อื่นๆ

เกมใหม่มาแรง บน WAX BLOCKCHAIN

402
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เกมใหม่มาแรง บน WAX  BLOCKCHAIN

goldmand

หลังจากที่ กระแสเกม NFT  บน BSC  BLOCKCHAIN  เริ่มรู้สึกไม่น่าไว้ใจ  เพราะกระแส เกมเจ้าดังหลาย ๆ เกมทำพิษ นักพัฒนาเกม RUG PULL  บ้าง SOFT  RUG  บ้าง และทำให้เกมแตกในระยะสั้น ๆ  ทำให้นักลงทุน รู้สึกไม่กล้าลงทุนเกมที่รันบน  BSC  BLOCKCHAIN   และหันทิศทาง มาลงทุนเกมที่รันบน WAX  ฺBLOCKCHAIN  แทน  เกมที่รันบน WAX  ฺBLOCKCHAIN  อาจจะไม่ใช่สายซิ่ง  การคืนทุน หรือ ROI อาจจะช้ากว่าเกมที่ รันบน BSC  BLOCKCHAIN  แต่นักลงทุนไม่กังวลในเรื่องการ RUG PULL หรือ POOL แตก ( เงินในPool  จะหมดไม่สามารถจ่ายรางวัลให้ผู้เล่น ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อายุของแต่ละเกม อยู่ได้ไม่นาน นักลงทุนหน้าใหม่ต้องวางแผนการลงทุนให้ดีก่อนการลงทุน พร้อมรับความเสี่ยงได้ทุกเมื่อ

เกมใหม่ บน  WAX  ฺBLOCKCHAIN  น่าจับตามองตอนนี้  กระแสมาแรงมาก ๆ  คือ GOLDMAND เป็นเกมแนว NFT มีระบบคล้าย ๆ กับเกมรุ่นพี่   เกมดังอย่าง FARMER WORLD ที่รันบน  WAX  ฺBLOCKCHAIN เช่นกัน  มี Token หรือเหรียญ  จำนวน 3 เหรียญ  เหมือนกัน  เหรียญหลักจะเป็นเหรียญ  GOLDMAND  หรือ GMD  และเหรียญภายในเกม 3 เหรียญคือ GMF  GMM  และ GME

Advertisement

Advertisement

g ก่อนที่จะเข้าเล่นเกม นักลงทุนจะต้องมีกระเป๋า  WAX  ซึ่งต่างจากเกมที่ รันบน  BSC  BLOCKCHAIN  ที่ต้องใช้กระเป๋า METAMASK  เพื่อเชื่อมโยงและทำธุรกรรมในเกม   โดยการสมัครกระเป๋าไม่ยุ่งยาก สามารถศึกษาวิธีสมัคร ตามเว็บต่าง ๆ https://wallet.wax.io/

gm

เมื่อสมัครกระเป๋า WAX WALLET  เรียบร้อย สามารถเชื่อมโยง และ Log  in ใน เกม GOLDMANDเมื่อเข้ามาในเกม ครั้งแรก ผู้เล่นจะต้องเลือกเผ่า  ซึ่งมีให้เลือก 3 เผ่าผลิต คือ ALVARS    HUMAN   และ  SEVARS

ALVARS  เป็นเผ่า ผลิต  ENERGY  หรือ พลังงาน จะมีสัญลักษณ์ สายฟ้า จะกิน หรือบริโภค ( CONSUME ) อาหาร กับ คริสตัล  Food /Crystal  อาหาร

HUMAN  หรือ มนุษย์  ผลิต  FOOD  หรือ อาหาร  จะมีสัญลักษณ์ เป็นรูป น่องไก่ จะกิน หรือบริโภค ( CONSUME ) พลังงาน กับ     คริสตัล Energy / Crystal

Advertisement

Advertisement

SEVARS  ผลิต  Crystal (  คริสตัล ) จะมีสัญลักษณ์ คริสตัลสีฟ้า จะกิน หรือบริโภค ( CONSUME ) พลังงาน กับ อาหาร  ( Energy กับ Food)

a

หลังจากเลือกเผ่าแล้ว  ผู้เล่นจะต้องซื้อ NFT  ตามเผ่าที่เลือก โดยซื้อจาก https://wax.atomichub.io/ และอย่าลืมสังเกตสัญลักษณ์เผ่าให้ดี ผู้เล่นต้องเลือกเผ่าตรงที่เลือก  เช่น ถ้าเลือกเผ่า  HUMAN  ก็ต้องเข้าไปซื้อ NFT  ที่มีสัญลักษณ์  FOOD  ที่มีสัญลักษณ์ที่เป็นน่องไก่นั่นเอง

w นอกจากนั้น ผู้เล่นจะต้องเลือกที่อยู่อาศัย ( LAND ) ให้ตรงกันกับเผ่าที่เลือกด้วย HUMAN เผ่ามนุษย์ อาศัยบน โลก  ( Earth )   ALVARS อาศัยบน TREON  และ SEVARS อาศัยบน  VION

c เกม GOLDMANDตัวเกมเป็น CARD  เกม STAKING  ตัว CARD จะมี icon ต่าง ๆ  บอกรายละเอียดของตัวเกม  เช่น ความ RARITY  มี 5 สี         1. สีดำ  -  COMMON      2.  สีน้ำเงิน   -  RARE       3. สีบานเย็น  -  EPIC     4. สีเหลือง -  LEGENDARY     5.  สีเขียว -  ARTEFACT

Advertisement

Advertisement

จะมี icon บอกสัญลักษณ์เผ่า   การขุดจะได้รับ พลังงานอะไรบ้าง  ตัวคูณ หรือรางวัลที่จะได้รับ  และอัตราส่วนของการใช้พลังงานเป็นต้น  สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดต่างๆของเกม  ที่เว็บไซต์ของเกม GOLDMAND

การลงทุนมีความเสี่ยง  พิจารณารายละเอียดทุกครั้งก่อนการลงทุน

ภาพปก : https://www.canva.com

ภาพที่ 1 : https://goldmand.io/

ภาพที่ 2 : https://wallet.wax.io/

ภาพที่ 3 : https://wax.atomichub.io/

ภาพที่4 : https://goldmand.io/

ภาพที่ 5: https://goldmand.io/

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Taewu
Taewu
อ่านบทความอื่นจาก Taewu

แตวู นักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์