เพลง

เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘AR3NA’ - ปล่อยซิงเกิลที่สอง 'Move On'

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘AR3NA’ - ปล่อยซิงเกิลที่สอง 'Move On'

เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘AR3NA’ - ปล่อยซิงเกิลที่สอง 'Move On'

"กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" แห่ง 411 Music บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์. 411 Entertainment ก่อนหน้านี้ได้มีการเดบิวต์ แอลลี่ (Ally) - อชิรญา นิติพนเป็นศิลปินแรกของค่าย เพลง "How To Love (feat. GRAY)" ได้เป็นเพลงฮิตเมื่อปีที่ผ่านมา

หลังจากเก็บตัวซุ่มซ้อมมานานกว่า 2 ปี เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘AR3NA’ ก็ได้เดบิวต์ (อารีน่า) เมมเบอร์ ‘เชอแตม (Je t'aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา’ และ ‘มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)’ ได้ออกซิงเกิลใหม่ชื่อว่า 'Move on' ซิงเกิลเดบิวต์เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 บน iTunes, Apple Music, Spotify, YouTube music, tidal, deezer ในวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564 มิวสิกวิดีโอจะปล่อยผ่าน Youtube Channel ของ 411 entertainment

Advertisement

Advertisement

ภาพจาก Instagram : @ar3na_official

หลังจากประสบความสำเร็จในการเดบิวต์ซิงเกิล ‘Come Get It Now’ ของพวกเขาเป็นครั้งแรก วันนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่สองออกมาเเล้ว ‘Move On’ เป็นเพลงที่มีความเป็นเเนวฟังสบายๆ เพลงนี้สามารถกระตุ้นให้ผู้คนก้าวต่อไปได้ เดบิวต์ซิงเกิล ‘Come Get It Now’ ได้ประสบความสำเร็จมากมายรวมถึงการเข้าร่วม The Chart Show (Apple Music) กับ Brooke Reese เเละมียอดวิว MV กว่า 2.5M วิว ในระยะสองเดือนกว่า

วีดีโอจาก Youtube : 411 ent

เชอแตม (Je t'aime) – ณมน สวาทยานนท์ สาวไทยที่มีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เเละเล่นดนตรีได้หลายชนิด เชอแตมเคยเป็นศิลปินผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในซิงเกิลที่ผ่านมา ‘Come Get It Now’ เธอได้รับเครดิตในการแต่งเพลงในฐานะนักแต่งเพลง Lyricist นอกจากนี้เรื่องการเต้นของเชอแตมมีความโดดเด่นเเละยังมีเสียงร้องที่ดี พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา เธอมีเสียงร้องที่ไพเราะและมีความมุ่งมั่นอย่างมากในการเป็นศิลปินภายใต้เกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA เธอมีความหลงใหลมากมายและพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น   มินซอ (Min Seo) -  โกมินซอ น้องเล็กสุดในเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘AR3NA’ ชาวเกาหลีใต้ที่มีใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยว มินซอมีความตั้งใจเอาจริงเอาจังในการฝึกฝนเเละพัฒนาตนเองทั้งในเรื่องการพูดภาษาไทยเเละด้านดนตรี

Advertisement

Advertisement

ซิงเกิลล่าสุด 'Move On' เป็นเพลงชิลล์ๆ เพลงนี้อาจแตกต่างจากซิงเกิลเดบิวต์เล็กน้อยด้วยสไตล์ของ เพลง เนื้อเพลงมีความลึกซึ้งและเชื่อมโยงกับเพลงได้ดีเพลง ใช้เอฟเฟกต์เสียงอิเล็กทรอนิกส์เเละเสียงของพวกเขาทรงพลังและไพเราะมาก แนะนำให้ฟังค่ะ เราจะบอกว่ามันติดหูมาก ฟังสองรอบก็ติดแล้ว ลองเปิดฟังกันดูนะคะ รอดู MVในวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564 นี้ค่ะ

ภาพจาก Instagram : @ar3na_official

More about 411Music and Ar3na:

Facebook facebook.com/fouroneoneent

Twitter twitter.com/411ent

Instagram instagram

nstagram

TikTok tiktok

ขอบคุณรูปภาพเเละวีดีโอจาก : ภาพปกAR3NA_official / ภาพ1ar3na_official / วีดีโอ411ent / ภาพ2AR3NA_official

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
FusionWeekly
FusionWeekly
อ่านบทความอื่นจาก FusionWeekly

เที่ยว กิน ช้อป...เล่าเรื่องไทย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์