อื่นๆ

เกมที่ฉันชอบเล่น

237
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เกมที่ฉันชอบเล่น

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันก็จะมารีวิวเกมที่ใช้เล่นเวลาเบื่อๆ หรือเล่นเพื่อคลายเครียด ฉันเป็นคนที่เล่นเกมหลายหลายเกม และแต่ละเกมก็แตกต่างกันไป มีทั้งเกมที่ใช้สมอง หรือใช้ทักษะต่างๆ มีทั้งเกมที่เล่นแล้วหัวร้อน เล่นแล้วสนุก หรือเล่นแล้วเฉยๆ เกมแต่ละเกมแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

เกมแรกที่ฉันชอบเล่นในเวลาว่างๆก็คือเกม คุกกี้รัน คุ้กกี้กำลังวิ่ง( เครดิตภาพ ภาพแอป cookie run จาก App store )

หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะแต่ก่อนเกมนี้ฮิตมาก ซึ่งตอนนี้ฉันก็ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆยังจำกันได้อยู่มั้ย คุ้กกี้รันเป็นเกมที่ฉันเล่นแล้วรู้สึกเพลิดเพลินมาก เพราะว่าภาพของเกมมีสีสันที่สวยงาม และรู้สึกอยากจะหลุดเข้าไปในเกมมากค่ะ ฮ่าๆ มันเป็นเกมที่มีทั้งด่านที่ดูน่ากลัว มีทั้งด่านที่มีสีสันสดใส และในเกมยังมีโหมดสนามแข่งให้ลงแข่งวิ่งกับเพื่อนๆอีกหลายคนด้วยค่ะ เป็นโหมดที่วัดความสามารถของเราเลยล่ะค่ะ ถ้าเปรียบก็อาจจะเป็นโหมดแร้งค์เลยก็ได้ค่ะ เกมคุ้กกี้รันเป็นเกมที่วิ่งทำภารกิจต่างๆ วิ่งเก็บเยลลี่ วิ่งผ่านด่าน ในเกมมีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย กิจกรรมจะมีมาใหม่อยู่เสมอๆ มีกิลด์ให้สมัครเข้าร่วมเพื่อลงแข่ง มีตัวละครมากมาย มีคู่หูของคุ้กกี้ มีสมบัติเยอะแยะ และอีกอย่างจะมีโหมดคัสตอมรันมาให้เล่นเป็นระยะๆของกิจกรรม ในโหมดนี้เราสามารถเชิญเพื่อนของเรามาแข่งได้ด้วยนะคะ หรือจะแข่งเป็นทีมก็ได้ ทีมละ4คนค่ะ อยากแนะนำทุกคนมากๆค่ะ และอีกโหมดที่ตัวของฉันชอบมากๆก็คือ โหมดวิ่งมิตรภาพ เป็นโหมดที่เราสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นเป็นคู่หูของเราได้ด้วยนะคะ หรือจะสุ่มคนอื่นมาก็ได้ค่ะ ในโหมดนี้เราจะเห็นทั้งตัวละครเราและตัวละครเพื่อนเลยค่ะ เป็นโหมดที่ต้องสามัคคีกันมากค่ะ เป็นเกมที่เล่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยด้วยหน้าแรกของเกม

Advertisement

Advertisement

( เครดิตภาพโดย ผู้เขียน จากในเกม cookie run )


หน้าแรกของเกมเป็นแนวที่น่ารักมากๆ

(สามารถเปลียนพื้นหลังหน้าล็อบบี้ได้ด้วย)

เกมที่สองที่ฉันชอบเล่นก็คือเกม บ้านของฉัน

เกมบ้านของฉัน( เครดิตภาพ ภาพ มายโฮม-ดีไซน์ฝันจาก App store )

เป็นเกมที่รู้สึกชอบมากอีกเกมหนึ่ง เพราะเวลาที่เราผ่านด่านแต่ละด่าน เราก็จะได้เงินมาต่อเติมบ้านของเรา หรือก็คือรีโนเวทบ้านในเกม เนื้อเรื่องในเกมจะมีเรื่องราวของตัวละคร เล่าเป็นเรื่องเป็นราวให้เราได้อ่านกันด้วย รู้สึกเหมือนเราเป็นตัวละครในเกมเลยล่ะค่ะ เป็นเกมที่อาจจะต้องใช้ความคิดนิดนึง เป็นเกมที่เล่นแล้วรู้สึกคลายเครียด แต่เวลาเล่นไม่ผ่านก็อาจจะรู้สึกว่ามันยากด้วยค่ะ ฮ่าๆเกมบ้านของฉัน

( เครดิตภาพโดย ผู้เขียน จากในเกมมายโฮม ดีไซน์ฝัน )

ถ้าเพื่อนๆคนไหนหาเกมเล่นในเวลาว่าง สองเกมที่ฉันแนะนำไปก็อาจจะช่วยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ เพราะสองเกมนี้เป็นเกมที่สนุกและเล่นแก้เครียดได้อย่างดีเลยค่ะ เป็นเกมที่เล่นง่าย และมีภาพสีสันสดใส ถ้าใครสนใจก็สามารถโหลดมาเล่นได้นะคะ มีทั้งใน Android และ ios เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์