เพลง

เข้าใจว่าไม่เข้าใจ – LULA : ความรักที่เก็บซ้อนไว้ภายในหัวใจในเมื่อเธอไม่รักกัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เข้าใจว่าไม่เข้าใจ – LULA : ความรักที่เก็บซ้อนไว้ภายในหัวใจในเมื่อเธอไม่รักกัน

เพลง เข้าใจว่าไม่เข้าใจ ของ LULA  บทเพลงเล่าถึงความรักที่เก็บซ้อนไว้ภายในหัวใจในเมื่อเธอไม่รักกัน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง เข้าใจว่าไม่เข้าใจ ของ LULA กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง เข้าใจว่าไม่เข้าใจ ของ LULA มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ฝ่ายหนึ่งพยายามทุ่มเทและอดทน แม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้รักตอบ เปรียบเสมือนการรอคอย "ความอบอุ่น" ที่ไม่มีวันมาถึง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องไม่ต้องไปเข้าใจ เข้าใจว่าเธอไม่รักก็คือไม่รักไง

อย่างที่ฉันยังเคยรัก เธอวันแรกที่เจอกัน ฉันยังไม่เข้าใจตัวเองวันนั้นเลย

เข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องไม่มีทางเข้าใจ ถ้าหากเธอเลือกจะไป ก็ห้ามกันไม่ได้

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องไม่ต้องไปเข้าใจ เข้าใจว่าเธอไม่รักก็คือไม่รักไง" บอกเล่าความรู้สึกความรักที่บริสุทธิ์และซื่อสัตย์

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "อย่างที่ฉันยังเคยรัก เธอวันแรกที่เจอกัน ฉันยังไม่เข้าใจตัวเองวันนั้นเลย" บอกเล่าความรู้สึกที่สะท้อนความเสียใจที่อีกฝ่ายไม่เคยเห็นคุณค่าของความรัก

โดยเฉพาะท่อน "เข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องไม่มีทางเข้าใจ ถ้าหากเธอเลือกจะไป ก็ห้ามกันไม่ได้" บ่งบอกถึงอารมณ์การปลดปล่อยอารมณ์เศร้าและเข้าใจความรู้สึกของคนที่รักข้างเดียว

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงเปียโนที่ช่วยเพิ่มอารมณ์เศร้าและเหงา เสียงร้องของลุลาถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างดีเยี่ยม และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของภาพของหญิงสาวที่เก็บความรักไว้กับตัวเอง สื่อถึงความรักที่ร่วงโรยและเวลาที่ผ่านไป

4

สรุปส่งท้าย

เพลง เข้าใจว่าไม่เข้าใจ ของ LULA  เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะโทนเศร้า โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่เก็บซ่อนในใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง เข้าใจว่าไม่เข้าใจ ของ LULA  อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์