ไลฟ์แฮ็ก

เช็คด่วน! ก่อนทรูพอยท์หมดอายุ แลกได้ถูกใจมากกว่าที่คิด 2022

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เช็คด่วน! ก่อนทรูพอยท์หมดอายุ แลกได้ถูกใจมากกว่าที่คิด 2022

สะสมทรูพอยท์มาจนถึงตอนนี้บอกเลยว่าคุ้มมาก ล่าสุดเราทยอยใช้แต้มที่สะสมไว้แลกเป็นขนม เครื่องดื่ม ของกินของใช้ผ่านเซเว่นค่ะทุกคน คือมันดีมากที่ไม่ต้องใช้เงินตัวเองเพราะมันคือสิทธิ์ของลูกค้าเครือข่ายทรูค่ะ ขอเล่าว่าการที่เราใช้บริการของเครือข่ายทรูทุกครั้งที่ชำระค่าโทรศัพท์ หรือทุกครั้งที่ใช้ทรูมันนี่ชำระเงินค่าสินค้าต่างๆ ที่เซเว่นก็จะได้รับประโยชน์นี้ค่ะ ตอนแรกไม่ได้สนใจว่าแต้มจะสามารถทำอะไรได้ เพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันใช้ได้นั่นเอง หากเพื่อนๆคนไหนที่แวะเข้ามาอ่านบทความนี้ เราก็เลยถือโอกาสมาเล่าให้ฟังกันค่ะ อันดับแรกหากเพื่อนๆที่ใช้เครือข่ายทรูอยู่แล้วแนะนำว่าให้โหลดแอปต่อไปนี้ลงมือถือ นั่นคือแอป TrueiService และ TrueMoney อาจจะดูเยอะแต่ว่าก็แค่ขั้นตอนแรกเท่านั้น หลังจากนี้ก็ใช้ได้คล่องช่วยให้ชีวิตสะดวกที่สุดจ้า

Advertisement

Advertisement

Application True

จุดเริ่มต้นการสะสมพอยท์อ้างอิงจากประสบการณ์ของเราเอง คือส่วนมากจะได้จากการจ่ายบิลมือถือและซื้อสินค้าที่ร้านเซเว่นค่ะ ดังนั้นการที่ใช้ทุกวันเราก็เลยได้แต้มค่อนข้างเยอะค่ะ เช่นเดือนธันวาคม 2021 เรามีพอยท์ที่สะสมไว้ 1900 เรามาดูกันว่าพอยท์จะพาเราไปเจอสิ่งดีๆอะไรกันบ้างนะ #ดีลฮอต7eleven ใกล้ตัวเราที่สุดแล้วเพราะต้องซื้อขนม เครื่องดื่มระหว่างวัน เพื่อนๆสามารถใช้พอยท์ตั้งแต่ 1 พอยท์ เพื่อเป็นส่วนลดได้ที่ร้านเซเว่น เช่นกลุ่มเครื่องดื่มที่เราชอบมาก และที่เคยแลกมานะมีกลุ่มน้ำดื่มวิตามิน กาแฟเย็น All Cafe' กาแฟทรูคอฟฟี่ (อันนี้ชอบมากเป็นพิเศษ เพราะรสชาติดีเหมือนทรู คอฟฟี่ ช้อป) นอกจากนี้กลุ่มขนมก็มี เบอร์ริโต้ แซนวิชครัวซองค์ ไส้กรอก และเด็ดสุดคือ ข้าวกล่องมื้อกลางวันเราก็ใช้มาแล้วค่ะ ทั้งหมดที่เล่ามาค่ะ เพื่อนๆใช้เพียง 1 พอยท์เท่านั้น ซึ่งพอยท์ที่แลกนำมาใช้เป็นส่วนลด มีค่าตั้งแต่ 5-20 บาท จะบอกว่าไม่คุ้มไม่ได้แล้วจ้า เพราะสำหรับเรามันคือคุ้มมากและประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้อีกเยอะ

Advertisement

Advertisement

มีพอยท์แล้วทำอะไรได้บ้าง

*ของกิน ขนม มีให้เลือกหลากหลาย เลือกได้ตามหมวดหมู่

ทรูพอยท์

สินค้าเซเว่นดีลฮอต

วิธีใช้พอยท์

เมื่อเพื่อน ๆ เลือกได้แล้ว กดแลกพอยท์ผ่านแอปพลิเคชั่น True IDจากนั้นก็ยื่นให้น้องพนักงานได้คีย์โค๊ด ขั้นตอนนี้เราควรไปกดที่หน้าเคอร์เตอร์ ตอนที่อยู่ในร้านเซเว่นค่ะ เพราะแต่ละครั้งจะมีเวลาจำกัด ไม่สามารถเก็บเข้าระบบแล้วรอใช้งานนะคะ

สำหรับเราเมนูแก้หิว ชอบกดแลกเบอเกอร์มากินรองท้อง รอพนักงานอุ่นร้อนไม่นานก็รับมากินได้เลย ไม่ต้องปรุงเอง สะดวกอิ่มที่สุดค่ะ

พอยท์ทรูแลกอาหารสุดคุ้ม

ความคุ้มค่าของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนใครนะคะ แต่สำหรับผู้เขียนเอง มองว่าเป็นกิจกรรมสนุกๆที่ทางเครือข่ายคืนกำไรให้สมาชิก เราเองก็ใช้เครือข่ายทรูอยู่แล้ว การสะสมแต้มจากการใช้งานเลยเป็นความเคยชินที่กลายเป็นคสามสะดวกนั่นเอง นอกจาก #แลกของที่เซเว่น เรายังเคยใข้แต้มทรูพอยท์ที่ร้านไอศครีม "รอบกินส์ บาสกิน" และที่ร้านทรูคอฟฟี่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าสะดวกแลกที่ไหนแค่มองหาสัญลักษณ์ #ทรูพอยท์ เพียงเท่านี้ก็ได้สิทธิ์สนุก อิ่ม ^^

Advertisement

Advertisement

รูปปกและรูปประกอบในบทความ  บันทึกภาพหน้าจอจากแอผพลิเคชั่น True ID  โดย ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Maynaka
Maynaka
อ่านบทความอื่นจาก Maynaka

ชอบเขียนเล่าเรื่อง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์