เพลง

เซอร์ไพรส์มาก NuNew x Paul kim Collab ร่วมกันปล่อยเพลง "Blooming Just For You" ให้แฟนคลับได้หูเคลือบทอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เซอร์ไพรส์มาก NuNew x Paul kim Collab ร่วมกันปล่อยเพลง "Blooming Just For You" ให้แฟนคลับได้หูเคลือบทอง

เธอไม่รู้ว่าโปรเจคนี้มาได้อย่างไร คือบริษัทเขาดีลยังไงให้คนเสียงอบอุ่นกับเสียงหวานใสมาร้องด้วยกันได้ และไม่ใช่แค่ร้องธรรมดายังเล่น MV ด้วยกันอีก และก็ร้องไลฟ์ด้วยกันเข้าไปอีก ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนคลับทั้งคู่ แต่ก็ชอบเพลงที่แต่ละคนร้องอยู่แล้ว และที่เซอร์ไพร์กว่านั้นคือ นุนิวออกเสียงร้องภาษาเกาหลีสำเนียงดีมาก ไม่ขัดหูเลยจริง ๆ มันเป็นอีกก้าวหนึ่งของเด็กไทย และวงการนักร้องไทยที่ต่างชาติเห็นในศักยภาพ ความสามารถจนเกิดเพลงนี้ขึ้นมา คุณ Paul kim นี่รู้กันอยู่แล้วเรื่องเสียงของเขา แต่เราภูมิใจในตัวเด็กไทยของเรามาก ๆ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ หรือแฟนเพลงขาจรอย่างเราแนะนำให้ไปฟังเพลงนี้เลยค่ะแล้วคุณจะติดใจ หรือจะลองอ่านรีวิวเล็กน้อยของเราก่อนก็ได้นะคะ

รูป

Blooming Just For You Mv

https://youtu.be/uMULAQ0Fsq0?si=qnQwE1uZWoq2d7Nq

Advertisement

Advertisement

นุนิวถ่ายทอดความรักผ่านเสียงเพลงได้อย่างละมุนและนุ่มนวล เข้ากับเสียงของคุณ Paul kim ได้อย่างลงตัวและสามารถเข้าถึงใจผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ใน mv เหมือนจะเห็นซีมาเล่นเป็นคนไข้เดินคู่กับคุณหมอนุนิวด้วย เนื้อหาใน mv ไม่แน่ใจว่าเขาเป็นคู่รักกันอยู่ก่อนแล้วและช่วยแฟนที่จะโดนรถชน หรือว่าแค่มาช่วยเฉย ๆ และตกหลุมรักกันที่รพ. ความรักเบ่งบานเหมือนดอกไม้ที่กำลังผลิดอกสวยงามละลานตาไปหมด

NuNew, Paul Kim "Blooming just for you"  (Live Clip)

https://youtu.be/OKCp6obdZcI?si=Oxo8H446z6cNuyEi

ร้องสดคู่กันไปเลยจ้าเสียงนี่หลับตาฟังแล้วล่องลอยดังปุยเมฆ หวานละมุนลงตัวมาก พี่ Paul kim จะเสียงแน่นหน่อย ส่วนนุนิวจะเสียงหวานใส ยิ่งอยู่ด้วยกันร้องประสานกันปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก น้องก็ดูตะมุตะมิมาก อีกคนก็เจ้าพ่อ ost ทางนี้อีกหน่อยให้นุนิวเป็นเจ้าพ่อ ost บ้าง ฟังวนได้เรื่อย ๆ ยิ่งขับรถตอนเช้าเหมาะมากเลย

Advertisement

Advertisement

รูปใครได้ฟังกันแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพลงรักหวาน ๆ ที่ทำถึงมากทั้งสองคนและเสียงทุกท่วงทำนอง สามารถทำเราเคลิ้มและจะเป็นเพลงที่เปิดฟังสบาย ๆ บ่อย ๆ แน่นอนค่ะ ฝากผลงาน collab ของทั้งคู่ด้วยนะคะ ของดีอย่าเก็บไว้ต้องบอกต่อ สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวก่อน แล้วครั้งหน้ามีอะไรมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

เครดิต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Hometownsomi
Hometownsomi
อ่านบทความอื่นจาก Hometownsomi

ชอบตามข่าวสาร เขียนบทความ อ่านหนังสือ ทำเครื่องดื่ม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์