อื่นๆ

เกมที่แนะนำให้เล่น Genshin Impact

626
เกมที่แนะนำให้เล่น Genshin Impact

Genshin Impact เป็นเกมแนวบทบาทสมมุติหรือRPG ที่เปิดในรูปแบบ Free to play แถมเปิดกันในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งPC android IOS และบนplaystation เปิดบริการมามากกว่า1ปี เป็นเกมที่มายกระดับเกมมือถือ เป็นเกมฟรีที่คุณภาพไม่แพ้เกมระดับ AAAเกม

ภาพจากGenshin Impact/https://www.facebook.com

เนื้อเรื่องเริ่มต้น

Genshin Impact เป็นเกมที่จะได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในสองพี่น้องนักเดินทางที่จะออกผจญภัยไปโลกต่างๆ แต่ในขณะที่จะเดินทางไปโลกใหม่ ก็ได้มีเทพลึกลับปรากฎตัวออกมาพร้อมกับชิงตัวฝาแฝดของเราไป แล้วทำให้เราติดอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก

สิ่งที่ดึงดูดให้Genshin Impact น่าเล่น

หนึ่งในหัวใจสำคัญของเกมนี้ก็คือการออกผจญภัยไปในโลกของเกมอย่างอิสระแบบเกมแนวopen world ที่คุณสามารถ วิ่ง ปีน ได้แทบจะทุกที่ พร้อมกับออกค้นหากล่องสมบัติและของมีค่า ที่จะถูกซ่อนอยู่ตามฉากอย่างมากมาย กล่องสมบัติบางกล่องก็ไม่ได้ให้คุณไปเดินเก็บอย่างเดียวมันจะมีปริศนาให้แก้หรือภาระกิจให้ทำเกม

Advertisement

Advertisement

ภาพจากนักเขียน

ระบบการต่อสู้

ระบบการต่อสู้ของเกมนี้ จะควบคุมตัวละครเดียว แต่คุณสามารถนำตัวละครที่มีมาเข้าปาร์ตี้ได้สูงสุด4ตัวและในการต่อสู้คุณก็สามารถสลับเอาตัวละครที่อยู่ในปาร์ตี้มาใช้ได้อย่างอิสระ สามารถจัดทีมเอาเข้าปาร์ตี้ สกิลของตัวละครที่แตกต่างกันก็สามารถเอามาทำคอมโบได้ เพราะแบบนั้นจึงทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่น ทำให้รูปแบบการเล่นมันน่าสนุกยิ่งขึ้นเกม

ภาพจากนักเขียน

ระบบเควส

ระบบเควสจะถูกแบ่งออกเป็น3อย่างดังนี้

1เควสเนื้อเรื่องหลัก จะเป็นเรื่องราวของพระเอกที่ได้พบปะกับผู้คนในแต่ละเมือง และได้เข้าไปพัวพันกับหลายเหตุการณ์ ซึ่งเนื้อเรื่องทำออกมาได้ดีมาก ถึงจะยังมีปมต่างที่ยังงงอยู่แต่ก็ชอบมาก

2.เควสระดับตำนาน จะเป็นเควสที่จะพาคุณไปรู้จักกับตัวละครเด่นตัวอื่นๆว่าพวกเขามีที่มาที่ไปยังไง เป็นเนื้อเรื่องเสริมที่จะทำให้รู้จักกับตัวละครอื่นมากขึ้น มีความน่าติดตามไม่แพ้เควสหลักเลย

Advertisement

Advertisement

3.เควสโลก ก็จะเป็นเรื่องราวที่ยิบย่อยออกมาอีก ส่วนมากก็จะไปช่วยแก้ปัญหาของชาวบ้าน

ซึ่งเควสทั้งสามแบบเท่าที่ผมเล่นมา คือเค้าใส่ใจกับเควสมากทั้งเสียงพากย์ ทั้งการแปลภาษา แถมยังโหลดฟรีอีก จากการที่ได้ลองเล่นดูก็ติดเลยเล่นเพลินๆ แต่น่าเสียดายที่โทรศัพท์ของผมมันเล่นไม่แล้วตอนนี้ก็ต้องซื้อใหม่ก็จะกลับมาเล่น

เกม

ภาพจากGenshin Impact/facebook.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เน€เธ›เน‡เธ”เธ„เธธเธกเน‚เธฅเธ
เน€เธ›เน‡เธ”เธ„เธธเธกเน‚เธฅเธ
อ่านบทความอื่นจาก เน€เธ›เน‡เธ”เธ„เธธเธกเน‚เธฅเธ

เน€เธ”เน‡เธเธซเธ™เธธเนˆเธกเธ˜เธฃเธฃเธกเธ”เธฒ เธ—เธตเนˆเธŠเธตเธงเธดเธ•เน„เธกเนˆเธ˜เธฃเธฃเธกเธ”เธฒ เธ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์