ไลฟ์แฮ็ก

เก็บเงินง่าย ๆ เริ่มแค่ 1 บาท ก็กลายเป็น 1 ล้านได้ : ฮาว ทู 2020

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เก็บเงินง่าย ๆ เริ่มแค่ 1 บาท ก็กลายเป็น 1 ล้านได้ : ฮาว ทู 2020

สวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกท่าน กลับมาพบกันอีกแล้วใน “ ฮาว ทู 2020 “ ฮาวทูที่จะมาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อมกันในปี 2020 นี้ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไร หรือกำลังหาแนวทางการเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่ละก็ คุณมาถูกที่แล้ว เพราะเราจะพาคุณ มาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งภายนอกและภายใน ไปตั้งแต่หัวไปจรดลงเท้า ซึ่งไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ฮาว ทู 2020 จึงอยากชวนคุณมาเริ่มพร้อมกัน ทำได้ได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย !

เงิน

ใครอยากเป็นเศรษฐี ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ

ใครอยากมีรถทัวร์ ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ

ใครอยากเป็นเจ้าสัว ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ

ใครอยากตัวเลี่ยมทอง ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ

เป็นเพลงที่แฟน ๆ ตั้งแต่ยุคตลกคาเฟ่ มาจนถึงปัจจุบัน หลายท่าน น่าจะคุ้นหูหรือเคยได้ยินกันมาบ้าง และเชื่อว่าหลาย ๆ ท่าน ก็มีความใฝ่ฝันว่าสักนึง ฉันก็อยากจะเป็นเศรษฐีเงินล้านแบบคนอื่นเขาบ้าง อยากจะมีเงินเก็บ แต่ในบางที รายได้ที่มีก็สวนทางกับค่าใช้จ่าย จนไม่มีกำลังใจในการเก็บเงิน

Advertisement

Advertisement

ฮาว ทู 2020 ในตอนนี้ เราจะพาทุกท่าน มาเริ่มต้นเก็บเงินกันในปีใหม่นี้กันง่าย ๆ ด้วยวิธีสนุก ๆ กันดีกว่า ซึ่งจะมีวิธีไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลย กับวิธี " เก็บเงินง่าย ๆ แค่ 1 บาท ก็กลายเป็น 1 ล้านได้  "

  • เก็บเงินทุกวัน ตามจำนวนวันใน 1 ปี

วิธีนี้คุณสามารถทำตามกันได้ง่าย ๆ เพียงแค่วันที่ 1 เก็บ 1 บาท วันที่ 2 เก็บ 2 บาท วันที่ 3 เก็บ 3 บาท จนถึงวันที่ 365 ก็เก็บ 365 บาท แต่ในช่วงท้าย ๆ ของปี คุณจะต้องเก็บเงินเฉลี่ยวันละ 300 กว่าบาท ซึ่งถ้าคุณคิดว่ามันยากเกินไป คุณอาจจะเปลี่ยนวิธีการเก็บเป็นวันละ 183 ทุกวันก็ได้ หากคุณทำตามวิธีการวิธีใดวิธีหนึ่งนี้ได้ ในวันสุดท้ายของปีคุณก็จะมีเงินเก็บ 66,795 บาท เลยทีเดียว วิธีนี้เป็นวิธีที่เหล่านักเก็บเงินหลายท่าน นำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงสิ้นปี นักเก็บเงินเหล่านี้จะมารีวิวทุบกระปุกกันให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

Advertisement

Advertisement

ปฏิทิน

( ขอบคุณรูปภาพจาก : webandi )

  • เก็บเศษเหรียญ

ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ 1 บาท, 2 บาท, 5 บาท, หรือ 10 บาท ที่ได้ทอนจากพ่อค้าแม่ค้า จากร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้า หากคุณไม่ต้องนำเหรียญเหล่านี้ไปหยอดเครื่องซักผ้า ตู้กดน้ำ หรือตู้เกมอะไรก็แล้วแต่ ลองนำเหรียญเหล่านี้หยอดใส่กระปุกไว้ พอถึงสิ้นปีเราก็มาทุบกระปุกนั่งนับดู โดยที่ได้ลุ้นยอดเงินในกระปุกที่เราสะสมมาทั้งปี ถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีที่สนุกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เหรียญ( ขอบคุณรูปภาพจาก : wafr )

  • เก็บแบงค์ 50 บาท

แบงค์ 50 บาทไทยสีฟ้าใบนี้ เรียกได้ว่าเป็นแรร์ไอเทมเลยก็ว่าได้ เพราะคนทั่วไปจะไม่ค่อยได้ใช้แบงค์นี้กันเท่าไหร่ และคุณอาจจะไม่ได้มันมาครอบครองง่าย ๆ หากคุณมีโอกาสได้มาทั้งที ลองเก็บสะสมเอาไว้ดีกว่าไหม ได้มาเมื่อไหร่ก็หยอดไว้ในกระปุก จนถึงวันครบกำหนดแล้วทุบออกมาดู คุณอาจจะได้แบงค์ 50 บาทไทยสีฟ้ารวมกันมูลค่าหลายหมื่นเลยก็ได้นะ

Advertisement

Advertisement

แบงค์( ขอบคุณรูปภาพจาก : Alexas_Fotos )

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับวิธีการเก็บเงินที่ ฮาว ทู 2020 ได้แนะแนะนำกันไป เพียงแค่คุณเริ่มตั้งแต่วันนี้ เก็บแค่ 1 บาท ก็อาจทำให้คุณไปถึง 1 ล้านบาท โดยที่คุณรู้ตัวเลยก็ได้นะ และถ้าทำควบคู่กับความประหยัด ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ใช้เงินเกินตัว ไม่กู้หนี้ยืมสิน เราเชื่อได้เลยว่า คำว่าเศรษฐี จะไม่เป็นความฝันของคุณอีกต่อไป ฮาว ทู 2020 ขอเป็นกำลังใจให้คุณ

ในครั้งต่อไปเราจะมาแนะนำอะไรเพื่อคุณ ฝากคิดคามด้วยนะ  แล้วพบกันกับเราได้ใหม่ในตอนต่อไป กับ “ ฮาว ทู 2020 "


( ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจาก : nattanan23 )

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์