ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ด(ไม่)ลับ ผมตรงสวยไม่ง้อไดร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ด(ไม่)ลับ ผมตรงสวยไม่ง้อไดร์

รูปhttps://bit.ly/2UAqeNChttps://bit.ly/3blJe8u

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญาหากับผมใช่ไหมค่ะไหนจะผมชี้ฟูบ้าง ผมพันกัน ผมหักจากการหนีบผมเเตกปลายหนักมากหวีทีเดียวร่วงเกือบครึ่งหัว  ผมงอนเป็นหางเป็ดปัญหาเหล่านี้จะหมดไปวันนี้ท่านหญิงณัฐชามีเคล็ดลับมาบอก ผมของคุณต้องมีสุขภาพดีเเน่ ๆ เเค่ทำตามนี้

ผมเสียเกิดจากอะไร

ผมเสียเกิดได้หลายสาเหตุ หลัก ๆ เลยความร้อนจากการทำผม ไม่ว่าหนีบผม ไดร์ผมย้อมผมกัดสีผมบางคนเล่นเปลี่ยนสีผมตลอด มัดผมตึงก็มีส่วนทำให้ผมเสียเหมือนกันนะคะสาว ๆ สระผมด้วยน้ำอุ่นประจำ น้ำอุ่นจะช่วยนำความมันไปจากเส้นผมทำให้ผมเสียง่ายสุดท้ายความเครียดก็ทำให้ผมเสีย เพราะส่งให้ฮอร์โมนในร่างกายต่ำลง เป็นขั้นหนัก ผมอาจร่วงไปทั้งหัวเลยค่ะวันนี้ท่านหญิงณัฐชาก็มีเคล็ดลับผมสวยมาฝากเรามาดูกันว่าทำยังไงบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียม

Advertisement

Advertisement

#1 ไข่

ไข่https://bit.ly/2H8sLGW

#2 น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกhttps://bit.ly/2UzWPD6

#3 น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง

https://bit.ly/3boFLWv

วิธีหมักผม

1.ขั้นตอนแรกให้เราทำการสระผมให้สะอาดตามปกติจากนั้นให้ทำการนำส่วนผสมไข่จำนวน 2 ฟอง น้ำมันมะกอก 5 ช้อนโต๊ะ ทำการคนส่วนผสมให้เข้ากัน

2.จากนั้นให้เรานำส่วนผสมที่ได้ตรียมไว้นำมาหมักไว้บนเส้นผมของคุณโดยทำการชโลมให้ทั่วเส้นผมคลุมด้วยผ้าหรือหมวกอาบน้ำ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15-20 นาที แล้วทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลาย ๆ น้ำ จนกว่าความมันของน้ำมันมะกอกจะหมดไป

https://www.pexels.com/th-th/photo/3612405/https://www.pexels.com/th-th/photo/3612405/

3.ขั้นตอนถัดมาเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม โดยผสมน้ำผึ้งจำนวน 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก3ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากันแล้วนำมาหมักต่อประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างน้ำออกตามด้วยการสระผมตามปกติ

ผม

https://www.pexels.com/th-th/photo/1852828/

Advertisement

Advertisement

****หมักผมอาทิตย์ล่ะ2-3 ครั้ง****

เส้นผมตรงสวยแลดูสุขภาพดี ไม่แห้งไม่แตกปลาย นุ่มแลดูมีน้ำหนัก คุณเองก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องง้อไดร์เป่าผมไม่ต้องเข้าร้านหรูราคาแพงก็สามารถมีเส้นผมที่สวยงามถูกใจคุณได้ เพื่อน ๆ อย่าลืมเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้นะคะ

หวังว่าบทความนี้ จะถูกใจเพื่อนๆ อย่าลืมพิจารณาลองทำกันดูวิธีง่าย ๆ เเถมยังได้สุขภาพผมดีอีกง่ายขนาดนี้ ไม่ทำไม่ได้เเล้วนะคะยังไงก็ฝากกดเเชร์ ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์