านออนไลน์ ' เราสามารถอ่านได้ปกติ เเต่ระบบจะไม่บันทึกหนังสือไว้ในเครื่อง เเละจะทำการคืนทันทีที่ปิดหน้าจอ

ภาพกระดาษภาพถ่ายโดยนักเขียน

ภายในหนังสือมีเครื่องมือที่ช่วยให้การอ่านหนังสือสนุกขึ้นหลากหลายแบบ เช่น เครื่องมือ Right , Left สามารถปรับการอ่านหนังสือจากขวาไปซ้าย หรือซ้ายไปขวาได้  เเละสามารถปรับเเสงได้ 3 โหมด คือ Normal , Sepia , Night

ยืมหนังสือภาพถ่ายโดยนักเขียน

หน้ารายการยืมคืน เมื่อมียืมก็ต้องมีกำหนดวันให้คืนหนังสือ ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราไปยืมหนังสือที่ห้องสมุดเลยค่ะ เราสามารถยืมได้ทีละ 1 เล่มเท่านั้น เเละต้องคืนเล่นที่ยืมไปก่อนถึงจะสามารถยืมเล่มถัดไปได้

คืนหนังสือภาพถ่ายโดยนักเขียน

เมื่อต้องการคืนหนังสือให้เราไปที่หน้า รายการยืม เเละกดปุ่ม ' คืน ' ที่มุมบนด้านซ้าย เเละเลือกที่หนังสือ จากนั้นกด ' คืน ' ที่มุมบนด้านขวา จากนั้นแอปพลิเคชันจะมีป็อบอัพเด้งขึ้นมาถามเราอีกครั้งว่าเราต้องการจะคืนหนังสือใช่ไหม ถ้าเราเเน่ใจก็กด ' คืน ' ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปกติเราจะเข้าห้องสมุดบ่อย เเต่พอเจอเเอปพลิเคชันนี้เราทำให้ทุกที่ที่เราไปกลายเป็นห้องสมุดได้ค่ะ พกพาง่าย อ่านตอนไหนก็ได้ เเละเราก็เป็นคนที่ชอบซื้อหนังสือมาเก็บ ไม่ได้อ่านด้วยค่ะ แอปพลิเคชั่นนี้ตอบโจทย์เรามาก เพราะมีกำหนดวันคืนหนังสือ ช่วยให้เรากระตือรือร้นที่จะอ่านหนังสือให้จบมากขึ้น เพราะถ้าเลยกำหนดคืนไป ไม่รู้ว่าจะมีคนยืมต่อไปอีกรึเปล่า ถ้าหากมีคนอื่นยืมต่อไปก็อีกหลายวันกว่าที่เราจะได้กลับมายืมอีก

มาเป็นหนอนหนังสือกันเถอะค่ะ :)


ภาพปกโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์