เพลง

เงินเท่านั้นที่ knock everything เพลงMoney จากเปิ้ล ไอริณ เพลงฮิตTiktok ฟังแล้วรวย

36.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เงินเท่านั้นที่ knock everything เพลงMoney จากเปิ้ล ไอริณ เพลงฮิตTiktok ฟังแล้วรวย

เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับพอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน เดิน red carpet เข้าปาร์ตี้ที่มีแต่ธีม ~ เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักจริง ๆ ค่ะ สำหรับเพลงฮอตอย่าง “MONEY ฟังแล้วรวย” เพลงฮิตติดกระแสแห่งยุคที่ไม่มีใครไม่รู้จัก จากนักแสดง นักร้องสุดเซ็กซี่ในตำนานอย่างคุณ “เปิ้ล ไอริณ” เจ้าของตำนานเพลงสุดปังที่เคยสร้างไวรัลกระแสปังมาแล้วกับเพลง เบนซ์สปอร์ต และครั้งนี้ IRIN IS BACK ! สาวเปิ้ลก็คัมแบ็คกลับมาในรอบ 6 ปี ทำเอาแฟนคลับของสาวเปิ้ลหลายคนนั้นตื่นเต้นกันอย่างยกใหญ่! วันนี้ทางเราไม่รอช้าจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงสุดปังครั้งนี้ของสาวเปิ้ลกันผ่านทาง ‘เงินเท่านั้นที่ knock everything เพลง MONEY ฟังแล้วรวย จากเปิ้ล ไอริณ คำร้องติดหู กำลังฮิต’ มาฟังมาดูกันว่าเพลงนี้เป็นสไตล์เพลงอะไร ความหมายของเพลงความฮิตฮอต รวมถึง Mv และแฟชั่นของสาวเปิ้ล เจ้าแม่ลูกทุ่งสุดเซ็กซี่คนนี้จะปั้วะขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันเลยค่า

Advertisement

Advertisement

MONEY ฟังแล้วรวย - IRIN (เปิ้ล ไอริณ) [ Official Music Video ]

เพลง “MONEY ฟังแล้วรวย” ของสาวเปิ้ล ไอริณ เป็นเพลงที่มีแนวเพลงหรือสไตล์เพลงคือ ฮิปฮอป ซึ่งได้ใส่ความปังความทันสมัยลงไปในจังหวะและเมโลดี้ รวมถึงยังมีท่อนแร็ปเสริมความป๊อปมาอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นเพลงที่มีความสนุกสนาน ติดหูมาก ชนิดว่าแค่ฟังจังหวะก็อยากจะแดนซ์ตามแล้ว!  อีกทั้งในเพลงเพลงนี้ก็ยังมีความพิเศษมาก ๆ เพราะสาวเปิ้ลนั้นมีการแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ใส่ความตัวเองลงไปมากสุด ๆ และสาวเปิ้ลยังบอกว่าเธอนั้นได้เอาใจทุกเพศทุกวัยเลย โดยได้ลงทุนแกะภาษาลูลงไปในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงอีกหนึ่งชิ้นของสาวเปิ้ลที่เธอตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานมากจริง ๆ ค่ะ

https://www.instagram.com/reel/CnMxbUBp1gU/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยความหมายของเพลง MONEY ฟังแล้วรวย นี้นั้นก็เรียกว่ามีความพิเศษไม่แพ้กันเลยละค่ะเพราะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนและเด็กรุ่นใหม่ในสมัยนี้ และได้หยิบเรื่องราวประสบการณ์ตรงองคัวคุณเปิ้ลเองมาแต่ง ตั้งแต่เธอเริ่มทำงานหาเงิน เล่าถึงความยากลำบากในการทำงานแต่ละวันเหมือนกับตอนแรกของเพลงจะมีการพูดถึงความรวย ความปังต่าง ๆ แต่ในท้ายของเพลงก็จะพูดถึงความยากลำบากที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เรียกได้ว่านอกจากเนื้อหาสนุกมีความตัวแม่แล้วนั้น จุดประสงค์ของเพลงนี้ก็คือการ Cheer up คนนั่นเองค่า🫶🏻

Advertisement

Advertisement

เปิ้ล ไอริณ และท่อนในเพลง MONEY ฟังแล้วรวย ที่เราชอบมากที่สุดก็คือท่อนฮุกของเพลงที่ร้องว่า ‘เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับพอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน เดิน red carpet เข้าปาร์ตี้ที่มีแต่ธีมดูดิ จีสติง ก็ยังใส่แบรนด์นิว ศิลปินตัวจริง เค้าไม่ได้นับกันที่ยอดวิว พวกกูรวยกันมานาน มาก่อนทำเพลง ถ้าพูดถึงเรื่องหาเงิน บอกเลยว่าชัดเจน’ เรียกว่าฟังแล้วติดหูมากกกก สนุกจอยสุด ความหมายดี แถมยังมีการเลือกใช้ศัพท์ที่บอกเลยว่าติดหูมาก!

เปิ้ล ไอริณ ในพาร์ทของ Mv เพลง MONEY ฟังแล้วรวย ก็เรียกว่าเป็นพาร์ทที่ขอบอกเลยว่าแม่เปิ้ลทุ่มทุนและตั้งใจกับตรงนี้มาก! โดยได้ลงทุนเปิดบ้านถ่ายทำที่บ้านตัวเอง แถวย่านพระยาสุเรนทร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังจะมีฉากปัง ๆ อีกหลากหลายฉากเลย ไม่ว่าจะเป็นฉากรถปอร์เช่ ฉากเรือยอชท์ ฉาก Red Carpet ฉากที่รายล้อมไปด้วยเงิน ป่าเขาลำธาร อย่างในฉากเปิดตัวที่เราชอบมากที่สุดก็คือฉากที่สาวเปิ้ลได้สวมมงในท่อนที่ร้องว่า ‘รู้ว่าฉันเด็ด You rocking with the best  นางพญาฟื้นแล้วย่ะ ตัวแม่มาแล้ว’ เรียกได้ว่าความเวอร์ความปังให้ 10 คะแนนไปเลยค่า♥️

Advertisement

Advertisement

เปิ้ล ไอริณ สุดท้ายท้ายสุดที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยจริง ๆ นั่นก็คือแฟชั่น Outfits ที่สาวเปิ้ลได้แต่งมาในเพลง MONEY ฟังแล้วรวย นี่แหละค่ะ โดยเป็นชุดที่บอกเลยว่าปังปั๊วะตาแตกมาก! มีทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน อย่างในชุดที่เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาสุด นั่นคือชุดสองชิ้นคือ Top และเป็นตัวกระโปรงสั้น อีกทั้งยังมีไอเทมคือเครื่องหัวที่เป็นสีทองทั้งตัว โดยชุดนี้จะเป็นมุกทั้งตัว มีเป็นทองและเพชร ตามธีมและคอนเซ็ปท์ของเพลง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นชุดที่มีความต๊าซมาก เปรี้ยว แซ่บเซ็กซี่เบอร์ล้านสุด ๆ ✨

TEASER Music Video MONEY (ฟังแล้วรวย) - IRIN


  • ช่องทางการติดตามเปิ้ล ไอริณ

Instagram : @irin.888

Facebook : Irin Sriklao (เปิ้ล ไอริณ)

Youtube : Ple Irin

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เงินเท่านั้นที่ knock everything เพลง MONEY ฟังแล้วรวย จากเปิ้ล ไอริณ คำร้องติดหู กำลังฮิต เรียกได้ว่าเพลง MONEY ฟังแล้วรวย เป็นอีกหนึ่งเพลงฮอตฮิตติดกระแสแห่งยุคเลยจริง ๆ ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง ความหมายที่สื่อสารนั้นมีการให้กำลังใจ Cheer up เด็กยุคใหม่ที่ดีต่อใจสุดอะไรสุด อีกทั้งตัว Mv ก็คือปังมาก เห็นถึงความตั้งใจในการทำเพลงนี้ของสาวเปิ้ลมาก ๆ โดยหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวเปิ้ลแล้วละก็ สามารถเข้าไปฟอลโล่เธอได้แล้ววันนี้ทางช่องทางต่าง ๆ เลยค่า ^^ #money#เปิ้ลไอริณ

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@irin.888 : วิดีโอที่1

Irin Sriklao (เปิ้ล ไอริณ) : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Ple Irin

MONEY ฟังแล้วรวย - IRIN (เปิ้ล ไอริณ) [ Official Music Video ]

TEASER Music Video MONEY (ฟังแล้วรวย) - IRIN

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์