ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับตัวหอม และ ผิวขาว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับตัวหอม และ ผิวขาว

สวัสดีค่ะวันนี้ดิฉันจะมาแนะนำเคล็ดลับที่ไม่ลับในความคิดของดิฉันตัวหอมผิวขาวด้วยไอเทมดี ๆ หาซื้อได้ง่าย ๆ และไม่ยากเกินไปราคาย่อมเยาว์หลักร้อยเอง ไปดูกันเลย

สบู่โคจิเครดิตภาพโดย:นักเขียน

สบู่โคจิ ก้อนล่ะ160บาทซื้อมาจากในอินเทอร์เน็ต (IG) ใช้สำหรับผิวตัว ซื้อมาตอนราคาโปรโมชั่น 2 ก้อน 300 บาทคุ้มมาก เคยใช้แล้วขี้ไคลค่อย ๆ ออกผิวเริ่มขาวใสในก้อนเเรกแล้วแต่ผิวคนด้วยนะคะ สบู่จะแถมตะข่ายตีฟองด้วยแถมทุกก้อน ใช้แล้วจะติดใจเพราะว่าสบู่ของโคจิจะเป็นเนื้อมาสก์ได้อีกด้วย สามารถมาสก์ไว้ได้นานถึง10-15นาทีแล้วล้างออกได้เลย สบู่มีสารสกัดมาจากวิตามินถึง90% ช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส บำรุงเติมวิตามิน เร่งการซ่อมแซมให้ผิวตัวแข็งแรง ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นปรับสมดุลของผิว สรรพคุณเยอะมากคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

Advertisement

Advertisement

สคับเครดิตภาพโดย:นักเขียน

สครับจันทร์หอม เป็นสครับที่หอมแบบกลิ่นจันทร์ใช้ สครับ ตัวเนื้อละเอียดไม่บาดผิว พอถูกับตัวเนื้อจะแตกเป็นน้ำนมใช้มาสก์ตัวได้10-15นาที ตัวสครับเป็นสีเหลือง ทำให้ผิวผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิว เติมน้ำความชุ่มชื่น ใช้แล้วผิวไม่แห้งใช้ดีมาก สามารถหาซื้อได้ตามในอินเทอร์เน็ตราคา250บาทใช้ได้นานมาก1-2เดือน สามารถสครับได้เรื่อย ๆ ไม่บาดผิว ผิวไม่บาง

ครีมเครดิตภาพโดย:นีกเขียน

ครีมบำรุงตัว กานิเย่ สีเหลืองมีสารสกัดจากวิตามินซีอยู่แล้วช่วยให้ผิวค่อย ๆ ปรับสีหรือเป็นการบำรุงนั้นเอง ซื้อมาจากCJ แต่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแถมมีกันแดดในตัวอีกด้วย ใช้ได้นานมากคุ้มควรมีผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ครีมกันแดดเครดิตภาพจาก:นักเขียน

ครีมกันแดด เป็นส่วนสำคัญมากต้องทาก่อนออกจากบ้านอย่างน้อย10-15นาทีเพราะจะทำให้ครีมกันแดดได้ผลดี ท่าเราบำรุงอย่างดีแต่ไม่ทากันแดดคือจบเลย จบทุกอย่างการบำรุงจะเท่ากับศูนย์ทันที เพราะแสงแดดเป็นสาเหตุทำให้ผิวคล้ำหมอง ทำร้ายผิว แต่ท่าแสงเวลา6.00-6.30 เป็นแสงที่ดีใรยามเช้าเพราะมีวิตามินในแสงแดด

Advertisement

Advertisement

น้ำหอม เครดิตภาพโดย:นักเขียน

น้ำหอมกลิ่นแอปเปิ้ล ซื้อมาจากCJ ความจริงมีหลายกลิ่นมากแต่ถูกใจกลิ่นนี้แนะนำกลิ่นแบบหอมอ่อน ๆ น่าค้นหากลิ่นแบบแอปเปิ้ลเลย กลิ่นผลไม้น่าลิ้มลองใช้แล้วจะติดใจมากอันนี้แล้วแต่ว่าแต่ละคนชอบกลิ่นแบบไหน แต่อันนี่หอมอ่อน ๆ น่าใช้มาก ๆ แนะนำเลยค่ะตัวหอมเลย

เคล็ดลับ ทั้งหมดนี้คำนึงให้เห็นถึงคุณค่าของผู้หญิงควรดูแลตัวเองและตัวแลร่างกายของตน ควรเลือกใช้ครีมให้เหมาะสมกับปัญหาผิวด้วยน้า ผู้หญิงสมัยนี้หันมาดูแลตัวเองกันแล้วน้า


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์