อื่นๆ

เกม NFT เปิดใหม่ 2022

195
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 เกม NFT เปิดใหม่ 2022

lunarush

LUNA RUSH ! เกมใหม่แกะกล่อง !   เกม PLAY  2  EARN  รูปแบบของเกมแนว Idle RPG ที่รันอยู่บน Binance Smart Chain           ( BSC )   พร้อมด้วยสไตล์ภาพอนิเมะ  สุดน่ารัก  โดยตัวเกม ก็น่าสนใจมากทีเดียว มีภาพกราฟิกแบบ 3D  น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับชาว GAMEFI ให้มาลองเล่น หรือ มาลงทุนกัน

Luna Rush ได้รับการพัฒนาโดย  Helios Entertainment Luna ได้รับการออกแบบโดยเน้นที่ระดับการมีส่วนร่วมและกลยุทธ์ที่น่าสนใจซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวกับธีมอะนิเมะสาวสวยสุดน่ารัก  มีตัวละคร หรือ เรียกว่า WARRIOR ต่อสู้กับ BOSS  ที่เป็นตัวร้าย เพื่อรับโทเคน LUS                 (LUNA COIN ) ซึ่งเป็น REWARD จากการต่อสู้ชนะ BOSS  ในการต่อสู้นั้น จะใช้เวลาไม่นาน และตัวละครก็จะต่อสู้แบบอัตโนมัติ  โดยไม่ต้องกดคลิก  แต่กด play  ซึ่งเป็นรูปแบบ Play to Earn ( P2E )  นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

lunaa

Luna Rush มีโหมดหลักๆ  3 ประเภท    คือ Boss BattleArena Battle  และ Tournament แต่ในปัจจุบัน เปิดให้เล่นเพียงโหมด Boss Batte ส่วนโหมด Arena Battle  และ Tournament ยังไม่ได้เปิดให้เล่น อีกไม่นานอาจจะเปิดให้เล่นได้ทั้ง 3 โหมด

boss

Boss Battle เป็นด่านประลองฝีมือ ตัวละคร WARRIOR ต่อสู้กับ BOSS  โดยด่านประลองมี ทั้งหมด 10 ด่าน

ซึ่งในแต่ละด่านนั้นเราสามารถส่งตัวละครลงสนามได้เพียงสูงสุดแค่ 3 คนเท่านั้น และทุกครั้งที่   Warrior ฆ่าบอสในแต่ละด่านสำเร็จ ตัวเกมก็จะทำการ        Drop box หรือ กล่องสมบัติ เป็น reward มาให้เราเปิดเพื่อลุ้นรับของรางวัล โดยจะได้รับ เป็น โทเคน MLus เหรียญในเกมนั่นเอง  ถ้าสามารถผ่านด่านระดับที่สูงขึ้น ก็จะได้รับรางวัลมากขึ้นตามลำดับ

lunaaa WARRIOR ( นักรบ )

ตัวละคร เรียกว่า  WARRIOR  หรือ นักรบ ตัวละครของเกมนี้จะมีทั้งหมด 11 คน ซึ่งแต่ละคนก็จะมี  Skill ที่แตกต่างกันออกไป และเพื่อให้ตัวละคร มีskill ที่เพิ่มความแข็งแกร่งมากขึ้น ตัวละคร แต่ละคนจะต้องอัปเลเวลเพื่อเพิ่ม สกิล , สวมใส่อาวุธ, และเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเพื่อต่อสู้ไปพร้อม ๆ กัน

Advertisement

Advertisement

ตัวละคร มีค่าสเตตัสหลัก 4 ค่าคือ Health, Endurance, Strength และ Agliity และระดับความหายากทั้งหมด 7 ระดับ คือ  Common   Rare  Elite  Epic  Legendary  Mythical  Divine

rare

ยิ่งหายากเท่าไร ก็ยิ่งมีค่า Max Level มากขึ้น, เรียนรู้ skill ได้มากขึ้น, Ultimate Skill   เลเวล สูงขึ้น, และมี Battle Token Limit หรือจำนวนครั้งที่เราจะได้รับเหรียญเมื่อนักรบของเราลงไปต่อสู้ในสนามรบมากขึ้น  หากตัวละครไหนมีสเตตัส ระดับความหายากสูงเท่าไร  จะชนะการต่อสู้กับ Bossได้ง่าย   โดยตัวละคร 1 ตัวมี 3 Stamina หรือ พลังงาน ซึ่งจะฟื้นฟู พลังงาน ทั้งหมดใช้เวลา 1 Stamina  เท่ากับ 1 ชั่วโมง 20 นาที  3  Stamina ต้องใช้เวลาฟื้นพลังงาน 4 ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ  ถ้าพลังงานหมด ตัวละครก็ไม่สามารถต่อสู้กับ Boss ได้  จนกว่าพลังงานจะฟื้นฟูถึงจะได้เล่นอีกครั้ง    ใน 1 วัน ผู้เล่นสามารถ เล่นได้ ประมาณ 4-5 ครั้ง

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ภายในเกมมี สิ่งที่น่าสนใจ มากมาย การอัปสกิล  การอัปเลเวิลของตัวละคร โดยสกิลนั้นมีหลากหลายมากมาย  ตั้งแต่การสร้างความเสียหายให้กับศัตรู, ลดความเสียหายที่ได้รับ, เพิ่มโอกาสการโจมตีพิเศษ และสกิลอื่น ๆ และเมื่ออัปเลเวิล ตัวละคร หรือนักรบสามารถนำอาวุธออกมาใช้ อาวุธก็มีหลากหลายเช่นกัน

อาวุธ ในอนาคต ตามที่ Road map ของเกม ได้วางไว้ เมื่อตัวละคร ได้อัปเลเวลก็จะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย มีทั้งโกเลม เสือ หมูป่า และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสัตว์เลี้ยงจะเข้าร่วมการต่อสู้ตั้งแต่ การ  Fusion นักรบของเราให้แข็งแกร่งขึ้นได้ นอกจากนี้   จะมี โหมด PvPเป็นโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับ Warior ของผู้เล่นคนอื่น โดยจะแบ่งเป็น 1 ต่อ 1 และ 3 ต่อ 3 โดยถ้าได้รับชัยชนะก็จะได้เหรียญ, ค่าประสบการณ์, และ Trophies ซึ่ง Trophies  นั่นเอง

หากตัวละคร Warior ของเราติดอันดับสูง ๆ ใน Leaderboard ก็จะได้รับรางวัลใหญ่อีกด้วย   เมื่อนักรบอัปเลเวลจนถึงตามที่กำหนด เราจะสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ได้   โดยจะเป็นการแข่งขันไปเรื่อย ๆ ตามสายการแข่งเพื่อตามหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งทัวร์นาเมนต์แต่ละทัวร์ก็จะมีรางวัลใหญ่รออยู่  เป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นได้เข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลได้ดีทีเดียว  ภายในเกมมีรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ land ให้ครอบครอง และให้เช่า  หรือรายละเอียดของเกม ไม่ว่าจะเป็น Tokenomic ทีมงาน ที่มีความเชื่อมั่น โดยมีที่ปรึกษาจาก Bomcrypto game สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม จาก whitepaper หรือ เกม LUNA RUSH https://lunarush.io/

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ เกมใหม่ แกะกล่อง    LUNA RUSH  น่าสนใจทีเดียว   เกมเปิดใหม่ถือว่า เป็นเกมต้นน้ำ ที่มีนักลงทุนยังไม่มาก  อาจจะทำกำไรให้นักลงทุน ที่ชอบแนวนี้เข้ามาเล่นเพื่อความเพลิดเพลิน หรือหารายได้  สำหรับการเล่นในตอนนี้จะมีเพียงโหมด Boss Hunt เท่านั้น เลือกด่านและเลือกตัวละครสู้ (แนะนำเลือกอย่างน้อย 3 ตัวละคร) แต่หากต้องการลงทุน จำกัด ไอดี ละ 15  สามารถเลือกสุ่มกล่องราคา 15 lus   หรือ 22 lus  อาจจะมีโอกาสได้ ตัว rare หายาก  โดยสามารถเข้าไปซื้อ หรือ สุ่มกล่อง ที่ ร้านค้า หรือ shop ในเกม

ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง  ควรพิจารณา ความเสี่ยงก่อนการลงทุนทุกครั้งนะคะ

ภาพปก  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 1 : https://lunarush.io/

ภาพที่ 2 : https://lunarush.io/

ภาพที่ 3  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 4  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 5 : https://lunarush.io/

ภาพที่ 6 : https://lunarush.io/

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Taewu
Taewu
อ่านบทความอื่นจาก Taewu

แตวู นักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์