อื่นๆ

เคล็ดลับประสบการณ์จริง หาแฟนหนุ่มฝรั่ง USA มัดใจให้ฝรั่งขอหมั้นภายใน 4 เดือน

7.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับประสบการณ์จริง หาแฟนหนุ่มฝรั่ง USA มัดใจให้ฝรั่งขอหมั้นภายใน 4 เดือน

ภาพถ่ายผู้เขียนกับสามีต่างชาติ USA

ทำไมผู้เขียนนำประสบการณ์ชีวิตรักมาเขียนบทความเล่าเรื่องราวให้เพื่อนๆ

หากวันนี้ คุณกำลังมองหาความรักต่างชาติ หรือ คุณกำลังครบหาแต่ความรักยังไม่คืบหน้า หรือฝ่ายขายไม่คิดจะแม้แต่จะหมั้นหมายกับคุณ  ฉันเชื่อว่าเคล็ดลับในบทความนี้ อาจช่วยเหลือคุณได้ไม่มากก็อย่างน้อย สร้างให้ชีวิตรักของคุณมีทิศทางไปในด้านที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จโดยเร็ว

ผู้เขียนทำอาชีพหลักคือเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายอสังหาริมทรัพย์และบริหารจัดการลงทุน  บริหารหนี้ ทำอาชีพทนายความเป็นเวลา 20 ปี และผู้เขียนชอบการเป็นนักพยากรณ์โหราศาสตร์ซึ่งทำเป็นอาชีพที่สอง นอกจากนี้ผู้เขียนชอบศึกษาเรียนรู้กฎพลังงานแห่งจิตและกฏแรงดึงดูดตามหลักวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เริ่มค้นคว้าศึกษาในปี 2559 จนถึงปัจจุบัน  หลังจากผู้เขียนได้ศึกษาผู้เขียนมีความเชื่อเรื่องพลังจิตใต้สำนึก จิตวิญญาณ ทั้งสองสิ่งเป็นพลังงานสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิต และสร้างความรักให้กับผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

โดยก่อนหน้านี่ ตลอดชีวิตตั้งเล็กจนโตผู้เขียนไม่เคยมีชีวิตวัยรุ่นและไม่เคยมีความรักในชีวิตวัยรุ่นมาก่อนหรือจะบอกว่าไม่เคยมองหาความรักมาก่อน จนกระทั่งเมื่อผู้เขียนมีอายุ 33 ปี ผู้เขียนเริ่มมีความรัก รักครั้งแรกเป็นความรักกับหนุ่มคนไทย  แต่ความรักของผู้เขียนไม่ประสบความสำเร็จไม่เป็นไปดังที่ใจปรารถนาหรือต้องการ ความรักครั้งแรกเป็นประสบการณ์ในชีวิตของผู้เขียนที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า เลิกกันไปเพราะจิตไม่จูนกันนิสัยแตกต่างกันมากเนื่องจากเราไม่ได้เลือกสรรค์ความรักให้ตัวเอง และผู้เขียนมีความรักครั้งที่สองพบรักกับหนุ่มต่างชาติ USA โดยความรักครั้งนี้ผู้เขียนสร้างสรรค์ออกแบบความรักด้วยกฎแรงดึงดูด

ผู้เขียนเริ่มมีปัญหามรสุมชีวิตเข้ามาในช่วงปี 2559  เจอวิกฤตการงาน หนี้สิน โดยความรักเริ่มมีปัญหาจนต้องเลิกรากับอดีตแฟนเก่า สาเหตุจากวิกฤตในครั้งนี้ทำให้ผู้เขียนพึ่งรู้ว่านี้คือความทุกข์ครั้งยิ่งใหญ่ของผู้เขียนจากต้นเหตุพิษรักไม่ออกแบบจึงส่งผลให้ประสบเจอมรสุมชีวิต ปัญหาสิ่งต่างๆ ตามมามากมาย

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนเริ่มเข้าไปศึกษาพลังงานแห่งจิต หรือที่ทุกคนเรียกว่าพลังจิต ซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ มันเป็นพลังจิตภายในตัวเราและมันมีพลังงานอันมหาศาลเนรมิตชีวิตเรานั้นเอง  โดยผู้เขียนเริ่มไปศึกษาพลังงานแห่งจิตจากครูบาอาจารย์หลายท่าน และด้านสมาธิ ฝึกกำหนดจิตตัวเองให้อยู่กับสิ่งที่รู้สึกดีมีความสุขเพื่อให้ภายในเรารู้สึกสงบ โดยขณะนั้นผู้เขียนเริ่มเข้าไปศึกษาเรียนรู้กฎพลังแห่งจักรวาล กฎแรงดึงดูด หรือ Law of Attraction ทางด้านวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลกขณะนี่  ซึ่งเป็นกฎสัจธรรมพิสูจน์ได้

ช่วงที่ผู้เขียนศึกษากฎพลังงานจักรวาลตั้งแต่ปี 2559 ผู้เขียนได้เจอสิ่งมหัศจรรย์กับตัวเองหลายอย่าง ผู้เขียนได้นำวิธีสูตรลับกฎจักรวาลไปใช้กับชีวิตทำให้ผ่าวิกฤตปัญหามรสมชีวิตต่างๆ ไปได้  ผู้เขียนเริ่มดึงดูงเงินเข้ามาได้ มีงานทำ มีเงินชำระหนี้ ทำให้ผู้เขียนสามารถหาเงินเคลียร์หนี้ต่างๆ ได้หมดภายในระยะเวลาสั้นๆ ไม่ถึง  1 ปี การผ่านพ้นจากวิกฤตในครั้งนี้ ทำให้ผู้เขียนเชื่ออย่าง 100% มันเกิดจากพลังกฎแรงดึงดูดจากพลังจิตภายในของตัวเราเองช่วยให้เราพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้

Advertisement

Advertisement

หัวใจสำคัญ คุณจะผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือเรื่องใดๆ ก็ตาม  แค่คุณเข้าใจกฎ 3 กฎนี้ คือ กฎธรรมชาติ กฎแห่งชีวิตและกฎแห่งจักรวาล  ชีวิตคุณสามารมพ้นวิกฤตปัญหาต่างๆ และสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตได้ กฎนี้อยู่กับมนุษย์และสรรพสิ่งในโลกใบนี้ ที่เราเรียกว่า “กฎแห่งเหตุและผล”  ชีวิตเราเป็นผู้กำหนดดึงดูดสิ่งต่างๆ เข้ามาในชีวิตของเราเองทั้งสิ้น สิ่งต่างๆ ที่เราได้รับล้วนแล้วเกิดขึ้นจากจิตเราดึงดูดมันเข้ามาในชีวิตของเราทั้งสิ้น หากเราเจอปัญหาหรือแก้ไขไม่ได้  คุณแค่ตั้งสติ แก้ไขที่ต้นเหตุมันมาจากจิต เราต้องแก้จากจิตภายในของเราก่อนและคุณจะเป็นผู้โชคดีตลอดเวลา

จากการที่ผู้เขียนศึกษากฎแรงดึงดูด และทำให้ผู้เขียนได้เจอความรักครั้งที่สองกับหนุ่มต่างชาติ  ผู้เขียนเจอความรักครั้งที่สองด้วยกฎแรงดึงดูด ที่ผู้เขียนออกแบบสร้างสรรค์จงใจให้เกิดความรักครั้งที่สองในแบบที่ผู้เขียนกำหนดขึ้นมาเอง

ผู้เขียนพบรักกับหนุ่มต่างชาติชาวอเมริกา (USA) ผ่านสื่อรักออนไลน์ช่วยเป็นแม่สื่อเชื่อมต่อให้ได้เจอกันด้วยพลังงานอันวิเศษนำพาให้พวกเราได้เจอกันจูนจิตเข้าหากัน หากคุณเชื่อและศรัทธาพลังงานอันมหัศจรรย์นี้ มันจะดึงดูดคนรักที่ใช่ ความรักแท้ที่คุณปรารถนาเข้ามาในชีวิตของคุณ หากคุณอ่านคัมภีร์เล่มนี้จนจบเล่ม  คุณจะค้นพบพลังในตัวคุณและพลังงานนั้นจะนำพาคุณให้เจอคู่แท้ตามที่คุณปรารถนา

หากคุณยังโสดหรือมองหาความรักกับหนุ่มไทย หรือ หนุ่มต่างชาติ หรืออยู่ระหว่างศึกษาสร้างสายสัมพันธ์ แต่ไม่คืบหน้าหรือมีปัญหาด้านความรัก หรือความรักไม่ชัดเจน และหากคุณต้องการแต่งงานกับต่างชาติหรือฝรั่ง  ให้คุณอ่านบทความนี่ให้จบ คุณจะได้คำตอบทั้งหมด บทความนี้จะช่วยนำพาชีวิตของคุณให้สมหวังในความรัก

หากคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจนข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้คำตอบ วิธีสร้างสรรค์ออกแบบชีวิตรักของคุณให้สมหวังในความรัก ด้วยสูตรลับกฎแรงดึงดูดความรักในบทความนี้ จะช่วยให้คุณพบรักแท้ มัดใจคนรัก เติมเต็มความรักให้มีความสุข

ผู้เขียนมีวัตถุประสงค์อยากให้ทุกท่านเจอรักแท้คนที่ใช่และสร้างชีวิตรักอันยาวนาน เพราะหนึ่งครอบครัวของคุณ คือ อนาคตของคนไทยหรือชาวโลก สังคมมนุษย์โลกเริ่มต้นจากครอบครัวเล็กๆ ขยายใหญ่เป็นมนุษย์โลก ครอบครัวผ่าสุขรักกันยาวนานย่อมต้องส่งผลดีต่อสังคมไทยและสังคมทั่วโลกให้มีความสงบผ่าสุข

วิธีที่ผู้เขียนมัดใจคนรัก วันนี้ อยากจะนำมาฝากด้วย เคล็ดลับง่ายๆ  เชื่อว่าคุณสามารถทำได้ ไม่ว่าคุณจะมีแฟนคนไทยหรือคนต่างชาติ  ก็สามารถนำเคล็ดลับนี้ไปใช้ได้

เริ่มต้นออกแบบชีวิตความรักที่คุณปรารถนาของคุณง่ายๆ


1.  จงกล้าตัดสินใจ ฟังหัวใจของคุณ และเดินตามหัวใจ

ให้ถามตัวคุณเอง หัวใจของคุณเรียกร้องผู้ชายลักษณะแบบไหน  หัวใจของคุณ คือ ประตูนำพาชีวิตรักในแบบที่คุณต้องการ

หากคุณกำลังหาความรักกับหนุ่มฝรั่ง สิ่งแรก คุณต้องถามหัวใจคุณเองให้แน่ชัดว่า คุณต้องการความรักนั้นจริงหรือ ?

เพราะหากหัวใจคุณตอบว่า ใช่และตัดสินใจชัดเจน  นั้นหมายความว่า พลังจิตใต้สำนึก จิตวิญญาณของคุณกำลังร่วมทำงานกับคุณ  พลังกฎแรงดึงดูดความรักจากภายในตัวคุณ  จะเริ่มทำงานทันที จากการตัดสินใจที่ชัดเจนของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างจะนำพาให้คุณเจอคนที่ใช่

ภาพถ่ายผู้เขียนกับสามีต่างชาติ USA

2.  จงเชื่อและศรัทธาในตัวเอง ฟังในสัญชาตญาณของตัวคุณเอง ทุกอย่างเป็นไปได้

เมื่อคุณฟังหัวใจ ตัดสินใจที่ชัดเจน คุณปรารถนาชีวิตรักแบบไหน ผู้ชายต่างชาติที่คุณปรารถแบบไหน   คุณจงเพิ่มพลังแห่งความเชื่อและศรัทธาตัวคุณเองว่า คุณโชคดีในความรัก คุณจะเจอความรักที่ดี  คนรักที่ใช่  มีพลังบวกด้านความรัก

ใช้ชีวิตให้มีความสุขในแต่ละวัน เชื่อมั่นความรักที่คุณปรารถนาว่ามันจะเกิดขึ้นกับคุณ พลังแห่งความเชื่อมั่นจะนำพาสิ่งดีๆ ให้กับคุณ คนดีๆ จะเข้ามาในชีวิตของคุณ

ภาพถ่ายผู้เขียนกับสามีต่างชาติ USA


3.  จงเลือกผู้ชายในแบบที่ใช้เข้ามาในชีวิตของคุณ  ในแบบเดียวกับคุณ  หรือในแบบที่คุณต้องการ

หลายครั้ง มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตของเราพร้อมกันหลายคน  หรือคุณอาจเจอคนที่ถูกใจหลายคน  แต่ไม่เคยใช้สิทธิเลือก  กฎแห่งการเลือก

ฉันเชื่อว่าหลายคนไม่เคยเลือก ผู้ที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ   เลือกในที่นี้  หมายถึง  เลือกคนที่นิสัย อารมณ์ ความรู้สึก พฤติกรรมนิสัย  ไม่ใช่รูปลักษณ์ภายนอก  หรือ ภาพลักษณ์ภาายนอก

แน่นอนหลายคนคงบอกว่า  เราต้องเห็นใบหน้าเขาก่อนอันดับแรก คือภายนอก   ฉันตอบว่า ใช่ แต่คู่ของคุณ คือ ความรักคนที่ใช่แบบยั่งยืน คุณไม่สามารถอยู่กับคนที่ภาพลักษณ์ภาพนอกแน่นอน  แต่คุณจะอยู่กับคนที่มีภายในหัวใจของคุณเขาและคุณที่เหมือนกัน หัวใจเขาและคุณมันเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน เท่านั้นอาจเข้าใจยาก  พูดง่ายๆ คุยกันเข้าใจ รู้ใจกัน นิสัยเหมือนกัน นั้นแหล่ะ

ประสบการณ์ของผู้เขียน  ผู้เขียนเจอสามีฝรั่ง USA จากแอพหาคู่ ซึ่งผู้เขียนคุยกับฝรั่งหลายคนมาก ไม่ต่ำกว่า 10 คน

สิ่งแรกที่ผู้เขียนทำ คือ การเลือก คุณสามารถคุยเพื่อสร้างมิตรภาพได้ แต่การหาแฟนหรือหาคู่ชีวิต คุณจะต้องเลือกให้เหมาะกับสิ่งที่คุณปรารถนาเท่านั้น

คุณต้องเลือกจากผู้ที่คุยด้วยรู้สึกดี ค้นหาคนที่มีความสุขตลอดเวลา เพราะหากเขามีความสุข แน่นอนเขามีความสุขให้กับตัวเองได้ เขาย่อมทำให้คุณมีความสุขด้วย และมีมุมมองด้านบวก  ด้านดีๆ และตัวคุณเองก็ต้องทำให้ตัวเองเหมาะสมกับเขาเช่นเดียวกัน  นั้นเลือกเส้นทางเดินที่เหมือนกัน

ภาพถ่ายผู้เขียนกับสามีต่างชาติ USA
4.  จงจิตนาการภาพความฝันความรัก สิ่งที่คุณปรารถนาให้ชัดเจน และเขียนเป้าหมายความรักมันลงไป และมีความสุขกับมัน

ให้เขียนลักษณะผู้ชายที่คุณปรารถนา  ประสบการณ์ของผู้เขียน เริ่มแรกจากการเขียนโน้ตบันทึกผู้ชายต่างชาติที่ต้องการ ประเทศอะไร มีนิสัยแบบไหน

เขียนรายละเอียดเท่าที่คุณต้องการปรารถนาให้มากที่สุด  และให้นึกถึงภาพความรักที่คุณต้องการบ่อย ในด้านที่คุณเขียนไว้  สร้างภาพจิตนาการความรักของคุณไปล่วงหน้า

ผู้เขียนเริ่มต้นเขียนลักษณะความรักที่ผู้เขียนต้องการ และนึงถึงภาพความรักที่ได้เจอกัน ไปท่องเที่ยวด้วยกัน  เห็นภาพตัวเองหมั้นหมายกัน และแต่งงานกัน และการไปใช้ชีวิตในประเทศอเมริกา  ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะเริ่มเกิดขึ้นกับคุณจากการจิตนาการภาพล่วงหน้า ยิ่งหากคุณจิตนาการนึกภาพชัดเจนเท่าไร ความชัดเจนจะทำให้เกิดความจริงขึ้นเท่านั้น

และหากคุณมีความรู้สึกดีมีความสุขทุกครั้งที่คุณได้อ่านเป้าหมายความรักและการนึกภาพเมื่อไร  นั้นหมายความว่า  จิตใต้สำนึกจิตวิญญาณของคุณทำงานแล้ว คุณจะเจอคนที่ใช่ได้อย่างรวดเร็ว

ภาพถ่ายผู้เขียนกับสามีต่างชาติ USA ครั้งมาประเทศไทย ครั้งที่สอง
5.  สร้างสายสัมพันธ์ให้ยั่งยืน ด้วยภาษาคำพูดจากหัวใจ จริงใจ

สิ่งสำคัญการพูดคุย การเข้าใจด้วยภาษา  ผู้เขียนต้องขอบอกก่อนนะ  ภาษาในที่นี้ คือ ภาษาหัวใจ  แม้คุณไม่เก่งภาษา คุณก็สามารถมัดใจหนุ่มฝรั่งหรือคนที่คุณคุยด้วยได้

ผู้เขียนไม่เก่งภาษา แต่เพราะเลือก  คนที่ใช่ แม้คุณไม่เก่ง หากเป็นคนที่ใช่ เขาจะช่วยเหลือคุณด้านภาษา  รักคุณแม้คุณไม่เก่งภาษา ภาษาไม่ใช่อุปสรรคในความรักแท้

ชีวิตรัก อุปสรรค คือ ภาษาหัวใจ ที่สื่อกันและไม่ฟังหัวใจภายใน คุณและเขาต้องการอะไร   ความเข้าใจและเชื่อใจกันเป็นสิ่งสำคัญ

หากคุณเป็นคนรักสุขภาพ  รักการทำงานที่มั่นคง  ความรักก็เช่นเดียวกัน คุณสามารถสร้างให้ความรักของคุณเป็นไปในเส้นทางที่คุณต้องการได้ด้วยคำพูด การสื่อรักด้วยการพูดคุย  สร้างความรู้สึกดี  ความสัมพันธ์ความรักเกิดจากคำพูดเสมอ พูดจากหัวใจ ความจริงใจ

คำพูดมัดใจคนรักได้ ง่ายๆ

พูดให้กำลังใจเขาทุกสถานการณ์ที่เขาเจอ  เช่น งาน ครอบครัว สุขภาพ

พูดในด้านที่สร้างให้เขารู้สึกดี มีความสุข พูดด้านบวกๆ

พูดขอบคุณกัน  บ่อยๆ   พูดขอโทษเมื่อเราทำผิด

พูดคำหวานต่อกัน

พูดบอกรักกัน

ภาพผู้เขียนและสามี ที่ประเทศอเมริกา USA

นี่คือเคล็ดลับที่ผู้เขียนนำมาฝาก  บทความต่อไป  สามารถติดตาม ผู้เขียนจะนำวิธีการเล่นแอพหรือเว็บไซต์หาคู่ยอดนิยม มาแบ่งปัน

รอติดต่อตอนต่อไปได้ค่ะ

หมายเหตุ : ภาพถ่ายทั้งหมดที่ใช้ประกอบการเขียนบทความ เป็นภาพถ่ายจริงของผู้เขียนและสามีต่างชาติค่ะ

Ami Amornrat

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AmornratBoonyaritAmiLawyer
AmornratBoonyaritAmiLawyer
อ่านบทความอื่นจาก AmornratBoonyaritAmiLawyer

เกี่ยวกับผู้เขียน : นักเขียนอิสระ หนังสือ E-book และเขียนบทความ : ทนายอิสระ ที่ปรึกษาบริหารการเงิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์