หนังและซีรีส์

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก "หอดอกบัวลายมงคล" กับ 5 ผลงานซีรีส์ที่น่าดูของเขา

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก "หอดอกบัวลายมงคล" กับ 5 ผลงานซีรีส์ที่น่าดูของเขา

สวัสดีค่ะวันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ เจิงซุ่นซี พระเอกหนุ่มนักแสดงนำจากซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคที่จะพาทุกคนไปท่องยุทธภพ สืบสวนไขคดี โดยตัวหนุ่ม เจิงซุ่นซี มีผลงานที่น่าติดตามอีกหลายตัวในวันนี้เราคัดมาถึง 5 เรื่องเลยทีเดียวมีเรื่องไหนกันบ้างไปอ่านกันเลย

ประวัติ

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก

  • ชื่อ เจิงซุ่นซี Zeng Shunxi
  • ชื่อสากล โจเซฟ เจิง Joseph Zeng
  • อักษรจีน 曾舜晞
  • วันเกิด 9 ตุลาคม พ.ศ. 2540
  • เมือง เชินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน
  • เริ่มต้นการแสดงและเป็นที่รู้จักในบทบาท เตียบ่อกี้ ในซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่อง ดาบมังกรหยก
  • ช่องทางการติดตาม weibo 曾舜晞Joseph

ผลงานที่แนะนำ

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก 1. ดาบมังกรหยก 2019

เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคกำลังภายในเล่าเรื่องราวในยุทธภพมีคำร่ำลือกันว่า ผู้ใดสามารถครอบครองดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้าได้พร้อมกัน ก็จะได้รับรู้ความลับที่ซ่อนอยู่ในของวิเศษทั้งสอง ด้วยเหตุนี้จึงเกิดการแย่งชิงดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้าขึ้น เจิงซุ่นซี รับบท เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุยซัว ศิษย์สำนักบู๊ตึ๊ง และแม่นางฮึงซู่ซู่ เติบโตขึ้นท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายในยุทธภพ การต่อสู้บนยุทธภพที่แสนวุ่นวายฝ่ายธรรมะและอธรรม สิ่งสำคัญ คือ การผดุงความยุติธรรม เนื้อเรื่องสนุกมันเข้มข้นเดินเรื่องได้เรื่อยๆ ชวนลุ้นไปกับตัวละครนำ เป็นซีรีส์กำลังภายในที่ทำให้เรามาติดเป็นติ่งซีรีส์จีนเลย มีจำนวนตอน 50 ตอนดูได้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยที่ monomax

Advertisement

Advertisement

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก

2. ตำนานเจียหนาน Rebirth For You 2020

เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคประวัติศาสตร์โรแมนติกดราม่าเล่าเรื่องราวความรักของท่านหญิงเจียหนานนามว่า เจียงเป่าหนิง กับ หลี่เชียน(เจิงซุ่นซี) บุตรชายผู้ครองแคว้นปิ่งโจว เติบโตมาจากชายแดนตั้งแต่เด็กมุ่งเข้าเมืองหลวงเพื่อสืบหาการตายของผู้เป็นมารดาจนได้ไปพัวพันและรู้จักกับ เจียงเป่าหนิง ทั้งสองคนได้พบเจอกันอีกครั้งในเมืองหลวง ได้บังเอิญช่วยเหลือกันและกันไว้จนทั้งสองได้ตกหลุมรักกันแต่ไม่อาจครอบครองความรักครั้งนี้ได้เพราะเธอนั้นมีสถานะที่สูงกว่า อีกทั้งยังพัวพันกับเรื่องราวในราชสำนักเขาและเธอจะครองคู่กันได้ไหมต้องไปติดตาม เนื้อเรื่องเล่าถึงความรักโรแมนติก และการเมืองการแก่งแย่งชิงอำนาจในราชสำนัก สนุกมันน่าติดตาม มีจำนวนตอน 40 ตอนดูได้ที่ wetv

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก

3. ดาบเสียดฟ้า Heroes 2022

Advertisement

Advertisement

เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคกำลังภายในท่องยุทธภพ เล่าเรื่องราวของหนุ่ม หวังเสี่ยวสือ(เจิงซุ่นซี) เดินทางลงเขาเข้าเมืองหลวงท่องเที่ยวยุทธภพทำภารกิจที่อาจารย์มอบหมาย ระหว่างทางได้พบกับการช่วยเหลือจาก ไป๋โฉวเฟย และ เหวินโหรว เส้นทางเป็นทางมิตรภาพที่ดีพวกเขาได้เป็นสหายคนสนิทได้ร่วมเดินทางไปเมืองหลวงด้วยกันระหว่างทางได้เรียนรู้หลากหลายสิ่งทำให้เขาค่อยๆเติบโตจนแข็งแกร่งขึ้นเรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตาม เป็นซีรีส์กำลังภายในยุทธภพที่มันกับการต่อสู้มากๆ มีความคอมเมดี้ เข้มข้นสนุกมันและมีความดราม่าในช่วงหลังๆเรื่องด้วย จำนวนตอน 38 ตอนดูได้ที่ iQIYI

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก

4. บังเอิญพบรัก Hi Venus 2023

เป็นซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวความรักของคุณหมอสาว เย่ชื่อหลาน กับผู้อำนวยการหนุ่ม ลู่เขาชี( เจิงซุ่นซี )ทั้งสองคนได้บังเอิญพบเจอกันในชนบทกลางป่าเขาเธอทำงานอยู่ในคลินิกเป็นแพทย์อาสาส่วนเขามาท่องเที่ยวแต่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหัวขโมยแพะที่คลินิกเลี้ยงไว้ อีกทั้งเขายังติดอยู่คลินิกในชนบททั้งคืนถูกคุณหมอสาวใช้งานอย่างหนักเพื่อแลกข้าว จนกระทั่งเวลาผ่านไป ทั้งสองคนพบเจอกันอีกครั้งหลังจากเธอถูกเรียกตัวโยกย้ายให้มาประจำการในโรงพยาบาลและได้พบกับผู้อำนวยการคนใหม่นั่นก็คือเขา ลู่เจาชี ทีนี้เปลี่ยนเป็นเธอถูกเขาใช้งานแทนถูกโยกย้ายให้มาเป็นผู้ช่วยของเขาอีกด้วยเมื่อความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทั้งสองก็ได้ตกหลุมรักกันและเป็นแฟนกัน เป็นซีรีส์ที่สนุกตลกฮามากๆในช่วงแรกและค่อยๆเปลี่ยนเป็นความโรแมนติกฟินิกหมอน มีจำนวนตอน 24 ตอน ดูได้ที่ monomax

Advertisement

Advertisement

เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) จาก

5. หอดอกบัวลายมงคล Mysterious Lotus Casebook  2023

เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคสืบสวนไขคดีท่องยุทธภพ เล่าเรื่องราวในยุทธภพหลี่เซียงอี๋(เฉิงอี้) เจ้าสำนักชื่อกู้ ผู้ที่มีชื่อเสียงด้านการต่อสู้กระบี่เก่งกาจ หลังจากการต่อสู้ใหญ่กับ ตี๋เฟยเซิง(เซียวซุ่นเหยา) ประมุขพรรคจินยวน ชื่อเสียงทั้งคู่ก็ได้หายไปจากยุทธภพเป็นเวลา 10 ปี ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเขากลายเป็นหมอเทวดาชื่อดัง หลี่เหลียนฮวา และยังได้รู้จักกับ ฟางตัวปิ้ง (เจิงซุ่นซี)หนุ่มผู้ซึ่งก้าวสู่ยุทธภพครั้งแรกทั้งสองได้ร่วมมือกันไขคดีต่างๆ จนชื่อเสียงดังไกล ตี๋เฟยเซิง รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของ หลี่เหลียนฮวา ว่าเขานั้นเป็นคู่ต่อสู้ที่เก่งกลับของตน พวกเขาทั้ง 3 จึงได้ร่วมมือกันกลายเป็นมิตรภาพที่ลึกซึ้งเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 3 คนจะเป็นยังไงไปติดตามกัน เรื่องนี้กำลังเริ่มอ่อนแออยู่เลย บอกเลยสนุกมันมากลุ้นกับการไขคดีปริศนาต่างๆบวกกับการท่องยุทธภพต่อสู้กำลังภายใน มีจำนวนตอน 40 ตอนดูได้ที่ iQIYI

ต้องบอกเลยว่าผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่ม เจิงซุ่นซี เยอะและแต่ละเรื่องสนุกมากๆ  เขาคนนี้มีผลงานที่โด่งดังมาแล้วมากมาย แต่ละเรื่องสนุกมันและน่าติดตามทางนั้น โดยเราหยิบมาแค่ 4 เรื่องบวกกับอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องไหนไปติดตามกันได้ส่วนใครที่ดูแล้วก็สามารถดูได้อีกบอกเลยไม่น่าเบื่อ  พลาดไม่ได้ต้องไปตามเก็บกัน

ขอบคุณสำหรับการอ่านบทความนี้หากหมดความนี้ผิดพลาดตรงไหนต้องอภัยไว้ล่วงหน้าด้วยขอบคุณค่ะ 🙏


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
iamnan23
iamnan23
อ่านบทความอื่นจาก iamnan23

แนน☺️ ชอบดูซีรีส์ทั้งวันเลยแบ่งปันชวนดู ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยน่ะ🙏

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์