เพลง

เจฟ ซาเตอร์ ปล่อย แค่เธอ Why Don't You Stay เพลงรักซึ้ง ๆ OST. KinnPorsche The Series

151
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เจฟ ซาเตอร์ ปล่อย แค่เธอ Why Don't You Stay เพลงรักซึ้ง ๆ OST. KinnPorsche The Series

เรียกว่าเป็นกระแสโด่งดังและปังไม่ไหวสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ที่ได้ปล่อยเพลง “แค่เธอ Why Don't You Stay” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์ที่เจ้าตัวได้แสดงในบทบาทของ คิม (KIM) คิมหันต์ ธีรปัญญากูร ใน KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก นั่นเองละค่ะ เป็นเพลงเพราะซึ้ง ๆ ที่เพียงแค่ปล่อยออกมาได้เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มียอดวิวพุ่งสูงถึง 1.3 ล้านวิวไปแบบปัง ๆ !🎉🫰🏻รวมถึงยังอยู่ใน #3 ในมาแรง ของ YouTube ประเทศไทยอีกด้วย วันนี้เราไม่รอช้า! ชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้กันใน ‘รีวิว เจฟ ซาเตอร์ ปล่อย แค่เธอ Why Don't You Stay เพลงรักซึ้ง ๆ OST. KinnPorsche The Series’ มาดูกันว่าเพลงเพราะแค่ไหน ความหมายของเพลง รวมถึง Mv ของเพลง หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันได้เลย

Jeff Satur - แค่เธอ (Why Don't You Stay) OST. KinnPorsche The Series [Official MV]

Advertisement

Advertisement

ในเพลง แค่เธอ Why Don't You Stay ถูกนำมาประกอบ Kiss Scene ระหว่างคินน์และพอร์ช ใน KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก EP.3 ที่กำลังจะถึง ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะช้า ซึ้ง ๆ เคล้ากับอารมณ์ ผสมผสานกับเสียงของหนุ่มเจฟที่มีเอกลักษณ์ เพราะ ละมุนหัวใจด้วยแล้ว เป็นอะไรที่ฟินไม่ไหว~ นอกเหนือจากทำนอง จังหวะ รวมถึงเสียงเพราะ ๆ ของหนุ่มเจฟแล้วนั้น หนุ่มเจฟ ซาเตอร์ก็ยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงยังโปรดิวซ์เองอีกด้วย! เรียกว่าสร้างมาจากฟิลลิ่งของตัวละครจริง ๆ เองเลย ซึ่งฟังแล้วรู้สึกซึ้งและอินกันไปแบบไม่ยากเลย โดยหนุ่มเจฟ ซาเตอร์ นั้นเป็นหนุ่มหล่อเท่เสียงละมุนที่ความสามารถและดีกรีในการเป็นศิลปินของเขาสุดยอดมากจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยเนื้อหาของเพลงแค่เธอ Why Don't You Stay นั้น บอกเล่าความรู้สึกที่อยากจะให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่า เรารักและอยากให้เขาอยู่ข้างกันกับเรา แม้ว่าจะเจอปัญหาร้าวหรือดีก็ขอแค่เพียงมีกันและกันอยู่ สิ่งเหล่านั้นก็จะผ่านพ้นกันไปได้

โดยท่อนในเพลง แค่เธอ Why Don't You Stay ที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนฮุกที่หนุ่มเจฟร้องว่า “แค่เธอ แค่มีเธอ ไม่ว่าเจอ โลกที่ไร้ดวงดาวแต่ว่าสองเราจะก้าวไป นานเท่าไร โอบกอดฉันในค่ำคืนนี้ที่มีแค่เรา Why don’t you stay” เป็นท่อนที่พูดถึงว่าไม่ว่าจะเจอเรื่องราวหรือมีอะไรเกิดขึ้น ก็ขอให้มีกันและกัน แค่นี้ก็พอแล้ว ซึ่งความหมายดีมาก ๆยิ่งบวกกับเสียงของหนุ่มเจฟด้วยแล้วนั้น บอกเลยว่าเคล้ากับอารมณ์ได้ดีมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

และในส่วนของ Music Video เพลง แค่เธอ Why Don't You Stay ก็เรียกว่าง่าย ๆ เลยค่ะ คือจะเป็นภาพที่หนุ่มเจฟนั้นร้องเพลงและเล่นกีร์ต้าไปด้วยในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมสลับกับฉากและซีนในซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกฟิลลิ่งของตัวละครทั้ง 6 คน ได้แก่ คินน์ - พอร์ช, เวกัส - พีท และ คิม - ปอเช่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอื้อหื้อเศร้าเคล้ากับอารมณ์ได้เป็นอย่างดีเลย! และกิมมิคของ Mv เพลงนี้ก็คือในฉากสุดท้ายจะเห็นตัวละคร ปอเช่ มานั่งอยู่ในห้องห้องหนึ่งพร้อมกับทำสีหน้าเศร้า

https://www.instagram.com/reel/CdXQYfhFvf9/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง แค่เธอ Why Don't You Stay ในอีกเวอร์ชันได้ใน KinnPorsche The Series EP.5 ที่หนุ่มเจฟจะเป็นคนร้อง และมีบาร์โค้ดจะเป็นคนเล่นกีตาร์และร้องไปด้วยกัน ซึ่งจะเพราะซึ้งขนาดไหนก็ต้องไปรับฟังกันค่ะ

มาถึงพาร์ทสุดท้ายนั่นก็คือการแต่งตัวของหนุ่มเจฟ ก็จะเป็นสไตล์เท่ ๆ มีไอเทมและกิมมิค ซึ่งเป็นแนวเหมือนที่หนุ่มเจฟแต่งในเรื่อง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก เลยละค่ะ โดยเจ้าตัวเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาว จากนั้นคลุมทับด้วยเสื้อ Jacket หนังสีดำ มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยกางเกงขายาวสีดำและปิดท้ายด้วยกิมมิคคือต่างหูและสร้อยคอสีเงิน เรียกว่าหนุ่มเจฟในลุคนี้นั้นมีความหล่อสมาร์ทแถมยังเท่กร้าวใจแบบสุด ๆ เลยละค่ะ🖤


  • ช่องทางการติดตามเจฟ วรกมล

Instagram : @jeffsatur

Twitter : @jeffsatur

YouTube : Jeff Satur

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ปล่อย แค่เธอ Why Don't You Stay เพลงรักซึ้ง ๆ OST. KinnPorsche The Series ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์  KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ที่เพราะมาก ๆ ยิ่งบวกกับเสียงละมุนชวนหลงของหนุ่มเจฟแล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่ายิ่งทวีคูณความฟินชนิดที่ว่าปลกล็อคสกิลหูเคลือบทองกันไปเลยละค่ะ! โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Be On Cloud ไปซัพพอร์ตหนุ่มเจฟกันเลยค่า #WhyDontYouStayJeffSatur#KinnPorscheTheseries#Jeffsatur

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@beoncloud.official : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

@buildurluve : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@beoncloud.official : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่4 / วิดีโอที่1

@jeffsatur : ภาพที่3 / ภาพที่5 / ภาพที่7

@barcode.tin : ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Be On Cloud

Jeff Satur - แค่เธอ (Why Don't You Stay) OST. KinnPorsche The Series [Official MV]


  • บทความที่น่าสนใจ :

- รู้จัก 15 หนุ่มหล่อจากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก มาเฟียวายสุดเข้มข้น

- รู้จักกับ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส หรือ เวกัส จากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

- 10 เรื่องน่ารู้ มาย ภาคภูมิ ที่ทำให้หลงรัก

- ส่อง 10 ความน่ารัก ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส ที่ได้รู้จักแล้วจะหลงรัก

- 5 ไลฟ์สไตล์ มาย ภาคภูมิ หรือ คินน์ จากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

- ส่อง 3 พี่น้องตระกูลหลัก ธีรปัญญากูล หล่อ ฮอตไม่ไหว! จากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

- รู้จัก อาโป ณัฐวิญญ์ หรือ พอร์ช จากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์