ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับออมเงินแบบ "ไม่มีเงิน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับออมเงินแบบ "ไม่มีเงิน

ฮัลโลลเพื่อนๆคะ วันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับวิธีการออมเงิน แบบง่ายๆกันค่ะ จะมีวิธีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

🍑เครดิตรูปภาพ : pngtree

เนื่องจาก ยุคนี้มีสิ่งล่อตาล่อใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า ฯลฯ ยิ่งเดี่ยวนี้มีแอปพิเคชั่นสั่งของ ออนไลน์ จึงทำให้ใครๆหลายคนใช้เงินหมดไปอย่างรวดเร็ว เราจึงคิดว่า เคล็ดลับที่จะเก็บเงินได้ง่ายๆไม่ยากที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆค่ะ เราไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีวิธีแบบไหนอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

วิธีที่1ใน1 เดือนมี30-31วัน

#1 ใน 1 เดือนเราจะมี 30 - 31 วันค่ะ ให้เราเก็บเงินตามวันที่ เช่น วันนี้วันที่ 1 ก็เก็บ 1บาท วันที่10 ก็ 10บาทค่ะ วันที่ 31 ก็เก็บ 31 เพียงแค่นี้เราก็จะมีเงินเก็บแบบง่ายๆ ได้เลยค่ะ

วิธีที่2 เก็บเหรียญ

#2เครดิตรูปภาพ : [email protected]

Advertisement

Advertisement

เก็บเหรียญทุกเหรียญที่มีในกระเป๋าตังหยอดกระปุกทุกวัน วิธีนี้เป็นวิธีที่น่าจะทำให้มีเงินเก็บได้เร็วมากๆสำหรับบางคนเลยละค่ะ

วิธีที่3 เก็บแบงค์ 20 หรือ 50

#3เครดิตรูปภาพ : สตางค์สยาม

เก็บแบงค์ 20 หรือ 50 ที่มีอยู่ "ห้ามใช้" มาหยอดกระปุก วิธีนี้เป็นวิธีที่ยากนิดนึงค่ะ เพราะจำนวนเงินมันเยอะ แต่ถ้าเก็บได้ก็จะทำให้มีเงินเก็บที่เยอะสุดๆเลยละค่ะ

#4 เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับเคล็ดลับวิธีที่เก็บเงินแบบ ง่ายๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำกันหด้มากน้อยเท่สไหร่เนาะ สำหรับเราแล้วเราว่าวิธีที่ 1 เป็นวิธีที่ง่ายและน่าจะเป็นวิธีที่ได้ผลที่สุดเลยค่ะ สำหรับเพื่นๆคนไหนที่อยากจะลองเก็บเงินกันก็ลองวิธีนี้ก่อนก็ได้ค่ะรับลองว่าได้ผลแน่นอนเลย

💰💴💵💶💷💸

สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวลาเพื่อนๆ ไปก่อนนะคะไว้ติดตามว่าคราวหน้าจะมาแชร์เคล็ดลับดีๆอะไรอีกก็สามารถติดตามกันได้เลยนะคะ บ๊าบบาย

Advertisement

Advertisement

📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥📥

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
APICHGLOY
APICHGLOY
อ่านบทความอื่นจาก APICHGLOY

?????. สวัสดีค่ะทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์