เพลง

ฮีซึง ENHYPEN กับการ cover เพลงแบบจัดเต็มด้วยเสียงอันไพเราะ

171
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฮีซึง ENHYPEN กับการ cover เพลงแบบจัดเต็มด้วยเสียงอันไพเราะ

สวัสดีค่า วันนี้เราขอแนะนำนักร้องไอดอลมากความสามารถอีกคนนึง ฮีซึงวง ENHYPEN กับการ Cover เพลงแบบจัดเต็มซึ่งได้อัพโหลดในช่องของวงเมื่อเร็ว ๆ นี้ค่ะ ซึ่งเราได้มีโอกาสฟังมาและขอบอกเลยว่า เขาสมควรที่จะให้คนอื่นได้รู้ถึงความสามารถและเสียงอันไพเราะของเขาจริง ๆ ค่ะ จึงกลายมาเป็นบทความพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาทำความรู้จัก อีฮีซึง เด็กหนุ่มวัย 20 ปีมากความสามารถคนนี้กันค่ะ

ประวัติ

  • สเตจเนม: ฮีซึง
  • ชื่อเต็ม: อีฮีซึง
  • ประเทศที่เกิด: เกาหลีใต้
  • วันเกิด: 15 ตุลาคม 2001
  • กรุ๊ปเลือด: A
  • ส่วนสูง: 183 cm
  • การศึกษา: Gwangnam High School
  • ระยะเวลาเทรน : 3 ปี 1 เดือน

ฮีซึงเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของวง ENHYPEN โดยมาจากรายการแข่งขันเซอร์ไวเวิลอย่าง I-LAND ซึ่งในรายการนั้นเขาก็ได้รับการถูกพูดถึงว่าเป็น ACE ในเหล่าบรรดาเด็กฝึกอีกด้วย ซึ่งเขาได้รับการโหวตเป็นลำดับที่ 5 ในการมาเป็นสมาชิกของวง ENHYPEN  อีกทั้งเขาเคยเป็นเด็กเทรนที่ Big Hit Entertainment ยาวนานถึง 3 ปีและเคยร่วมเทรนกับวง TXT ก่อนเดบิวต์ด้วย  และตำแหน่งในวงของเขาที่เป็นทั้ง นักร้องหลัก, นักเต้นนำ, แร็ปเปอร์, เซ็นเตอร์, พี่ใหญ่นั้น เรียกได้ว่าการันตีถึงความสามารถที่ล้นหลามที่รอวันค่อย ๆ ปะทุออกมาให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเห็นความสามารถตั้งแต่การเป็นเด็กฝึกของเขาสามารถดูรายการ I-LAND ได้

Advertisement

Advertisement

ความสามารถด้านการร้องเพลง

ต้องบอกว่าผู้เขียนโดนฮีซึงตกมาจากเสียงของเขาล้วน ๆ เลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อเสียงอันไพเราะของเขาทำให้หลาย ๆ เพลงที่เป็นท่อนของฮีซึงเรามักจะหยุดฟังได้อย่างง่ายดาย และเสียงที่หวาน ฟังสบายหูนี้ ต้องบอกก่อนว่าเขาเคยได้รับการฝึกแร๊ปมาก่อนที่จะเปลี่ยนสายร้องด้วย เห็นแบบนี้ถ้าบังชีฮยอกไม่ได้เอ่ยออกมาในรายการ I-LAND เราก็ไม่มีทางรู้เลย และจากความเห็นส่วนตัว เสียงของฮีซึงเหมาะกับเพลงช้ามาก ๆ ยกตัวอย่างเพลงที่เราชอบเช่น 몰랐어 จากอัลบั้ม DIMENSION : DILEMMA ยิ่งตอนที่ฮีซึงขึ้นเสียงสูงนี่บาดใจเรามากค่ะ

  • 엔하이픈(ENHYPEN)의 <몰랐어(I Didn't Know)

นอกจากเพลงนี้แล้วยังมีอีกหลายเพลงมาก ๆ ของวง ENHYPEN ที่เพราะและฟังง่ายอย่างเช่นPolaroid loveที่มีกระแสก่อนหน้านั้นมาก ๆ ใน tiktok อีกเพลงที่แนะนำคือ Always เพลงญี่ปุ่นที่ทำนองสดใส ฟังสบาย ๆ เป็นอีกเพลงที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง cover แรกที่ยอดวิวทะลุ 1 ล้าน ใน 24 ชั่วโมง

ผู้ชาย

เป็นที่ฮือฮามากเมื่อทางค่ายได้โพสรูปภาพฮีซึงพร้อมข้อความสั้น ๆ ว่าCOMING SOON ถึงจะเดาได้ไม่ยากว่าฮีซึงร้องเพลงแน่นอนแต่ก็ไม่รู้ว่าเพลงอะไร หรือเป็นการร้องแบบไหน ยังไง เพลงใหม่ เพลงพิเศษหรือป่าว ที่สำคัญค่ายได้ปล่อยสปอยนี้ก่อนลงคลิปจริงเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น และเมื่อปล่อยออกมาแล้วไม่ผิดหวังเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งฮีซึงได้ทำการ Cover เพลงOff My Face : Justin Bieber เพลงโปรดของใครหลายคน รวมถึงเป็นเพลงยอดฮิตในการ cover ของเหล่าไอดอลอีกด้วย

ผู้ชาย

  • [Cover] ENHYPEN HEESEUNG - Off My Face (원곡 : Justin Bieber)

หลังจากที่ได้ดูแล้วองค์ประกอบในคลิปวิดีโอไม่ว่าจะภาพ แสง สี มันดีมากแถมเข้ากันสุด ๆ รวมถึงวิชวลและเสียงร้องของฮีซึงดีมากจริง ๆ ฟังเพลิน ๆ แบบไม่ต้องดูคลิปก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบด้วยค่ะ ผู้เขียนมีความเชื่อเล็ก ๆ ว่าถ้าใครลองได้หลงเข้ามาฟังต้องชอบแน่นอน การcover เพลงเต็มนี้ของฮีซึงถือว่าเป็นของขวัญมอบให้แฟนคลับอีกทั้งคนทั่วไปได้เห็นความสามารถการร้องของเขาเต็ม ๆ ได้เลย เราขอให้คะแนนการโคฟเว่อร์เพลงนี้ที่ 10/10 ไปเลย

Advertisement

Advertisement

ถ้าใครได้ดูคลิปนี้แล้วรู้สึกโดนตกก็สามารถติดตามหนุ่มฮีซึงได้ทางช่องทางดังต่อไปนี้


เครดิต

ภาพปก : 1

ภาพ : 1 , 2 , 3 , 4 จาก Twitter :ENHYPEN , Instagram : enhypen

คลิปวิดีโอ : 1 , 2 จาก ALLKPOP , ENHYPEN

ข้อมูลอ้างอิง : 1

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์