เพลง

เซฮุน EXO หรือ ฮวังชีฮยอง จากซีรีส์ Now, We Are Breaking Up หนุ่มหล่อสุดฮอต

522
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เซฮุน EXO หรือ ฮวังชีฮยอง จากซีรีส์ Now, We Are Breaking Up หนุ่มหล่อสุดฮอต

ถ้าพูดถึงกระแสซีรีส์เกาหลีตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่า ระหว่างชายหญิงต่างสายงาน ต่างเส้นทางเดิน ที่วนมาเจอกัน และต่างคนต่างไม่เชื่อเรื่องความรักเลยของสาวสวยสายแฟชั่น ฮายองอิน รับบทโดย ซงฮเยคโย และช่างภาพหนุ่มสุดฮอต ยุนแจกุก รับบทโดย จางกียง ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่ทำให้เราคลั่งรักไม่หยุดกับบทของพระเอก - นางเอก แต่ที่แน่ ๆ ซีรีส์จะสนุกก็ต้องมีคู่แข่งทางหัวใจกันบ้าง และคู่แข่งหัวใจคนนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกด้วยเพราะเป็นถึงเด็กหนุ่ม รูปหล่อ พ่อรวย หล่อออร่าพุ่งกระจายอย่าง ฮวังชีฮยอง ที่รับบทโดย โอเซฮุน หรือ เซฮุน EXO บอยแบรนด์ที่กุมหัวใจสาว ๆ ทั่วทุกทวีปโลก วันนี้ จขบค. เลยถือโอกาสพาทุกคนไม่รู้จักกับหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้ รวมถึงแนะนำผลงานของหนุ่มคนนี้กันค่ะHwang Chi-hyeong

Advertisement

Advertisement

- ชื่อจริง: โอเซฮุน 오세훈

- วันเดือนปีเกิด: 12 เมษายน 1994

- บ้านเกิด: โซล เกาหลีใต้

- ศาสนา: คริสต์

- การศึกษา: School of Performing Arts Seoul (서공예 SOPA)

- อาชีพ: นักร้อง นักแสดง นายแบบ

- สังกัด: SM Entertainment

- Instagram: oohsehun

- Weibo: wu世勋-EXO

เซฮุนถือเป็นทั้งนักร้อง นักแสดงและนายแบบที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา เป็นชายในฝันที่สาว ๆ ยกให้เป็นหลัวทิพย์ ยิ่งมีความสามารถด้านการเต้น ร้องเพลง การแสดง ด้วยแล้วคงไม่ต้องอธิบายมากไปกว่านี้ว่าหนุ่มฮอตคนนี้เขาสมบูรณ์แบบขนาดไหน ส่วนบุคลิกของเขาค่อนข้างแตกต่างจากอายุของเขาในตอนนี้อย่างมาก เพราะเขามักจะดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่ ๆ ในวงด้วยกันซะอีก ถึงแม้เค้าจะเป็น มักเน่(น้องเล็ก) ก็ตาม เขาจะดูสุขุม เรียบร้อย พูดน้อย คีฟลุคจน Exo-L (ชื่อแฟนคลับวง Exo) ยกฉายาให้ว่า cool guy นั่นเอง นอกจากนี้แล้วหนุ่มฮอตคนนี้เขายังคลั่งชานมไข่มุกมากด้วยน้า หาก Exo-L ต่างชาติไปถึงโซลแล้วต้องแวะไปร้านชานมร้านนี้ให้ได้ ไม่งั้นจะถือว่ามาไม่ถึงโซล เรียกว่าเครื่องดื่มโปรดของเขานั้นแอบขัดกับบุคลิกของเขาโดยสิ้นเชิงเลยเนาะสาว ๆ เมื่อเราพูดถึงความสามารถของหนุ่มฮอตคนนี้กันไปแล้ว ตาม จขบค. ไปดูกันดีกว่าว่าผลงานของเขามีอะไรบ้าง

Advertisement

Advertisement

1. Busted จับให้ได้ไล่ให้ทันbusted

วาไรตี้โชว์แนวไขปริศนา สร้างจากค่ายเดียวกันกับ Running Man รายการไวไรตี้ชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่ง Busted เป็นรายการที่รวมบรรดาเหล่านักแสดง นักร้อง พิธีกร ไว้ในรายการเดียว โดยเป็นรายการที่สมมุติสถานการณ์ และเหตุการณ์ขึ้นเพื่อให้สมาชิกทั้ง 7 คน ได้ช่วยกันไขปริศนาต่าง ๆ ร่วมกันในบทบาทของนักสืบ ซึ่งในแต่ละตอนจะบรรดาคนดึงทั้งหลายมาร่วมเป็นแขกรับเชิญและแสดงบทบาทสมมุติต่าง ๆ เป็นรายการวาไรตี้ของเกาหลีใต้อีกรายการหนึ่งที่ จขคบ. ชอบมาก รายการนี้มีทั้ง 3 ซีซั่นและ เซฮุน ก็เป็น 1 ในสมาชิกหลักทั้ง 7 คนด้วย เขามักจะโชว์ความสามารถในการไขปริศนาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการไขคดีฆาตกรรมที่ถูกจำลองขึ้น หรือการไขปริศนาเพื่อหนีออกจากห้องปิดตาย แต่บางครั้งเขาก็มักแสดงด้านโก๊ะ ๆ ของเขาออกมาโดยที่ไม่รู้ ซึ่งมันสร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกอีก 6 คนที่พวกเขาได้เห็นอีกด้านของไอดอลที่เป็นชื่นชอบของสาว ๆ แน่นอนว่าเมื่อเห็นมุมนี้ของเขาก็ยิ่งทำให้เราชื่นชอบผู้ชายคนนี้เหมือนเดิม เพราะเราได้เห็นความสามารถด้านไวไรตี้ของเขาที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ซึ่งแตกต่างจากลุคของเขาบนเวทีอย่างสิ้นเชิง

Advertisement

Advertisement

2. Secret Queen Makers Season 2

sehun on secret

เป็นเว็บดราม่าของทาง Lotte Duty Free เป็นเรื่องราวของสาวที่ขาดความมั่นใจตนเอง เพราะถูกผู้คนดูถูกรูปลักษณ์ภายนอกเธออยู่เสมอ เธอจึงซ่อนความสวยของเธอไว้กับการใส่แว่นและแต่งตัวเรียบร้อยเชย ๆ แต่เธอมีความฝันที่อยากจะประกวดความงาม ซึ่งเธอไม่มั่นใจว่าเธอจะทำมันได้เพราะเธอคิดว่าตัวเธอเองไม่มีความสวยซะเลย แต่เธอก็ต้องเจอกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เมื่อจู่ ๆ ก็มี 6 หนุ่มหล่อมาช่วยปรับเปลี่ยนสาวสุดเฉิ่มขาดความมั่นใจในตัวเอง เพื่อให้เธอกลายเป็นสาวสวยที่มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เซฮุนเองก็เป็น 1 ใน 6 หนุ่มหล่อ เขาเป็นเพื่อนเก่าของนางเอกที่ไม่เจอกันมานานแล้ว และดันมาเจอกันอีกครั้ง แต่...ต้องขอไม่สปอยนะคะว่าเขาปรากฎตัวตอนไหน และเรื่องราวของเขาเป็นอย่างเผื่อมีสาว ๆ คนไหนยังไม่ได้ดูเนาะ ขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ควรพลาดนะคะเพราะหนุ่มเซฮุนของสาว ๆ นั้นแสดงได้หล่อ เท่ สมาร์ท ดูดี เหมาะสมกับบทบาทของเขาไม่แพ้บทของ ฮวังชีฮยอง เลยล่ะค่ะ แต่แอบกระซิบว่าในซีรีส์เรื่องนี้บทแบบคล้าย ฮวังชีฮยอง อยู่น้าาาา

3. ผลงานการแต่งเพลง

นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง การเต้น การแสดง หนุ่มคนนี้เขายังแต่งเพลงเป็นด้วยน้า ซึ่งเพลง go ที่เขาร้องบนเวทีคอนเสิร์ต elyxion exo's concert เป็นป๊อป-ฮิปฮอป ที่เขาเป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตนเอง ในช่วงเวทีโซโล่ของเขาเรียกเสียงกรี๊ดให้กับเหล่า Exo-L เป็นอย่างมากเพราะนอกจากเขาจะร้องและเต้นแล้ว เขายังถอดเสื้อโชว์กล้ามเนื้อซิกแพคของเขาด้วย เรียกว่าเป็นโซโล่เดียวที่ติดตาตราตรึงใจ จขบค. อย่างมาก ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาและเพื่อนร่วมวงอย่าง ชานยอExo ได้มีโอกาสออกอัลบั้มคู่กันถึง 2 อัลบั้ม คือ What a Life(2019) และ 1 Billion Views(2020) ซึ่งทั้ง 2 อัลบั้มเขาได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วยทั้งหมด แน่นอนว่าทุกเพลงเป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหูมาก ทั้งเนื้อร้องและทำนองก็มีกลิ่นอายความเป็นฮิปฮอปอีกด้วย เพราะทั้งเซฮุนและชานยอลนั้นเป็นเมนแร็ปทั้งคู่

ในอนาคตเราอาจจะได้มีโอกาศชมผลงานของหนุ่มฮอตคนนี้อีกนับไม่ถ้วน ซึ่งในปี 2022 ที่จะถึงนี้เขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Pirates: Goblin Flag เป็นภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่อง The Pirates โดยมีการเริ่มถ่ายทำกันไปแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บทบาทคร่าว ๆ ที่ได้รับของเขาคือ เป็นโจรสลัด แหม ๆ ได้ยินแค่นี้ก็แทบจะอดใจทนรอไม่ไหวกันแล้วใช่ไหมละคะสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เราก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแหละเนาะ วันนี้ จขบค. ต้องขอตัวก่อนน้า หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้รู้จักหนุ่ม ฮวังชีฮยอง หรือ เซฮุนEXO คนนี้กันมากขึ้นนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความเค้าจนจบน้า ^^ บาย ๆ


เครดิตรูปภาพ: SBSNow, we are breaking up: ภาพที่1 / oohsehun: ภาพที่2 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / Netflix: ภาพที่3 / Lotte Duty Free: ภาพที่4

เครดิตรูปภาพปก: oohsehun: ภาพที่1 / SBS PR: ภาพที่2

ภาพปกโดย: PKpalm

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKpalm
PKpalm
อ่านบทความอื่นจาก PKpalm

เราเป็นคนนึงที่ชอบดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ การ์ตูนบ้าง ( เป็นของเกาหลีและจีน อาจจะมีโซนอเมริกายุโรปบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์