ไลฟ์แฮ็ก

เขียนบทความ กับ TrueID In-Trend สร้างรายได้เสริมในยุค COVID-19

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เขียนบทความ กับ TrueID In-Trend สร้างรายได้เสริมในยุค COVID-19

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว iitaeng วันนี้ iitaeng จะมาแชร์เคล็ดลับการหารายได้เสริมสำหรับครีเอเตอร์มือใหม่กับ TrueID In-Trend กันค่ะ เขียนยังไงให้ปัง ให้ดึงดูดใจคนดู iitaeng จะมาบอกวิธีค่ะ

TrueIDร่วมเป็นครีเอเตอร์มือใหม่ได้ที่TrueID In-Trend

1. สำหรับครีเอเตอร์มือใหม่อาจจะสงสัยว่าต้องทำอย่างไรบ้าง บทความของเราจึงจะผ่านการอนุมัติจากกรรมการผู้ตรวจสอบ?

กติกาการเขียนบทความและนี่ก็คือกติกาสำหรับนักเขียนค่ะ เป็นกติกาเบื้องต้นในการเขียนบทความ ในบทความจะต้องประกอบไปด้วยคำ 400 คำขึ้นไป และใน 1 บทความต้องประกอบไปด้วย 3 ย่อหน้า ในบทความต้องมีรูปภาพประกอบอย่างน้อย 4 รูปภาพขึ้นไปรวมรูปภาพหน้าปกค่ะ

และที่สำคัญมาก ๆ ขอเน้นย้ำเลยนะคะที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เครดิตภาพค่ะ ไม่ว่าจะแต่งเองหรือเอามาจากเว็บไซต์ใด ควรที่จะอ้างอิงลิงก์และแหล่งที่มาของรูปภาพนั้น ๆ และในการเขียนบทความควรที่จะใช้คำพูดในแบบฉบับของตัวผู้เขียนเองไม่ลอกเลียนแบบหรือ copy ข้อความมาจากเว็บไซต์อื่น ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. เราต้องทำอย่างไรบ้างบทความของเราจึงจะมียอดผู้เข้าชม?

ทริคในการที่เราจะมียอดผู้เข้าชมเยอะ ๆ ได้นั้น บทความของเราต้องดึงดูดและน่าสนใจ แต่ไม่ใช่เพียงแค่ชื่อบทความเท่านั้นที่จะต้องดึงดูดองค์ประกอบต่าง ๆ ต้องดีและดึงดูดด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อหาหรือรูปภาพนั้นควรเรียบเรียงให้ดีและเหมาะสมใช้คำพูดอย่างสุภาพใช้ภาษาอย่างสละสลวย แต่งรูปภาพให้ดีและน่าดึงดูด เลือกหัวข้อบทความที่จะเขียนให้ดี เลือกเขียนสิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เช่น ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ  ซีรี่ย์เกาหลี การดูแลสุขภาพ การป้องกันตัวเองในสถานการณ์COVID-19 ฯลฯ สามารถเลือกเขียนและครีเอทออกมาได้ในแบบฉบับของตนเองเลยค่ะ

และที่สำคัญเมื่อบทความถูกอนุมัติและโพสต์เสร็จเรียบร้อย อย่าลืมแชร์และแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองลงในกลุ่ม รวมผลงานชาว In-Trend เพื่อให้คนอื่น ๆ สามารถกดเข้ามาอ่านและรับชมผลงานของเราได้นั่นเองค่ะ หรือจะแชร์ลง facebook social media ต่าง ๆ ของตนเองก็ได้เช่นกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. เมื่อบทความของเราได้รับการอนุมัติและมียอดผู้เข้าชมแล้วเราจะได้รับรางวัลตอบแทนอย่างไร?

รับรางวัลในการที่จะรับรางวัลกับทาง TrueID In-Trend นั้นเพื่อน ๆ จะต้องมีบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท เพื่อที่จะได้ใส่หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองในการรับรางวัล โดยสามารถเข้าไปใส่รายละเอียดช่องทางที่จะให้รางวัลส่งเข้ามาได้ที่หน้าตั้งค่าผู้ใช้ของเพื่อน ๆ เอง จะมีบอกว่าให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทเพื่อรับรางวัล

ในการรับรางวัลนั้นเพื่อน ๆ จะได้รับรางวัลทุก ๆ วันศุกร์นะคะรางวัลจะเข้าผ่านทางบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของเพื่อน ๆ ค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ  คนไหนที่อยากฝึกฝนลองเขียนบทความสร้างรายได้เสริม สามารถจิ้มแล้วกดเข้าไปสมัครร่วมเป็นนักเขียนกับ TrueID ได้เลยค่ะ TrueID In-Trend

และนี่ก็คือเคล็ดลับและวิธีการเป็นครีเอเตอร์มือใหม่ง่าย ๆ กับ TrueID In-Trend ค่ะ บอกเลยว่าถ้าเพื่อน  ๆ ได้ลองเขียนบทความกันแล้วจะรู้สึกชอบและสนุกมาก ๆ เลยค่ะ มาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mo
Mo
อ่านบทความอื่นจาก Mo

ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความนะคะ ♡

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์